người thu âm cuối cùng cho lần comeback này là jisung. cậu hít một hơi thật sâu sau khi hát xong phần của mình, suy nghĩ trong đầu trở nên hỗn loạn.
''jisung, anh bật lại cho em nghe thử nhé. anh thấy cũng ổn rồi đó, em quen việc rồi nên mọi thứ nhanh thôi. em có muốn thu phần này lại một lần nữa không?'' tiếng người hướng dẫn từ bên trong cái headphone vang lên.
jisung nhìn cái mic trước mặt mình, nỗi lo lắng ập đến khiến cậu nuốt nước bọt một cái, miệng vô thức buông ra câu hỏi quen thuộc. ''anh có thể kêu jaemin hyung vào để em hỏi một chút không? jaemin hyung luôn đưa feedback tốt mà.''
cả căn phòng trong chốc lát rơi vào khoảng im lặng. cậu nghe thấy tiếng người hướng dẫn thở dài một cái.
jisung quay đầu về phía tấm kính trong suốt và nhìn ra bên ngoài. chẳng có jaemin hyung nào cả. cả sáu đứa ngồi bên ngoài cúi đầu xuống tờ giấy ghi lời bài hát không dám ngẩng mặt lên. một cậu nhóc với khuôn mặt khá trẻ con và cái đầu đỏ rực mới nhuộm cho đợt comeback này bước về phía dàn chỉnh âm thanh và nói vọng vào cái mic của người hướng dẫn để jisung có thể nghe thấy.
''giờ anh là hyung của bọn em rồi, anh jisung.''
một tiếng nổ lớn bỗng vang lên trong đầu jisung. mọi tiếng nói của cậu nhóc kia bỗng trở thành tiếng nhiễu ồn làm nền bên ngoài.
***
''chúc mừng nhé jisung, sau bao lâu cũng tốt nghiệp được dream rồi. giờ kế hoạch của sm là như nào vậy? cậu sẽ vào unit nào? hay là cậu sẽ solo? khả năng của cậu dù sao cũng đủ solo mà đúng không? theo tớ thì--'' tiếng thằng bạn cùng lớp đại học vang lên bên tai jisung nhưng cậu không thật sự hiểu nó đang nói gì. giờ cậu chỉ tập trung vào một thứ duy nhất.
***
''bài hát lần này có lẽ seasonies sẽ thích lắm đấy.'' jaemin lên tiếng sau khi bước ra khỏi phòng thu âm.
''ngày mai sẽ chính thức là ngày bọn mình thông báo với các fan về việc debut unit mới.'' renjun mỉm cười đưa cho jaemin cốc iced americano của cậu. ''cũng vài năm rồi còn gì nữa.''
''vì thế cho nên bọn mình phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để không phụ công mọi người chờ đợi sau bao nhiêu năm qua hiểu không?'' tiếng mark vang lên từ cái ghế ngồi trước dàn chỉnh âm thanh dành cho producer, tai vẫn đang đeo cái headphone.
jisung gật đầu toét miệng cười nhìn các huyng. sau bao nhiêu năm, chàng trai lớn đầu 22 tuổi này giờ bỗng chốc trở thành nhóc con 16 tuổi ngày nào. jeno và haechan cùng chenle cũng mỉm cười quay sang nhìn mark.
một khởi đầu mới dành cho cả bảy đứa chúng nó, và từ nay về sau, mãi mãi vẫn sẽ là con số bảy may mắn ấy.
nghe dân tình đồn thổi lần comeback này sẽ có mấy nhóc rookies mới nên tôi hơi đa cảm post cái mới nhất đã :)) mấy cái cũ để update sau :))
BẠN ĐANG ĐỌC
dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có em
Fanfictiona thread of prompts that i wrote and posted on facebook. this is not a fanfiction or AU or any sort of. purely prompts. it contains mainly jaemin x jeno contents (my priority is them) but there would be different couples too and sometimes it could...