chapter 16

245 3 0
                                    

King POV

napa pikit ako habang inaalala ang nangyari kagabi..what happened last night was the best!inangkin ko sya and she didn't push me away..I feel that..walang ibang lalaki ang gumalaw sa kanya..and that was making me more happy..shit!

her body was damn sexy and hot..she was so soft..naalala ko na naman kung paano sya umungol kagabi..shit!!I'm really insane!

but!she was so hot!I can't he enough of her..I want to take her again and again and again..

criiing!*criing!*

"hello?" me

{Kz..nag mamanman sila sa condo mo..}-B

"what?!!!" me

crap!!did they see my wife there??shit!!it can't be!!

{is there something wrong? pinasundan ko na yung lalaki but naka ligtas sya ngayon..
don't worry..hahanapin namin ang lalaking yun..}-B

napa pikit ako..bwisit!!they are son of bitch!!!

"okey..thanks B.." me

{Okey bye i deed to go..}-B

I hung up..shit!they can't see my wife there!!hindi pwede!!tumayo ako at kinausap ang assistant ko..I told him that I'll go ahead..

wala naman ako ng meeting this day..
pupunta ako sa hideout... I need to talk to them..kababalik lang nya..what if umalis na naman sya at iwan ako?!hell no way!!kung kinakailangan na ikulong ko sya sa condo ko ay gagawin ko wag nya lang uli akong iwan..

I need her!she can't leave again..never..sa tabi ko lang sya..hindi sya aalis..pag ka dating ko sa hideout.. nabugaran ko agad ang tatlo na nanonood..

"let's talk.." I said seriously to them and go to the couch and sit...I off the TV and look at them..

Ayala POV

naka upo lang ako ngayon dito sa sala..
nanonood ako pero..naiinis ako sa pinapanood ko..yung babae kasi..iniwan nya yung bf nya..nung bumalik sya at binalikan yung bf..wala na..kasal na sa iba yung lalaki..

Iniisip ko palang na may kasama nang iba si z..parang diko na kaya..bakit ba kasi ginawa ko yun?!ang tanga ko!kung mag papaliwanang kaya ako sa kanya pakikinggan nya ba ako?

huminga ako ng malalim..sila tita heaven ba..galit sakin?siguro..ayaw na akong makita..ang kapal ko kasi..para namang napaka laki kong kawalan..kaya naman akong palitan ni z..ang tanga ko lang!nag isip ako ng negative noon..dahil rin siguro sa pag bubuntis ko noon..naging nega ako..

mahal pa kaya niya ako?maniniwala kaya syang may anak sya sakin?

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon