xliii; jaemin x jeno

624 41 5
                                    

jeno thân mến,

gửi tới người tớ yêu thương nhất, vừa là người bạn, vừa là người chồng của tớ. cũng đã tròn 10 năm trôi qua rồi, nhưng tớ vẫn thường ngồi ở cái ghế đằng trước hiên nhà và ngắm nhìn về phía trước, chờ đợi sự hiện diện của cậu ở sau cánh cổng, mong mỏi hình bóng của cậu.

tớ nhớ cậu nhiều lắm, lee jeno.

tớ biết có lẽ khả năng để được gặp lại cậu, chỉ bằng một con số 0. nhưng tớ vẫn không thể ngăn bản thân lại trước việc ngồi đó và chờ cậu quay trở về.

cậu biết gì không? nhóc samoyed của bọn mình mới hồi nào còn bé tí xíu, giờ đã to gần bằng tớ rồi đấy. mà dạo này nó yếu lắm, khiến tớ hơi lo. jisung thỉnh thoảng lại mang bé mèo của nó sang để chơi với tớ (nó dám đặt tên con mèo là nana đó, trong khi bọn mình đặt nhóc samoyed là dobermann thì nó lại cười), nhưng nana với dobermann thật sự là không có hợp nhau chút nào hết, suốt ngày chì đánh nhau thôi. tớ quản không nổi chúng nó luôn. cậu biết mà, dobermann chỉ nghe lời cậu thôi jeno à.

cậu còn nhớ hồi xưa, lúc bọn mình còn mơ tưởng về việc nuôi dobermann chứ? cậu đã bảo rằng, khi nào đủ tiền để mua một chú samoyed về cho tớ, cũng là lúc cậu sẽ cầu hôn tớ. lúc đó tớ còn nghĩ cậu nói xạo à, vì tớ không nghĩ chúng mình sẽ đủ điều kiện để về chung một nhà đâu. nhưng đúng là jeno của tớ, nói là làm, cậu thật sự đã cầu hôn tớ vào một đêm mùa hạ mát lành, với nhóc dobermann ở bên cạnh.

tớ vẫn nhớ như in hình ảnh một chàng trai mặc vest vô cùng chỉnh tề, sang trọng, với một bó hoa hồng trên tay (cậu đã chọn màu hồng bởi vì cậu biết tớ thích màu hồng), lo lắng đứng ở trên cây cầu nơi bọn mình lần đầu tiên gặp nhau. cứ chốc chốc cậu lại đưa tay lên chỉnh cái nơ ở trên cổ, mắt liên tục liếc lên liếc xuống để nhìn xem tớ đã tới chưa. không biết cậu đã huấn luyện nhóc dobermann từ khi nào, nhưng nó đã ngoan ngoãn ngồi im bên cạnh cậu, lưỡi thè ra vô cùng đáng yêu. tớ vẫn nhớ rõ, cả cậu và nhóc dobermann đều híp mắt lại khi nhìn thấy tớ, miệng đưa lên cười vô cùng hài lòng. một hình ảnh ưa thích của tớ.

cậu quỳ một chân xuống, thay vì lồng vào tay tớ một chiếc nhẫn đắt tiền như bao người khác, cậu lồng vào cổ tay tớ cái dây xích đang được vòng trên cổ dobermann, mắt lấp lánh đầy hy vọng nhìn tớ.

''liệu cậu có chấp nhận món quà cưới giản dị này của tớ không?'', cậu nói.

tớ vui sướng ôm chầm lấy dobermann, hoàn toàn không để ý tới vẻ mặt khó chịu của cậu khi tớ bỏ qua cái ôm của cậu. tớ xin lỗi nhé jeno, đáng ra tớ nên ôm cậu nhiều hơn nữa.

tớ thật sự nhớ cậu đến phát điên.

vì sao cậu lại tự dưng biến mất như vậy hả jeno? tớ không rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng cậu làm ơn có thể quay về đây được không? người ta nói cậu đã chết rồi, nhưng tớ không tin. lee jeno của tớ, một chàng thanh niên vẫn còn sáng sủa, khoẻ mạnh, làm công việc văn phòng đơn giản, làm thế nào mà có thể chết được? cậu chỉ đơn giản là biến mất thôi mà đúng không?

tớ phải làm gì đây hả jeno? cuộc sống hằng ngày không có cậu, ở trong căn nhà rộng lớn ấy, thật sự khiến tớ muốn phát điên. cậu xuất hiện ở mọi nơi jeno ạ. tớ ngủ dậy và nhìn thấy cậu ngồi cạnh cửa sổ đọc sách, tớ vào bếp và nhìn thấy cậu đang luống cuống một tay đảo rau, một tay lật trứng với cái tạp dề sắp rơi ra khỏi hông, tớ ra ban công và nhìn thấy cậu đứng tựa tay vào lan can, mắt chăm chú nhìn ra bên ngoài xa xăm. mẹ kiếp, jeno, cậu ở khắp nơi.

cậu hứa đi jeno. dù chết hay sống, cậu cũng phải quay về đây cho tớ. nếu cậu không hứa, tớ vẫn sẽ mãi ngồi đợi ở nơi đây, mãi chờ cậu xuất hiện. mãi yêu cậu như thủa ban đầu, khi chúng mình gặp nhau lần đầu tiên ở trên cây cầu ấy.

tớ không thể từ bỏ cậu được. tớ không biết cách. thay vào đó, hay quay trở về với tớ nhé? tớ sẽ nấu một mâm cơm thật thịnh soạn, chờ đợi cậu quay lại. khi đó, bọn mình lại có thể cùng nhau nuôi nấng samoyed. tớ lại có thể nhìn thấy khuôn mặt cậu mỗi sáng thức dậy.

nhé?

bạn đời trăm năm của cậu,
jaeminnie

hqua tôi lại bị buồn nên ngồi u ám viết cái này giữa đêm, nhất là sau khi nhìn thấy tấm ảnh này 😭😭😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hqua tôi lại bị buồn nên ngồi u ám viết cái này giữa đêm, nhất là sau khi nhìn thấy tấm ảnh này 😭😭😭

thật ra ai add friend tôi trên facebook sẽ biết tôi hay up ảnh/video gợi ý tưởng cho prompt tôi viết,, và con ảnh này khiến tôi tưởng tượng tới hình ảnh lee jeno như vậy,, nhưng vì tôi buồn nên thành ra viết u ám vậy đó 😭

02.2020

🎉 Bạn đã đọc xong dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có em 🎉
dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ