King Zion POV
I'm looking at her while she is peacefully sleeping on my arm...wala na akong hahanapin pa sa kanya... she is beautiful inside and out..shes kind and lovable...sweet and caring..kaya mahal ko sya..my phone vibrate ang its Anthony..
"hello.." me
dahan dahan akong umalis sa tabi ng asawa ko at pumunta sa veranda..
"something you need to know.." he said
I frown even if he can't see my face..what is he talking about?I hope its not about my wife..
"what it is?is that bad?" I asked
"its about your wife auntie.." he said that's why I stand straight...
"why?what happened?" ako
"they sold your wife...I think they still didn't know that she's married..they are looking at her already.." Anthony
shit!shit!no!what hell???!!
"are you serious?!! they can't do that!!" ako
I control may self not to shout loud,I might wake my wife..
"told you..they didn't know that she's married.. and even if they knew.. gagawin parin nila ito..bantayan mo ang asawa mo..they might kidnap her.." Anthony
"Yea..thank you..inform me again..bye.." me
I hung up and look at my wife..lumapit ako at tumabi uli sa kanya..di ko hahayaang kukunin nila sakin ang asawa ko..di ako papayag....
Kinabukasan,maaga akong nagising at nauna nang naligo at nag bihis..tulog na tulog ang asawa ko..napa ngiti naman ako at humalik sa labi nya at lumabas ng kwarto..hinayaan ko muna syang matulog,dahil pagoda sya sigurado..he he..
Ayala POV
nagising ako nang wala na si z sa tabi ko...nasan na iyon?naligo na ako at nag bihis..short at lose shirt ang sinuot ko at pag ka tapos ay lumabas na ako sa kwarto namin..
nakita ko sya sa may sala..nag kakape sya at may kausap sa phone..its her mom..
"okey mom..we are going there... yep..key..love you too mom....yes I'll tell her...bye.." sya
naramdaman nya siguro ang presensya ko kaya napa lingon sya sa gawi ko..ngumiti ako sa kanya..
"morning!" ako
he smiled and say ‘good morning too’..
"gutom kana ba hon?" sya at halik sa labi ko pag ka lapit ko sa kanya..
"yup!gutom na ako.." sabi ko
ngumiti siya at humawak sa bewang ko at nag lakad kami pareho papunta sa kusina..
"oh..kain na kayo.." sabi ni nanay alis
ngumiti ako at umupo na sa upuan..pinag hila ako ng upuan ni z..hihi!kilig naman ako!!haha!
nag Simula na kaming kumain..
"hon,pupunta tayo sa mansion...mayang lunch..we stay there this night sabi ni mama.." sabi sakin ni z
tumango naman ako at ngumiti..z’s mother was beautiful and kind..she's lovable...basta!ang bait bait nya..
Diko alam kung pano ko pag sasabay sabayin ang mga story ko..haha!Ewan ko sa brain ko...daming kaekekan ang naiisip e..haha!
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...