chapter 19

232 5 0
                                    

Ayala POV

two days..two days na mula nang kunin nila ako at dinala sa diko alam kung saan..gusto kong tumakas pero diko alam kung paano..

dinala ako sa isang kwarto..diko alam pero..
kinakabahan ako..feeling ko ay may di magandang mangyayari...naka posas ang isa kong kamay sa kama..pilit ko itong tinatanggal pero ayaw talaga..namumula na din ang wrist ko..

kinakabahan ako..diko  na naman mapigilan ang lumuha..natatakot ako..

bumukas ang pinto at pumasok sya..
kinilabutan ako sa tingin nya sakin..napa atras ako..isinara nya ang pinto at lumapit sakin..

"a-anong ginagawa mo?!" ako

he just smirked..napa lunok ako..lalo akong napa atras..gusto kong lumayo sa kanya..but I can't.. naka posas ako at nasa isang kwarto kami..

"alam mo kasi...naiinip na ako e..haha..wag kang mag alala..sigurado akong magugustuhan mo ang gagawin ko sayo.." sabi nya at humalakhak..

"d-dont go near me!!wag kang lumapit!!" ako

he just laugh at me..napa iyak na naman ako..

King POV

mabilis akong sumakay sa sasakyan ko..
darn it!pupunta kami sa isang hideout kung saan dinala ang asawa ko..they will face the the hell!!

mabilis kaming naka rating doon..wala na akong sinayang na oras at kinuha ang baril ko at lumapit sa gate..lumingon ang guard pero agad ko itong pinaputukan..

"kayo ang bahala sa kanila..hahanapin ko ang asawa ko.." me at agad na pumasok..

sinalubong agad kami nang mga tauhan ni siro..agad ko silang pianaputikan..basta nag lakad lang ako..

Bang!*

Bang!*

Booggssh!!*

Bang!*

Bang!*

pumasok ako sa loob..pumunta sa mga kwarto..wag lang nilang gagalawin ang asawa ko dahil talagang buburahin ko sila sa mundong to..

natigilan ako nang marinig ko na may kumalabog sa kabilang kwarto..inilapit ko ang teanga ko dito..

"w-wag!huhuhu!"

"haha!dina ako makapag hintay na maangkin ka..hahaha!!makabayad man dial o hindi..aangkinin kita sa oras na gusto ko..hahaha!"

"bitawan ko ako!!aaaahhh!!tulong!!!"

Pak!!*

napa pikit ako at sinipa ang pinto.. napa tingin sakin ang lalaki..

"die siro..i will take you in hell bastard!!!" ako..

bang! bang! bang!

bumulag ta sya na duguan..I think wala nang buhay..

napa tingin ako kay Agatha...shit!!mabilis akong lumapit sa kanya..tinanggal ko ang pag kaka posas nya at tinanggal ko ang jacket ko at isinuot sa kanya.. she is only wearing her underwear..and I feel like I want to kill that bastard again!!

nakita ko na may pasa sya sa pisnge..even to her hips..to her arms.. her wrist.. putok din ang labi nito..crap!!how could them hurt my Queen?!!




Oh!ayan na!naligtas na siya..mag kakaayos na kaya sila?

ABANGAN!!

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon