🚨Warning: rated spg..not allowed for children..mature content!🚨
Ayala POV
napa kagat ako ng labi ko...I felt that..I'm wanting him..I want to feel him..his touch..
his kisses..but how can I?naramdaman ko yung mukha nya sa leeg ko...lalo akong napa lunok...k-kase..a-ano..
"z-zion.." me
"your safe..don't worry.." sya
umalis na sya at tumayo..nag click yung pintuan..napa pikit ako at tumayo..
"z-z.." ako
napa tigil sya..napa lunok ako..shit!!lumingon sya sakin..
"why?" sya
"c-can...c-can y-you help me..t-to f-forget w-what happened..?" ako
naka yuko lang ako..I don't know..it just came into my mind..and beside..he's my husband..nag lock yung pinto kaya napa tingin ako dito..
"am..sorry.. f-forget what I s-say.."sabi ko at napa talikod sa kanya..nahihiya ako..seriously?
parang ako pa ying nag yaya sa kanya na mag ano kami..shit Ayala!nakakahiya ka..
" but your eyes sayings that don't forget what you've said.."sya
naramdaman ko na may mga brasong pumulupot sa bewang ko..he kissed my shoulder pataas sa leeg ko..at nag dulot iyon ng isang familiar na sensasyon sa aking katawan..
"z-Z...mmhhhh.." me
itinaas nya ang binti ko sa kama..hinimas nya ang hita ko..napa kagat ako sa labi..shet!
ang init sa kamay nya ay lalo lang dumagdag sa init na nararamdaman ko sa aking katawan..napa hawak ako sa kamay nya na hinihimas ang hita ko..at ang isa naman ay nasa puno na nang dibdib ko..
napasinghap ako nang ipasok nya sa underwear ko ang kamay nya..
"aammmmhhhh.." ako
Itinikom ko ang sarili kong bibig para hindi maka gawa ng ingay..tinanggal nya na ang bra na suot ko..ngayon ay hinihimas na nya ang dibdib ko..
"oohhhh!mmmhhhh.." I moan
ipinasok nya ang isa nyang daliri sa akin...
inilabas pasok nya yuon at sobra along na nasasarapan....he was sucking my neck....
walang babalang pinunit nya ang suot kong manipit na bistida at itinapon sa kung saan..itinulak nya ako sa kama at sinunggaban ang mga labi ko na napa awang dahil sa pag sira nya sa damit ko...nababaliw na ako...
he bite my lips and I moan..napa yakap ako sa kanya..nilaliman nya pa lalo ang halik nya..maya maya ay bumaba sa leeg ko hanggang sa aking hinaharap..
"aahhh!z-zion.." me
"that's it!moan my name baby.." sya
mapunta ang mga labi nya sa perlas ko..
"aaahhhh!y-yes..oohhhhhh!!oh my god!Zion..ahhhh!sigi pa!" me
baliw na baliw na ako sa ginagawa nya..
"you like it baby?" sya
"yes!oohhhh!!ang sarap Zion..aahhh!" me
pumaibabaw sya sakin at humalik uli sa labi ko..
"ammhh..aahhh..z-zion..I..I want you..
please.. take me.." I beg"I take you even if you like it or not baby.." sya at ipinasok ang ari sakin..
"aahhhhh!yes..z-zion..oohhhh!" me
napa hawak ako sa headboard ng kama..ang sarap shet!siguro ay na baliw na ako..
"aahhhhh!!baby ang sarap mo!shit!" z
"Oohhhh! Zion please hard..aahhhhh! yes!aahhhhh!" me
"I'll take you hard baby..really hard!" sya
taging malalkas na ungol at pag uga ng kama ang maririnig sa kwarto dahil sa pag iisa namin ni z..and I don't care..I just want to feel him..I love him so much..
Ooookeeeeyyy!!!haha!lame?haha!
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...