cả năm đứa mắt nhắm mắt mở đứng trong hàng người dài ở sân bay để đợi được nhập cảnh. đứa nào đứa nấy đều đeo trên mặt một cái khẩu trang to đùng, che kín đi biểu cảm mệt mỏi của mình.
''jisungie này, về seoul rồi em thích ăn gì để anh làm? anh mới tìm được công thức này ngon lắm. anh...''
jisung chăm chú lắng nghe người anh cùng nhóm lảm nhảm bên cạnh, miệng vô thức nở nụ cười. thật ra nó không quá tập trung vào những lời anh nói. thông thường xuất hiện trên các show tạp kỹ cùng cả nhóm, người nói nhiều nhất sẽ là anh mark và haechan, thỉnh thoảng renjun cũng nói khá nhiều, và chenle nữa. ba thành viên im lặng nhất dream có lẽ là jaemin, jeno và jisung.
nhưng thỉnh thoảng jaemin sẽ có những lúc đột xuất nói nhiều vô cùng, nói những thứ vô nghĩa đến jeno cũng chẳng hiểu nổi, thằng nhóc jisung chắc chắn lại càng không hiểu. mỗi lúc như vậy jisung sẽ cảm thấy phiền phức lắm, dù sao thì nó cũng chỉ là một nhóc con đang tuổi dậy thì, ai lại thích nghe người khác lảm nhảm bên tai như vậy cơ chứ. nhưng có những lúc vô cùng kì lạ, jisung lại thấy ông anh hơn mình hai tuổi này rất đáng yêu.
cái việc anh chọn nó làm người đầu tiên để kể chuyện, cái cách anh hưng phấn gọi ''jisungie này, jisungie này'', cái cách anh chăm chú nói về một vấn đề gì đó. tất cả trong mắt jisung đều vô cùng đáng yêu. dù nó luôn tỏ ra khó chịu với những cái thơm má của jaemin, những màn aegyo 'kinh dị' mà anh luôn làm với nó, những câu nói sến súa mà thỉnh thoảng anh sẽ buông ra bất chợt giữa một cuộc nói chuyện. thì thật ra vẫn nó yêu quý jaemin vô cùng.
jisung tự nhủ, cuộc sống làm người nổi tiếng có lẽ cũng không quá khổ cực như vậy, khi mà bên cạnh nó còn có những người anh em thân thiết như jaemin và chenle, và cả các anh lớn nữa.
''nana, anh nấu gì em cũng thích hết mà.'' nheo mắt lại nở nụ cười khi jaemin quay sang chỗ khác.
đối với cuộc sống có anh jaemin yêu thương mình như vậy, có chenle coi mình như một người bạn chí cốt, được các anh lớn cưng chiều như trẻ con, và được cả các noona fan cũng cưng mình không kém. như vậy là quá đủ để jisung cảm thấy hạnh phúc rồi.
mình thực sự rất yêu quý mqh này của mấy đứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có em
Fanfictiona thread of prompts that i wrote and posted on facebook. this is not a fanfiction or AU or any sort of. purely prompts. it contains mainly jaemin x jeno contents (my priority is them) but there would be different couples too and sometimes it could...