xxix; jaemin x jeno

462 41 0
                                    




(hư cấu và không có thật. không có ý định đá xoáy vấn đề nhạy cảm hiện tại. không có ý định làm xấu hình ảnh của ai.)

tiếng dậm chân thình thịch ngoài cửa của vô vàn người cùng những lời trách mắng vang lên dồn dập bên tai jeno, nhưng cậu chỉ nhắm mắt ngồi đó.

cả 19 người còn lại trong nhóm đều đang tập trung trong phòng, duy chỉ có jaemin là không có mặt. bên ngoài là hằng ha sa số các loại luật sư được gọi đến đang nói chuyện với hai anh manager và giám đốc công ty.

"lần này thật sự nghiêm trọng rồi." tiếng ai đó trong nhóm thì thầm vang lên.

"liệu họ có giấu được các dấu vết không? nếu chuyện này lộ ra sẽ ảnh hưởng tới nhóm lắm ấy."

"em lo hình ảnh của nhóm thay vì jeno hả? giờ thằng bé mới là vấn đề cần lo nhất. nó cũng không vui đâu."

"em không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng dù đáng thương ra sao thì vẫn là lỗi của anh ấy. anh ấy là người quyết định sử dụng ma tuý."

doyoung định tiếp tục cãi lại nhưng anh biết chenle nói đúng. thằng em mình lần này thật sự đã hành động sai rồi.

jeno im lặng ngồi đó, mắt đờ đẫn nhìn xuống đất. cậu không biết nên làm gì, phải làm gì, tiếp theo sẽ bị người ta làm gì. cái đồng hồ trên cổ tay bị cậu giật lên giật xuống khiến vùng da quanh đó đỏ ửng. jeno cũng sợ lắm chứ.

"jaemin đâu rồi anh?" cậu quay sang hỏi mark.

mark thở dài. "lần này anh cực kỳ thất vọng về em nên anh không cho jaemin tới đây. thằng bé..."

một tiếng đập cửa rất to vang lên khiến mark giật mình dừng lại.

"MỞ CỬA RA CHO EM GẶP JENO!! MỌI NGƯỜI KHÔNG THỂ CỨ GIỮ CẬU ẤY MÃI NHƯ VẬY ĐƯỢC! CẬU ẤY CÓ THỂ SẼ PHẢI VÀO TÙ VÀ EM SẼ KHÔNG ĐƯỢC CHÀO CẬU ẤY MỘT CÁCH TỬ TẾ!! EM KHÔNG ĐÙA ĐÂU. MỞ RA ĐI!" jaemin gào lớn từ bên ngoài, giọng cậu lạc đi, nước mắt nước mũi lẫn vào với nhau.

mọi người ngước lên nhìn nhau vô cùng phân vân, tất cả đều hướng về phía taeyong nhưng anh lại nhìn sang johnny. johnny thở dài.

cánh cửa mở ra để lộ một na jaemin đầu tóc rối bù, quần áo lộn xộn, trên mặt ánh lên cả vết nước mắt cũ lẫn dòng nước mắt mới.

"lee jeno..."

trong jeno tràn ngập cái mong muốn được đứng lên chạy về phía jaemin và ôm chặt lấy cậu ấy, lau đi khuôn mặt nhem nhuốc đầy mệt mỏi của cậu.

"na jaemin..."

nhưng cậu không dám. jeno không dám tiến gần lại người bạn thân nhất của mình. cậu cảm thấy bản thân vô cùng ghê tởm, bẩn thỉu, cậu không muốn một na jaemin trong sáng, tươi cười sẽ bị vấy bẩn.

"đừng lại gần tớ jaeminnie. sao cậu lại ở đây?"

"tớ mang người có thể giúp đến đây."

mọi người nhíu mày khó hiểu nhìn jaemin. cậu tiếp tục nói. "là han seo hee. cô ta là người nắm nhiều bí mật nhất. mang đến để bịt miệng cô ta lại."

dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ