King POV
all day..nasa meeting ako..I don't have a time para mag pahinga...and my last meeting .wait..ano ba ang last meeting ko?
"ace?who is the last?"me
tumingin sya sa schedule before he speack..
" your family sir..family dinner at the heavens restaurant.. "sya
huh?napa iling nalang ako..tinapos ko na ang dapat kong tapusin and nag ayos na ako..its 7 in evening..
Heaven POV
" kailan ba mahahanap ng anak mo si aya?pssh.."sabi ko
"misis,hayaan mo muna ang anak natin..maybe .gimagawa na syang ng paraan.." Paris
"sa pag kakaalam ko..may dinala daw syang magandang babae sa condo nya..ano namang paraan ang gagawin nya?" ako at tinaasan sya ng kilay..tumawag naman syang kaya napa simangot ako..
"honey..sabi sabi lang yin..we didn't know if they saying the truth or a lie.." sya..
well..tama naman sya e..pero..basta!ayoko ang balitang yun!hmp!
"ang cute naman ng misis ko..pakiss nga..." sya kaya tinampal ko yung labi nya..
aba!abuso ang lalaking ito!kung maka hingi naman ng halik e..
"che!mag tigil ka nga!" ako
nginisihan nya lang ako at maya maya ay nasa hits ko na ang mag kamay..tatanggalin ko na sana pero bigla nya nalang ako hinalikan sa labi..
kainis ang lalaking to!and manyak e!mula nang bumalik ako..tsskk!he bite my lips at lalo nya pang nilaliman ang halik..
"uh..is this a family dinner? Or...its your DATE?"
naitulak ko naman si paris at napa tayo..parang mga batang na aktuhan na gumagawa ng kalokohan..
"anak!your here!" ako
pilot kong hwag pansinin ang mapa nuring tingin nito sakin..
"ano ba talaga mom,dad?mag da date at a kayo..okey lang..sa motel nalang kayo.." Zion
binatukan ko naman ito..shete!mag ama nga sila!!
"sige anak!gusto ko yan.." Paris
"wag ka nalang kaya umuwi sa sa motel ka nalang.."ako
" anak..gutom na ako..bilisan mo nga.."Paris
Natawa naman si Zion dahil sa sinabi ng ama..
"waaaahh!!late na ako!" Dollie.
"okey lang..kakadating ko lang naman..and kakatapos lang mag make out ni mom and dad.." sabi ni Zion
shit!!
"Zion!" ako
tumawag naman ang mag ama..kainis naman ng dalawang to!!
"hay naku..kain na nga tayo..gutom na po ako.." dollie
napa iling nalang ako..alam naming sobrang busy ni Zion kaya ipinalagay ko nalang ang dinner namin sa schedule niya..kahit sabihin ko sa kanya ay naka makalimutan lang nya..hayy..mas naging busy na sya mula nang umalis sya..kailan ba babalik ang asawa nya?na miss ko na ang batang yun..
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...