xxxv; jaemin x jeno

455 52 2
                                    

jaemin im lặng cúi đầu trước mặt anh quản lý, hai bàn tay nắm chặt đặt dọc theo đường chỉ khâu ở trên quần.

"anh biết em chỉ muốn đùa thôi nhưng thế là hơi quá đấy. nhỡ jeno nó không chịu được mà ngất ra đấy thì sao? rồi nhỡ anti lại đặt rumour là nội bộ nct dream không đoàn kết? hay là có ai đó bịa đặt em vốn là iljin hồi trước? sao em không biết—"

jeno loáng thoáng nghe thấy tiếng anh quản lý to tiếng từ bên ngoài phòng khách, cậu khó chịu bật dậy nhưng ngay lập tức bị haechan kéo lại.

"ê ê đừng có manh động. mày muốn cả hai đứa chúng mày bị ổng xoá hết lịch trình à?? ngồi xuống đợi đi."

haechan ấn jeno ngồi xuống rồi nắm lấy tay cậu để giữ cậu ở yên một chỗ.

"thế chuyện là như nào? tao mới nghe injun kể qua qua thôi."

jeno thở dài, tay còn lại không bị haechan nắm đưa lên vò rối mái tóc xơ xác do hoá chất gây nên.

"thì có cái gì nghiêm trọng đâu. cái show idol room ý, nhớ không? mission của jaeminnie là phải làm tăng nhịp tim cho cả đám. nó biết thừa ôm hôn tao thì cũng không có tác dụng vì tao quen rồi nên nhịp tim sẽ không tăng, nên nó bịt mũi tao lại và kêu tao nín thở. có vài giây thôi, tao cũng—"

hyuck vội vàng quay đầu sang, mắt mở to nhìn jeno. "nó bịt mũi mày á? thằng dở hơi này có bị làm sao không thế? thế mà mày cũng để yên cho nó nghịch loạn? nhỡ mày ngất ra đấy thì sao?"

người kia chỉ nhún vai rồi mỉm cười. "tao giỏi khoản nín thở này, cả nhóm mình biết mà."

haechan thở dài. "nhưng mà thế là vẫn hơi... mày thích nó quá rồi đấy."

"tao thích bình thường thôi."

"không. mày thích nó vãi ra ý. nó đặc biệt đến thế kia à?"

jeno mỉm cười, mắt hướng về phía bếp nơi jaemin đang đứng.

"ừ. na jaemin, đối với tao, rất đặc biệt."

kỉ niệm idol room era boom.

dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ