🚨warning:mature content..🚨
Ayala POV
napa pikit ako nang pasadahan niya ng kanyang kamay ang mukha ko papunta sa leeg hanggang sa aking hinaharap..
"aahhhh!" napa ungol ako nang pisilin nya ito..
"you're body grown much better baby..what did you do?" sya
he kissed me on my lips while nilalamas niya ang dibdib ko..na pagsinghap ko ay ipinasok nya ang dila niya sa akin..napa hawak ako sa batok nya..maya maya ay naramdaman ko nalang na may tumutusok sa may puson ko..napa lunok ako..
akala ko..diko na mararanasan na mahalikan sya o manyari ito samin..
"Ohhh!!" me
hinahaplos nya ngayon ang hiyas ko..tapos ay ipinasok nya na ang dalawa niyang daliri sa akin..
"aahhh!ta-take me please.." me and I bite my lips..
"later baby..I wanna taste you baby.." he said huskily
hinalikan nya ako sa labi pababa..hinubad niya ang sando ko at pinag pala ang making hinaharap..para na ako ng mababaliw!
maya maya pa ay bumaba na nang bumaba ang halik nya..tinanggal nya ang panty ko at hinarap ang pagka babae ko..napa kagat ako nang labi..
"w-wag mo-mong titigan please.. nakakahiya.." halos pabulong kong sabi..
"its beautiful.." sya at sinimulan nang halikan ang aking hiyas..
"aahhh!mmmhhhh!" me
he also biting me there..sucking and licking.. napa ungol ako nang malakas dahil sa ginagawa nya..nanginig nalang ako bigla dahilan na nilabasan na ako..
"shit!your really sweet baby..get ready..."sya at pumatong na sakin..
ipinasok nya na ang alaga nya at mahabang ungol ang tanging lumabas sa bibig ko..
paulit ulit..inangkin nya ako..I give my self..kasi..he is still my husband..he's so angry on me..but..I want him to be the only man na aangkin sakin kahit paulit ulit pa..sya lang..
NAGISING ako na wala na siya sa tabi ko..siguro...napag tanto niya na hanggang sa kama lang ako..para namang may kutsilyong tumusok sa aking puso sa iniisip ko na iyon..
bumangon na ako..inayos ko ang sarili ko... kahit na pakiramdam ko ay pagoda pa ako..
hayy..naligo na ako at saka nag bihis..lumabas ako at nag simula nang mag linis...hayy..napa hawak ako sa pisnge ko nang maramdaman ko na may tumulong luha sa mga mata ko.. ang tanga ko talaga!
napa upo ako sa sahig at napa yakap sa tuhod ko..mahal na mahal ko sya..magiging tanga na ako kung magiging tanga..basta..
dito lang ako sa kanya..hindi ko na sya iiwan..kahit mag papaka martyr na ako..mahal na mahal ko sya..mahal na mahal ko si king Zion..
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...