xxx; renjun x jeno x jaemin

414 46 0
                                    




không biết phải làm gì, jeno chỉ có thể giương mắt đứng đó nhìn jaemin gói ghém đồ đạc của mình vào trong vali, cảm giác tội lỗi dâng đầy cuống họng. cậu chỉ biết đứng đó nhìn thằng bạn thân nhất của mình đang chuẩn bị biến mất khỏi cuộc đời.

''jaeminnie, tao xin mày đấy. chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa thôi, rồi mày và injun sẽ trở nên thân thiết với nhau hơn mà.''

nhưng jaemin chỉ lắc đầu. ''jen, tao và cậu ấy mãi sẽ không thể làm bạn với nhau được đâu. cậu ấy không quý tao.''

''nhưng mày có quý injun mà đúng không?''

''có. tao quý cậu ấy rất nhiều.''

''thế thì có lý do gì khiến mày bỏ cuộc nhanh như vậy? mới chỉ có hai tháng--''

''nhưng tao yêu mày nhiều hơn.''

''nếu mày thực sự yêu tao thì mày sẽ không bỏ đi như thế này. tao cũng buồn mà jaemin.'' jeno mệt mỏi đáp lời.

''rồi mày sẽ sớm hết buồn thôi.''

một tiếng cười bất lực vang lên trong đầu jaemin. cậu nhớ lại từng hình ảnh hai người họ cuốn lấy nhau ở dưới lớp chăn mỏng trước màn hình tivi, miệng cười khúc khích vui vẻ. hình ảnh jeno phấn khích chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho renjun, chuẩn bị một món quà đắt tiền cho cậu ấy, ôm cậu ấy vào lòng và thì thầm câu chúc mừng sinh nhật vào tai người ta. thay vào đó thứ duy nhất jaemin nhận được là một cái thơm lên má.

jaemin biết, cậu là người đến sau, cậu chen ngang vào tình bạn của hai người họ. không, là cậu chen ngang vào tình yêu của họ. vốn từ đầu, khi nhìn thấy cái cách jeno luôn hướng mắt về phía renjun, mỉm cười chăm chú lắng nghe cậu ấy nói với một khuôn mặt vô cùng trìu mến, jaemin biết cậu đã rẽ nhầm ngõ cụt. sẽ chẳng thể nào khiến jeno có thể nhìn cậu bằng ánh mắt cậu ấy dành cho renjun.

''đừng bỏ đi mà jaeminnie. tao không muốn mày phải một mình.''

một nụ cười buồn hiện lên trên mặt jaemin. ''jeno, vốn tao đã luôn một mình từ đầu rồi.''

trong cả tháng vừa rồi, những gì mình viết đều khá u ám. vấn đề tâm lý của mình có lẽ đã ổn định hơn, nhưng đọc lại mấy mẩu note trong đt, mình cũng khá giật mình. mình đã cân nhắc xem có nên post không và mình nghĩ là sẽ post có chọn lọc :)). và dù sao thì, mình cũng hay viết mấy cái u ám mà.

dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ