La lão phu nhân vỗ bàn tay cô, vẻ mặt nhìn Đồng Hinh hài lòng.
" Ninh nhi, con còn nhớ Đồng Hinh chứ? Lúc hai đứa còn nhỏ có chơi chung đấy chứ "
" Vâng "
Cô gật đầu qua loa rồi lấy cớ khó chịu, muốn ra vườn để hóng gió, bỏ lại khuôn mặt thất thiểu của anh.
Đình Bảo muốn đi theo, nhưng đột nhiên gặp lại một người bạn, nên bị níu lại hẳn.
Cô bước đi trong vườn hoa, cảm nhận sự xa lạ trong chính ngôi nhà này, nhìn qua góc đình bên hồ nhân tạo, lại nhớ mẹ....
Thời gian lâu như vậy rồi, cô vẫn còn nhớ như in dáng vẻ thướt tha của mẹ, khuynh nhan đó....làm sao Hạ Nhu có thể sánh bằng chứ.
Một người đàn ông va vào cô, chất giọng khàn đục, cô định đưa tay đỡ, lại nghe ông ta nói :" Cô...bao nhiêu? "
La Ninh ngẩng mặt, dáng vẻ trung niên bụng có hơi phệ, nhìn qua có vẻ đã say xỉn, còn thô lỗ chỉ vào cô.
" Ông muốn hỏi điều gì? "
" Một đêm...của cô bao nhiêu ? Hừ hừ, nói nhanh đi, ai cũng nói cô lăn giường rất giỏi, lão tử đây muốn nếm thử "
La Ninh thoáng bất ngờ, sau đó lại nhớ, năm mười bảy tuổi, La Kiều ở bên ngoài phông phao tin đồn cô quyến rũ đàn ông, quyến rũ luôn cả thầy dạy ở trường.
Nhưng thực ra là vì thầy dạy đó có ý đồ xấu với cô, cũng may cô thoát thân được, đã không nhận được sự đồng cảm, còn bị người khác hiểu nhầm, phong phanh tin đồn cô được bao nuôi, quyến rũ đàn ông, là dạng lẳng lơ vô cùng.
Nhưng không lý nào, tin đồn đó đi tới tai tên đàn ông này?
" Ông chủ đây chắc là hiểu nhầm rồi. "
" Cái gì mà hiểu nhầm? Thế nào? Ra giá đi? Bảy vạn không? "
Ông rút ra một xấp tiền ngà ngà muốn vứt vào người cô, nhưng bàn tay chưa kịp chạm tới thì cổ tay đã truyền đến một trận đau đớn.
Ông ta gào lên :" Mày...con khốn "
Tay của ông ta, bị cô gái nhỏ bé này bẻ gãy?
" Cút "
La Ninh lạnh giọng, khiến ông ta ngã xuống đất, sắc mặt trắng bệch mà bò đi. Cô rút trong ví nhỏ một cái khăn tay, điều chỉnh lại hơi thở mất kiểm soát.
" Thì ra La tiểu thư dũng mãnh đến thế...."
Cô không xoay người, thanh niên kia không còn cách nào khác phải đến trước mặt cô, bày ra bộ dạng vô sỉ, Hạ Đề hơi cúi người, khuôn mặt áp gần lại.
" La đại tiểu thư "
La Ninh nhận ra khuôn mặt này, người đàn ông này chính là người ở kiếp trước cùng La Kiều ám hại ba người kia, tên Hạ Đề, đám thuộc hạ từng cho cô xem hình một lần, người đàn ông này rất giọng Hạ Văn, cô tuyệt đối không nhớ lầm.
" Không biết thiếu gia đây cần gì? "
Hạ Đề cúi sát mặt cô, La Ninh chỉ lùi lại một bước, đụng vào vách tường lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM CÓ ĐAU KHÔNG? [ NP, NỮ PHỤ VĂN, HOÀN ]
General FictionVĂN ÁN La Ninh, con gái của tổng đốc quân khu Nhã Thành, cha không thương, mẹ bỏ đi. Trong nhà lại có mẹ kế lẫn cô em gái cùng cha khác mẹ. Cuộc sống không khác gì địa ngục. Ba người đàn ông cô yêu nhất, cũng chính là ba người để cô đến bờ vực, một...