xxv; jeno x renjun

418 28 0
                                    

"hey guys. join the club DNYL if you have a broken heart, we can fix it together."

jeno và cả đám người còn lại trong thư viện giật nảy mình khi nghe thấy tiếng loa phát thanh của trường vang lên. đa số mọi người đều lầm bầm khó chịu rồi vặn volume tai nghe của mình to lên và tiếp tục với đống kiến thức trước mặt. chỉ có jeno tiếp tục lắng nghe.

hãy tham gia nếu bạn đang tổn thương hả?

jeno nhanh chóng thu dọn sách vở rồi đi về hướng hội trường nơi các clb đều có một phòng riêng ở đó. trước khi jeno có thể xông vào, cậu nhìn thấy một chàng trai trông có vẻ vô cùng khổ sở đang đứng trước cửa phòng clb. cậu ta dậm dậm chân bực bội, có vẻ như đang phân vân không biết có nên bước vào hay không.

jeno tiến tới gần. "cậu cũng bị tình yêu tổn thương rồi à?"

người kia giật mình quay sang nhìn jeno. cậu ta không nói gì nhưng mặt hơi đỏ lên, rồi cậu ta vội vàng chạy đi.

jeno khó hiểu lắc đầu.

***

hôm nay là ngày đầu tiên clb tổ chức sinh hoạt. thật lòng jeno cũng không hiểu họ sẽ tiến hành hoạt động cái clb này kiểu gì. một hội những đứa thất tình ngồi khóc với nhau? à khoan, luật là không cho khóc mà nhỉ?

thôi dù sao cũng chẳng quan trọng. nếu có thể quên đi thứ tình cảm chết tiệt đang ăn mòn trong tim mình, cậu chẳng ngại thử cái gì hết.

jeno bước vào căn phòng rộng lớn ấy và nhìn thấy một đống người. họ ngồi ngổn ngang trong phòng, mỗi người một cốc nước hoa quả trên tay, miệng liên tục cười nói. cậu lùi lại một bước ra bên ngoài và ngẩng lên để nhìn cái biển ghi bên ngoài. có đúng là DNYL không vậy? sao mọi người trông tươi tắn thế? hội này cho uống thuốc lắc hay sao à?

jeno quan sát cả căn phòng một lượt, trước khi nhận ra chàng trai hôm qua. cậu ta là người duy nhất ngồi một mình trong góc phòng, tay hí hoáy viết hay vẽ gì đó lên cuốn sổ nhỏ của mình. trên mặt vẫn còn ánh lên dòng nước mắt đã khô lại.

jeno không biết vì sao, nhưng cậu tò mò về người này.

"chưa gì đã có đối tượng rồi hả?" một giọng nói vang lên bên tai jeno khiến cậu giật mình nhảy lên.

"haha xin lỗi. tớ là hrvy, hội trưởng clb này." cậu ta dừng lại một lát để quan sát biểu hiện của jeno rồi nói tiếp. "tớ muốn mọi người làm quen với nhau, trở thành bạn bè với nhau để quên đi ex hay bất kỳ người nào làm mình tổn thương. nên clb này mở ra là để kết bạn mới. vì vậy đừng ngại ngần mà bắt chuyện với người khác nhé. có thể thoải mái than thở về chuyện tình của mình với người ta. nước hoa quả ở đằng kia, mọi thứ đều miễn phí."

jeno gật đầu rồi ép ra một nụ cười với anh chàng người anh quốc trước mặt mình. cậu tiến về cái bàn đầy đồ ăn và nước uống và nhặt lên một cốc nước. rồi cậu lấy thêm cốc nữa. cho người kia.

jeno tiến về phía chàng trai ở trong góc phòng. "cậu đang đi ngược lại quy tắc của clb đấy."

người kia giật mình ngẩng lên, tay vội vàng gấp quyển sổ lại và che nó đi.

dream | jaemjen/jenjaem; thế giới trong mắt anh chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ