xli; jaemin x jeno

360 40 2
                                    




''sao anh lại có thể tỏ ra rộng lượng như thế? tại sao không phải là giận dữ, không phải là hận thù, không phải là điên cuồng?'' với khuôn mặt thấm đầy nước mắt của mình, jaemin khó nhọc phát ra từng từ. ''tôi bỏ anh đi cả vài năm trước, không tôn trọng anh đến nỗi không thèm nói lời từ biệt. giờ đáng ra anh phải hét vào mặt tôi, anh phải trả thù, anh phải- tôi không biết nữa, làm tất cả mọi thứ trừ việc tỏ ra tốt bụng với tôi.''

jaemin ôm lấy mặt mình, cố gắng thở đều. ''tôi không thể nhìn thẳng vào anh được, không thể giữ vững bản thân được khi ở gần anh. thứ duy nhất tôi cảm thấy chính là tội lỗi, anh hiểu không? tôi không xứng đáng được nói chuyện với anh, không xứng đáng được anh thuê làm photographer, không xứng đáng được ở gần anh, không xứng đáng một cái gì hết-''

jeno im lặng nhìn người ở trước mặt, nhìn người đã từng là bạn trai mình hồi cấp ba, cũng là người mà mình vẫn luôn trao cả tấm lòng cho dù vài năm đã trôi qua. hắn tiến tới và ngừng jaemin lại trước khi cậu ấy tiếp tục hành hạ bản thân mình bằng cách vòng tay qua eo và kéo người kia sát lại mình, nhanh chóng cúi xuống trao một nụ hôn lên môi jaemin.

jaemin đông cứng lại, trong giây lát không biết nên phản ứng như nào. rồi nó vội vàng rời ra, nhưng tất nhiên người kia nhanh tay hơn, lại một lần nữa kéo nó vào một nụ hôn khác. hắn mạnh mẽ, trói nó vào trong vòng tay hắn, hôn xuống như thể đã mất cả nghìn năm mới được gặp lại người hắn yêu. jaemin không biết nữa, nhưng nó không muốn từ bỏ đi thứ cảm xúc tràn ngập màu hồng này. môi hắn, mùi hương trên cơ thể hắn, cánh tay rắn chắc của hắn, mọi thứ như đem nó lại vài năm trước khi chúng nó vẫn còn là của nhau. khi hắn vẫn còn là của nó.

mãi cho tới khi jaemin phải kêu lên rằng nó không thở nổi nữa, jeno mới rời nó ra, vẫn hơi luyến tiếc mà hôn lên khoé môi nó một cái nữa.

''jaemin.'' jeno nhẹ nhàng lên tiếng, mắt nhìn thẳng và hai tay vẫn ôm chặt lấy người nó. ''em biết người yêu của tôi là ai không?''

một lần nữa, jaemin chỉ muốn đâm đầu xuống đất. mẹ kiếp, nó quên mất là sau từng ấy năm, tất nhiên là jeno đã có người khác. chính hắn đã nói như vậy với nó sau buổi gặp đầu tiên, thậm chí còn liên tục nhắc về cậu trai đó với nó. jaemin nhắm chặt mắt lắc đầu, cố gắng kìm lại những giọt nước mắt đang chuẩn bị trào ra của mình.

''tôi xin lỗi. mẹ kiếp, tôi quên mất về người yêu anh.'' nó cố gắng rời ra khỏi vòng tay của jeno nhưng hắn càng gồng tay chặt lại.

''jaemin. bạn trai tôi cũng thích chụp ảnh như em, cũng học khoa kỹ thuật cùng với mark giống như em, cũng có đôi mắt to tròn và khuôn miệng xinh xắn như em. bọn tôi đã yêu nhau được vài năm rồi. cậu ấy bỏ đi không nói một lời nào với tôi, và giờ đây cậu ấy đã quay lại.'' hắn dùng một tay, cố gắng nâng khuôn mặt jaemin lên, ép nó nhìn thẳng vào mắt mình. ''jaemin, em biết gì không? sau từng ấy năm, tôi vẫn luôn yêu em.''

giờ thì jaemin nghĩ dù có cố gắng đến mấy, nó cũng không thể nào kìm lại dòng nước đang tuôn trào trên mặt mình. nó vùi mặt vào hõm vai jeno, hai tay nắm lấy mép áo, ôm hắn chặt đến mức khó thở. đáp lại là cánh tay đang xoa nhẹ lưng nó của jeno. hắn thì thầm vào tai nó những lời ngọt ngào nhất, những câu nói đầy yêu thương nhất. và jaemin chỉ muốn tan chảy ra ngay trong vòng tay hắn thôi.

''jeno.''

''hửm?''

''tôi xin lỗi.''

jeno kéo nó ra, một lần nữa ép nó nhìn thẳng vào mặt mình, để nó có thể nhìn thấy sự chân thành từ hắn. ''jaemin. những gì xảy ra với gia đình của em, không phải lỗi của em. em không có quyền lựa chọn bố mẹ. nhưng lần này, hãy nói cho tôi biết nhé? jaemin, em là người của tôi, tôi muốn biết những chuyện đã xảy ra với em. hãy để tôi giúp em. đừng bỏ tôi đi nữa.''

jaemin nhìn hắn, nhìn đôi mắt chứa đầy sự tổn thương ở trước mặt mình. sự tội lỗi dâng đầy lên cuống họng nó, nhưng jaemin biết, jeno nói đúng. nó yêu hắn, và hắn yêu nó. vì thế dù chuyện gì xảy ra sau này, nó cũng sẽ chia sẻ với hắn, sẽ nói mọi điều với hắn, sẽ khiến hắn cảm thấy được yêu thương giống như cái cách hắn vẫn luôn đối xử với nó. vì nó yêu hắn rất nhiều, vì nó muốn dành cả đời mình để được ở bên cạnh hắn.

nó nhẹ nhàng gật đầu. ''tôi yêu anh rất nhiều. lee jeno.''


cuối năm rồi nên mình bị nhạy cảm xíu. k rõ vì sao k thực sự cảm nhận được rõ ràng là sắp sang năm mới rồi, cảm giác rất kỳ lạ. dù sao thì, mình đang bị cô đơn nên ngồi lát tự dưng nghĩ muốn gặp đc anh giai nào kiểu jeno ở trong này, k cần là đợi cả vài năm, mà đơn giản là yêu mình như vậy, thôi, yêu mình nhiều hơn mình yêu chính bản thân mình.

up lâu rồi giờ up lại thôi, vẫn là tháng 12.2019.

dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ