2h sáng.jeno với tay tắt cái đèn chùm trong phòng, chỉ để lại ánh sáng từ cái đèn bàn bên cạnh đầu giường mình. bỗng cậu nghe thấy tiếng cửa phòng mình mở ra.
"chưa ngủ hay sao mò sang đây làm gì?"
vốn là jeno chung phòng với anh jungwoo, nên bình thường jaemin cũng chẳng dám mò sang nửa đêm nửa hôm thế này. nhưng giờ ktx của dream trống hoác bởi các anh 127 đi tour hết cả rồi, nên jeno một mình xâm chiếm cả cái phòng đôi.
"tớ không ngủ nổi luôn ấy. tại vui quá." jaemin đáp lại với một nụ cười tươi rói trên miệng. jeno nhìn mà cũng muốn cười theo.
"đúng là daesang có khác, sức mạnh to lớn đến nỗi có thể khiến na jaemin không cảm thấy buồn ngủ luôn."
jaemin đập nhẹ vào vai jeno khi nhận ra hàm ý châm chọc trong giọng thằng bạn mình.
cậu bước lên giường và nằm xuống cạnh jeno, đầu vùi vào hõm cổ người kia.
"tớ ngủ đây nhé."
"đừng làm phiền tớ thì được thôi." jeno miệng nói vậy nhưng tay vẫn vòng qua ôm lấy eo jaemin.
cả hai im lặng một lúc. ngay khi jaemin tưởng jeno đã rơi vào giấc ngủ, cậu bỗng thấy người kia lên tiếng.
"tớ chưa bao giờ nói cái này, nhưng tớ đã từng tưởng tượng rất nhiều về việc bọn mình lên sân khấu nhận giải thưởng với nhau đấy." cậu dừng một chút rồi nói tiếp. "giải thưởng gì cũng được. đợt cậu quay lại với GO, tớ đã mong mỏi mình thắng no.1 trên mấy show âm nhạc biết bao nhiêu, nhưng công ty lại chỉ cho bọn mình quảng bá đúng một tuần. quả thật lúc đó tớ rất buồn. rồi đến lượt we go up, tớ đã nghĩ lần này chắc chắn phải thắng, nếu không thật uổng công cậu cứ ba ngày lại ra nhuộm lại màu hồng lên đầu. nhưng số bọn mình cứ xui xẻo ra sao đó, hoặc có lẽ 2018 không phải năm của dream? nên tớ cũng không còn kỳ vọng gì nhiều nữa. chẳng ngờ giải thưởng đầu tiên bọn mình nhận với nhau lại to lớn đến vậy. daesang lận đó! nên là tớ cũng vui lắm. tớ vui vì cuối cùng cậu cũng được trải nghiệm cảm giác cầm cái cúp, được cảm ơn những fan đã giúp đỡ bọn mình, được là một phần của cái giải thưởng ấy. tớ vui vì cậu vui."
jeno có thể cảm nhận được môi jaemin đang dần hếch lên thành một nụ cười bởi cậu ấy đang áp mặt lên cổ mình.
jaemin ngẩng lên mắt đối mắt với jeno, rồi không kìm được mà hôn chóc một cái lên môi cậu.
"jeno, trong tương lai hãy luôn ở cạnh tớ mỗi khi chúng ta được nhận một giải thưởng nào đó nhé."
"không chỉ mỗi lúc nhận thưởng, tớ sẽ ở bên cậu vào mọi khoảnh khắc quý giá trong cuộc đời bọn mình."
2019.03.24
BẠN ĐANG ĐỌC
dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có em
Fanfictiona thread of prompts that i wrote and posted on facebook. this is not a fanfiction or AU or any sort of. purely prompts. it contains mainly jaemin x jeno contents (my priority is them) but there would be different couples too and sometimes it could...