16: FINALE 2

309 4 0
                                    

FINALE 2

Andrea's POV

Nakalipas na ang isang linggo magmula ng umalis ako sa Pilipinas. No calls, no contacts, no chats and no skype kami ni Kyle. Ewan ko ba bakit hindi niya ako tinatawagan nagtatampo ata yun, Matawagan nga.

Kring! Kring!

Kyle: Hello, Andy?
Me: Musta naman kayo ni Mama sa bahay?
Kyle: Hindi na ako sa bahay niyo tumira.
Me: Huh? Bakit may problema ba?
Kyle: Wala kumuha lang ako ng con— (hindi na niya natuloy ang sasabihin niya ng biglang may tumawag sa kanya.)
Girl: Baby tara let's eat na.
(Nagulat ako sa aking narinig dahil dun ay napatay ko na lang ang phone ko)

One week, One week pa lang ako dito pero p*ta ginagago niya na ako. Sabi na nga ba hinding hindi siya mapagkakatiwalaan. Dapat pala hindi ko na siya binigyan ng second chance. Tinawagan ko siya ulit.

Kyle: Sor— (pinutol ko yung sasabihin niya)
Me: Let's Break Up, Wala rin namang kwenta yung second chance na binigay ko sayo kaya Let's Break Up.

Pinatay ko na agad yung tawag niya. Dinilete ko yung mga pictures, videos, and favorite musics naming dalawa.

"Oh Andy why are you crying?" tanong sakin ni Tita Cassie.

"W-Wala po tita napuwing lang po ako." sabi ko at pinunasan na yung luha ko.

"Tara let's eat na" tawag niya samin at pumunta na ako sa sala ng makita ko yung pinapanood nila sa tv.

"Our Ms. Universe Kim Sandra Diaz are dating with Mr. Kyle Echarri" sabi sa balita at nasagi ko yung babasaging baso sa gilid ko.

"S-Sorry po tita" naluluha kong sabi at nasugatan ako ng dadamputin ko yung bubog.

Kinuha na ni Yaya yung bubog. "Is there something wrong Andy? Ang tamlay mo ata?" tanong ni Tita.

"Oo nga, Andy may problema ba tayo?" tanong sakin nung pinsan ko.

"Wala po papahinga na lang po ako" umakyat na ako sa taas at doon umiyak
ng umiyak hanggang sa nakatulog ako.

K💔I💔N💔A💔B💔U💔K💔A💔S💔A💔N

Nandito pa din yung sakit. Kaya pala lahat wala ganun lang gagawin niya. Sinayang niya lang ang lahat lahat. Maghapon ulit akong nagkulong sa room ko. Walang kain kundi puro iyak lang.

Kyle's POV

Nasaktan ko na naman siya. Sorry Andy kung nasaktan na naman kita but wag kang mag-alala mahal na mahal pa rin kita. Nandito ka lang sa puso ko.

Nakilala ko si Kim sa kaibigan ni Daddy. Hanggang sa nag-usap usap sila na magkakaroon daw ng marriage arrange saming dalawa. Nangyari yon kinabukasan bago umalis si Andy. Nasasaktan ako dahil nasasaktan ko yung taong mahal ko. Sinayang ko yung second chance na binigay niya. Sana there still another chance for me.

🙈💔🙈💔🙈💔🙈💔🙈💔🙈💔🙈💔🙈
Salamat po sa paghintay sa update at napagdesisyunan ko po na lagyan ito ng special chapter then sa sabado ng hapon ko po i-update. Thank you so much

•Please hit the star botton•

WITHOUT YOU Season 1 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon