King POV
napa kunot ang noo ko..where is she?kakauwi ko lang galing sa bahay ng mga sandiego..ibinalik ko si Astrid..
Astrid was their lost daughter.. She was been kidnapped when she was 2 years old..nakuha ko sya sa mga kumidnap sa kanya..and nalaman namin na sila Mr and Mrs sandiego pala ang mga magulang nya..
gusto ko kasing maka usap si aya dahil sa naging asal ko kagabi...nasaktan ko sya..its because of jealousy..
I saw her talking to someone..at nagalit ako..but I know na dapat ay diko ginawa dahil nasaktan ko sya physically and emotionally dahil sa trato ko sa kanya..
tinawagan ko sya pero..cannot be reach.. what the?!shit!!kinabahan ako..lumabas sya..shit!
nagpa lakad lakad ako dito sa loob...nasan na sya?why she's not here?ilang oras na ang nakalipas..
may tumawag bigla sakin at sinabi nya ang nangyari kay Agatha..shit!
agad akong nag bihis at tinawagan ang tatlo..I told them to go to the hideout at mag sama ng mga tauhan..
Ayala POV
nagising ako na naka tali ang mga kamay at paa ko sa isang upuan..
huh?n-nasan ako?!and then..pumasok sa isip ko ang nangyari..may kumidnap sakin!!
"buti at gising kana.."
napa tingin ako sa may ari nang boses na iyon..who is he?!
"sino ka?anong kailangan mo sakin?!" ako
"am..ikaw ang kailangan ko.." sya sabay ngisi sakin
O ghad!!Zion..please.. sana naman..kahit dimo na ako mapatawad..sana tulungan mo ako..sana hanapin mo ako..
"ikaw ang bayad sa mga utang nang pamilya mo.." sya at tinignan ako mula ulo hanggang paa..
N-no!h-hindi pwede?!!I don't even know about this!kaya ko nga iniwan si z to runaway from this!!
"pakawalan mo ako..wala akong alam sa ginagawa ng step mother ko!!" ako
tumawa lang sya at sana tumingin uli sakin.. napa luha nalang ako..
"hanggat di nakakabayad ang pamilya mo..hindi ka makakaalis..oh..no..hindi ka na talaga makakaalis..hahahaha!!" sya
"hindi ako bagay na pwedeng ibayad!!" ako
"hahaha!wala kanang magagawa..no one can help you...hahaha!" sya
tahimik lang akong umiyak nang umiyak habang sya ay lumabas na..napa kagat ako nang labi..paano nalang ang mga anak ko??
hindi pwede to!kailangan kong makaalis dito..kung diman ako makaalis..sana manlang ang mag kita na ang mag aama ko..
ANO NA NGA KAYA ANG MGA SUSUNOD NA MANGYAYARI?
ABANGAN!!!
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...