Ayala POV
"aya sweety! your here!" tita heaven
niyakap nya naman ako ng mahigpit,kaya ganun din ang ginawa ko..namiss ko din si tita e..
pinaparamdam nya talaga na mahalaga ka sa kanya..kahit di mo sya kaano ano..kaya napa mahal na talaga ako sa kanya.."mom,sya lang ang namiss mo?pwedeng akin na ang asawa ko?" Z
napa tigil kami ni tita sa pag yayakapan at parehong napa tingin kay z..
"anak,wag ka muna pwede?epal ka din..gaya ng tatay mo..." tita heaven
napa ngiti naman ako..ang cute talaga nila tignan..
"misis?di naman ako epal a?" bigla nalang sumulpot si tito zen sa kung saan..
"hmp!lika dito aya..." tita at hinila ako palayo sa asawa ko na naka busangot ang mukha at ganun din si Tito..hihi!Ewan ko pero..ang cute tignan ni tita at tito pag nag tatampuhan o kanya naman ay nag seselosan..haha!
"hay!yang dalawang yan talaga..kumusta pala iha?" tita
"okey naman po ti-"
"call me mommy or mama nalang and kay paris naman...daddy nala g or papa..your my son's wife.." sya
napa ngiti naman ako sa kanya..ang bait talaga ni tita..
"a..okey po m-mama.."sagot ko naman..medyo naiilang lang ako ng konti...
" much better..come.."sya at umupo kami sa sofa..
mag ka tabi kami ni tita-i mean mama..si Z at ang ama nya ay nasa kabilang sofa naman..
"yow brother!! your here!" Napa tingin naman ako sa may hagdan..naroon si yoohan..andito pala sya..
"yoohan.." sambit ni z at lumapit sa kapatid..
mag kamukha sila..pero malalaman mo agad kung sino ang Zion at yoohan..si z kasi seryoso at laging naka kunot ang noo..gaya ng sabi ni mama heaven.. parang sila pa ang mag kambal..haha..si yoohan naman ay happy go lucky..laging naka ngiti at madaldal..
"Kumusta naman kayo..?" yoohan at Sabah sila ni z na naupo sa tabi ni papa zen..
"were fine..how about you?" tanong ni z sa kapatid..
"sweety...he's still broken.." mama heaven
tumawa naman si yoohan..
"di mom!move on na ako!move on na po!haha!" yoohan mahina siyang si nuntok ni z..
"lier!" Z
napa iling si tito..
"kahinaan talaga ng mga lalaki o.." sabi ni tito habang naka tingin kay yoohan..sumimangot si yoohan..
"dad..its just a challenge.. Okey?I'm fine na..okey na okey na ako.." sabi ni yoohan at ngumiti pa ito..
"you say so.." Z
after ng kwentuhan..nag pahinga muna kami ni z..tapos kumain ng lunch..sarap mag luto ni mama heaven.. hihi..sobrang saya ng pangyayari sa buong araw at noong gabi ay nanood kaming lahat..kasama na namin si dollie..ang cute ni dollie..kamukha niya si mama heaven..
hayy..sana ganito nalang lagi..walang gulo at taging masaya at walang problema..sana..
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...