na jaemin đã từng là một đứa trẻ ngây thơ hồn nhiên, luôn tươi cười với mọi người, luôn giúp đỡ người khác hết mình và không bao giờ nghi ngờ một ai cả.rồi tai ương ập đến đã khiến cậu thay đổi, hoàn toàn khác xa cậu bé 18 tuổi ngày mới ra mắt. chàng trai 25 tuổi sau khi đã trải qua những tổn thương, những cạm bẫy đáng sợ trong cái giới showbiz này, đã trở nên yếu đuối hơn rất nhiều. cậu thể hiện ra bên ngoài là một người lạnh lùng, khó gần và ít cười, nhưng sâu thẳm bên trong, trái tim cậu mỏng manh như một ly thuỷ tình, chỉ cần lỡ tay làm rơi là sẽ vỡ thành tửng mảnh.
na jaemin khi đó không hề muốn gần gũi với một ai cả. cậu ghét con người. cậu ghét những nụ cười giả tạo và những câu nịnh hót sáo rỗng từ các đồng nghiệp đàn em của mình. cậu ghét những cái động chạm bẩn thỉu từ những lão già đại gia háo sắc. tất cả đều khiến cậu ghê tởm.
cho tới một ngày lee jeno xuất hiện. mọi thứ đã thay đổi.
sau từng ấy năm đã trôi qua, sau bao nhiêu chuyện tồi tệ xảy đến với jaemin, jeno là người đầu tiên khiến cậu từ bỏ bức tường chắn trước ngực mình.
''này cậu, cậu có muốn ăn không?'' là câu đầu tiên jeno nói với cậu.
anh chỉ đơn thuần xoè ra một quả táo và mỉm cười nhìn cậu. khi thấy cậu đờ ra, mặt lạnh tanh không nói gì, jeno vẫn giữ nụ cười ấy, cầm lấy tay cậu và mở các ngón tay ra, đặt quả táo vào và đóng bàn tay cậu lại.
''ăn đi, trông cậu có vẻ gầy đấy.''
đối với jaemin thì tuổi nghề của jeno còn khá trẻ. anh mới chỉ ra mắt được một năm trên tư cách diễn viên, lần này may mắn đã được phân vào vị trí làm mc cho show âm nhạc. thảo nào jaemin chưa bao giờ nhìn thấy anh.
cậu nhíu mày khó chịu với hành động không ra dáng ''đàn em'' một chút nào của jeno nhưng chỉ giữ im lặng.
chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như jaemin không gặp lại người kia nữa. nhưng những lần sau đều là jeno chủ động tìm đến cậu.
bộ phim jaemin tham gia lần này, trùng hợp thế nào, cũng có sự xuất hiện của jeno. số trời run rủi ra sao, jeno lại được phân đóng vai nam thứ, chính là tình địch của jaemin trong bộ phim. cậu không thật sự quá quan tâm đến anh, nhưng anh lại luôn tìm đến phòng chờ của cậu để bắt chuyện.
nào là ''tôi muốn xin cậu một chút kinh nghiệm'', rồi là ''cậu có muốn ăn cái này không?'' cho đến ''tôi mời cậu đi xem phim cuối tuần này nhé''.
''anh đừng làm phiền tôi nữa được không?'' là những gì jaemin đáp lại sau cả một tuần bị jeno chủ động tấn công.
ngạc nhiên là jeno vẫn giữ cái nụ cười mà jaemin cho là ngớ ngẩn ấy trên mặt anh rồi chìa ra trước cậu một quả táo. khung cảnh này khiến cậu lại nhớ tới buổi chạm mặt lần đầu tiên của hai người.
''cho cậu này, hôm nay quay quá buổi trưa, cậu chưa kịp ăn mà đúng không?''
jaemin bực bội bước qua anh, vai cố tình đập vào vai người kia khiến jeno không đề phòng mà đánh rơi quả táo trên tay mình. anh thở dài một cái, tay vội nắm lấy cổ tay cậu và kéo cậu quay lại.
''na jaemin. tôi bắt đầu hết kiên nhẫn rồi đấy. em không thể nào mở lòng ra đối với tôi được hả?''
lần đầu tiên jaemin cảm giác tim mình đập nhanh đến mức có thể rơi được ra khỏi lồng ngực. cậu không hiểu vì sao bản thân lại cứ để mặc cho anh ta kéo mình vào lòng và ôm chặt lấy mình như vậy. hơi ấm từ cái ôm của jeno khiến tim jaemin như chảy ra. và cả cái cách anh thì thầm vào tai cậu nữa.
''tôi thương em rất nhiều. na jaemin, dù là chuyện gì đã xảy ra, tôi sẽ khiến cuộc sống của em từ nay hạnh phúc hơn. hãy tin tưởng tôi.''
sau bao nhiêu năm trôi qua, kể từ cái ngày chuyện ấy xảy ra, jaemin đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có thể khóc được nữa. nhưng ông trời thật buồn cười, cuộc sống này thật buồn cười, lee jeno thật buồn cười. làm thế nào mà anh ta có thể khiến cậu khóc một cách dữ dội như thế này chứ? làm thế nào mà anh ta lại khiến cậu cảm thấy như một đứa trẻ con, cần được vỗ về như thế này chứ? jaemin bỗng nhận ra, cậu thèm khát sự yêu thương nhiều tới mức nào, cậu mong mỏi được ai đó chiều chuộng biết bao nhiêu.
''lee jeno, từ nay về sau tôi không cho phép anh được rời xa khỏi tôi."
***
nhiều năm về sau.
''xin chúc mừng diễn viên/ca sĩ na jaemin đã đạt giải diễn viên xuất sắc nhất năm 2025. tính đến hiện tại thì anh đã đạt giải thưởng này ba năm liên tiếp. xin anh cho biết cảm nghĩ của mình ạ.''
tiếng vỗ tay dồn dập vang lên ở phía dưới khán đài hoà vào cùng với tiếng hò hét của các fan. jaemin liếc nhìn xung quanh với đôi mắt đỏ hoe.
bóng hình một người con trai đứng ở dưới ghế khán giả, bộ vest lịch lãm khiến anh nổi bật lên giữa đám fangirl còn đang hò hét. anh mỉm cười nhìn cậu từ phía xa, trước khi biến mất vào không trung.
''gửi tới người tôi yêu thương nhất, và cũng là người tôi hận nhất trên thế gian này, lee jeno. em mong anh ở trên trời có thể tự hào vì em.''
tinh thần của mình suốt cả tháng vừa rồi gần như đã chạm đáy. có quá nhiều thứ mệt mỏi và mình thì không thật sự đủ mạnh mẽ. mình sẽ cố gắng tích cực hơn, nhưng hiện tại những thứ mình viết chỉ mang một mùi u ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có em
Fanfictiona thread of prompts that i wrote and posted on facebook. this is not a fanfiction or AU or any sort of. purely prompts. it contains mainly jaemin x jeno contents (my priority is them) but there would be different couples too and sometimes it could...