xx; jaemin x jeno

538 67 0
                                    




"vậy lần tới lại hẹn mọi người sau nhé."
"annyeongggg."
"bye bye mọi người."

renjun với tay tắt cái vlive sau khi chào tạm biệt fan rồi quay lưng lại lườm nghíu jaemin một cái, rồi tóm lấy cái gối và ném bốp vào mặt thằng bạn mình.

"hai đứa chúng mày không thể tém tém lại hả? ngồi vlive trước toàn thiên hạ mà cứ sờ mó nhau."

jisung ở bên cạnh nghe vậy phá lên cười rồi giơ tay lên xin một cái high five từ người anh hiện tại đang là lớn tuổi nhất.

jaemin chỉ nhếch mép cười còn jeno thì cúi đầu ngượng ngùng. renjun được đà tiếp tục phàn nàn những câu rời rạc.

"nhưng dù sao thì fan cũng thích jenojaem mà. cá nhân em thấy hai người với nhau đáng yêu lắm." chenle là người duy nhất cảm thấy bình thường. thằng bé tính cách dễ gần nên nó chẳng bao giờ phàn nàn cái gì, hơn nữa nó lại rất quý các anh của nó.

jisung và renjun nghe chenle nói vậy liền giả bộ buồn nôn. jaemin đưa tay ra xoa đầu thằng bé một cái.

"đúng là chỉ có chenle thương bọn anh thôi." rồi cậu quay sang hai đứa kia với đôi mắt chết chóc. "chúng mày có thích chết không hả?"

thằng nhóc cao kều nghe vậy sợ hãi co rúm lại sau lưng chenle còn renjun chỉ lè lưỡi một cái.

jeno nghe mọi người trêu đùa như vậy cảm thấy rất xấu hổ, vội vàng kéo jaemin vào bên trong phòng ngủ của mình.

"cậu muốn hôn tớ đến như vậy cơ à?" là câu đầu tiên jaemin hỏi khi hai đứa khoá chốt cửa phòng lại.

jeno chẳng nói gì mà chỉ ẩn jaemin sát vào cửa rồi hôn xuống môi người yêu mình. khoé môi jaemin hài lòng nhếch lên giữa nụ hôn. cả hai dây dưa một hồi trước khi thả nhau ra và thở hổn hển. jeno vẫn chưa dừng lại, cậu đặt từng nụ hôn nhỏ lên mặt jaemin. từ khoé mắt, xuống gò má, sang hai bên tai, xuống cần cổ cao gọn của người kia.

"lee jeno, hôm nay cậu sao vậy? cậu nhớ tớ đến thế à?" jaemin ngửa cổ lên nhận yêu thương từ người kia, miệng buông ra một câu hỏi.

"ừ. cậu quậy cho lắm vào, làm tớ muốn hôn cậu vô cùng. lần sau ngồi yên đi nhé." jeno áp trán hai đứa vào với nhau và trả lời.

"đấy là lý do vì sao cậu cứ chọc chọc dưới cằm tớ đúng không? không ngờ jeno điềm tĩnh của tớ có ngày lại dám manh động ngay trên vlive thế này, trước mặt anh manager luôn."

"thế đứa nào tự dưng dí sát vào mặt tớ rồi cười ranh mãnh hả? tớ suýt nữa đã quên mất mình đang live đấy nhé. nhỡ đâu lúc đó tớ hôn cậu thật thì sao?"

"vậy nếu cậu thực sự hôn tớ thì cũng có làm sao?"

jeno ngửa đầu ra sau bật cười lớn. na jaemin lúc nào cũng ương bướng, ngang tàn như vậy.

"thì chẳng sao cả. cho cả thế giới biết na jaemin là người yêu của tớ. có gì đáng sợ sao? cậu có dám nói với mọi người lee jeno này với cậu có quan hệ yêu đương không?"

jaemin tóm lấy cổ áo jeno và kéo cậu lại gần mình, đặt lên môi jeno một cái thơm nhẹ.

"cậu đừng thách thức tớ."

20 năm sau đó, tràn ngập khắp nơi trên mặt báo là hình ảnh jeno cùng jaemin nắm tay nhau, miệng tươi cười trong chính đám cưới của hai người.

tôi chưa xem full live mà chỉ xem cut nên k thật sự rõ ai là ng tắt live, viết hư cấu hết thôi nha haha

dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ