Chapter 8

457 22 1
                                    

Belle's POV

He pinned me on the wall and started to kiss my mouth. I returned his kisses with the same intensity and that's the time when everything went on fire. He kissed my neck and started to remove my clothes as I do his.

I moaned when he touched my body and -

"BELLE!"

Nagulat ako ng narinig ko ang boses ni Vincent kaya napamulat din ako. Nakakunot ang noo nya at hinawakan nya ang noo ko. "Are you sick? Your face is so red."

WHAT THE!!!!!

Panaginip lang yun? Lumunok ako at napabuntong hininga. "A-ah wala. Nalamigan lang siguro ako." Sabi ko habang hindi tumitingin sa kanya. Bumaba na sya kaya napatingin ako sa paligid. Nandito na pala kami sa El Nido Palawan. We travelled by air saka sumakay ng kotse papunta sa isang island.

May isang man in black na nagbaba ng mga gamit namin at sumunod ako sa kanya. "Ma'am maiwan ko na po kayo." Tumango ako at ngumiti. Nakita ko na umalis siya kasama ang sasakyan papuntang kung saan man haha.

Pinagmasdam ko yung paligid at nakita ko na halos dagat pala 'to. Parang nasa dulo ng island yung rest house kaya medyo nakalutang yung tinatapakan ko ngayon. Marami ring parang maliliit na bundok na nakalutang which is common since Palawan 'to. Pero hindi ko pa rin mapigilang ma amaze kasi ngayon lang naman ako nakapunta dito.

Pumasok na ko at muling tinignan ang paligid. Malaki sya at gawa sa makintab na kahoy ang sahig at kisame tapos medyo may glasses yung wall. Salas 'tong una at kusina naman yung kasunod. Kumbaga kahit san ka tumingin makikita mo yung view ng dagat. Tumuloy naman ako sa isang kwarto at dun ko nakita si Vincent na naghuhubad.

>///

Oh wag green! Wag nyo kong gayahin. Yung shirt nya pa lang naman yung natatanggal nya. Pero KYAAAH! Kumikinang ang biceps at abs nya. Meron na naman siya nan nung high school kaso syempre mas maganda na ngayon kasi nag mature na siya. Tumingin ako sa mukha nya at nakataas ang kilay nya. "A- ah ano mag c- cr lang ako. Tama mag c- cr lang ako." Sabay takbo sa cr.

Okay what now?

Hinubad ko ang dress ko at tinignan ang sarili sa salamin. Gosh! Bat parang sobrang conscious ko sa katawan ko ngayon. Baka naman kasi matutulog lang kami ngayon.

OMO!

Nage - expect ba ko ng more than tulog? Ah basta iba pa din yung prepared. Ginawa ko lahat ng paraan para luminis ang katawan ko at dalawang beses pa kong naligo. Kasi naman! Nag blush ako nung tumingin ako sa salamin.

Blowered hair at simpleng white bathrobe lang ang suot ko. Pero syempre may damit pa ko sa loob. Ano yun atat? Malay nyo ma tripan ng author na patulugin si Vincent paglabas ko edi sayang effort ng paghuhubad agad.

Huminga ako ng malalim bago buksan ang pinto.

At dun ko nakita si Vincent na......

Nakatingin sa bintana at nakatanaw sa malayo....

At naka sando at boxer short sya.

Mouhahaha sayang -_-

De joke nangdadamay lang si author ng kabangagan niya.

Tumingin naman sakin si Vincent at kumunot ang noo. "Napakatagal mo. Akala ko nahigop ka na ng shower." Sabi niya habang lumalapit... luma...la...pit ...sa ....kin. Lumapit siya ng lumapit hanggang sa ma corner niya ko sa pader. "What did you do inside?" napalunok ako.

"Naglinis ng katawan." Nagulat na lang ako ng hinawi niya ang buhok ko sabay amoy ng malalim sa leeg ko. GOOSE BUMPS.

"You smell freakin' good." Sabay halik at sipsip sa leeg ko. Parang automatic naman akong napapikit at napakapit sa batok nya. Nung tumigil siya ay nagmulat ako at nakatingin siya ng mainam sa mga mata ko. Dun niya ko sinimulang halikan ng maingat pero puno naman ng pangangailangan.

He carried then lay me down softly while we're kissing passionately. He stared at me for a while and there I so his eyes that is like a sea that is indeed deep and dangerous and beautiful. His stare makes me feel like a goddess. He came closer to me and put my hands beside my head "Are you sure you're ready for this?" I smiled and then I reached for his lips.

"You won't hurt me right?" he shook his head then smiled.

"You trust me?" I nodded.

He look into my eyes again like his trying to memorize its content the slowly, he kissed me. We shared a kiss like we're longing for each other since forever. It felt like if we let go, we won't be able to breathe. A lifeline, that's how I considered him right now. He kisses my ear and nibbled it that's why I laughed. Damn, that's...hot. He went down to my neck then sipped it again. He took of my shirt and brassiere exposing half of my body that made my face blush in bloody red.

Now it's his turn to laugh. "What?"

"Can we just turn off all the lights? I feel... exposed." He laughed again then kiss my neck. I moaned loudly and he laughed again that's why I pinched him. "Ano pagtatawanan mo na naman ako?" tumingin siya sa mata ko.

"Don't feel exposed. We have a long time to spend for such things like this so might as well get used to it." We both smiled like stupid idiots then he kissed me again. I just found ourselves both naked under one sheet, making love.

We repeated it like who knows how many 'til we call it a blissful night.

***

Nagising ako ng maramdaman kong may nakayakap ng mahigpit sakin. Napatingin tuloy ako sa katabi ko na sobrang higpit ng yakap at parang ahas kung makalingkis. Grabe! Nakapulupot yung mga braso nya sa katawan ko at yung isang hita niya eh nakapatong sa hita ko. Bahagya ko siyang tinulak pero mas lalo nya lang hinigpitan yung kapit.

"U-ugh Vincent. Huy!" tinusok ko yung tagiliran niya kaya nagmulat siya ng isang mata.

"Bakit ba?" he said in a husky voice. Sumiksik na lang ako sa dibdib niya at umiling. Kasi naman feeling ko ang awkward ng posisyon namin. Gusto ko ng magbihis pero ayaw niya naman akong bitiwan. Maya maya ay hinawakan niya ang pang upo ko at dinikit dun sa ano niya at naramdaman kong gising na din yun. Nagulat tuloy ako kaya kinurot ko siya. "Aww! Fvck!"

"Ang manyak mo! Ang aga aga eh." Hinalikan nya ang ulo ko.

"I can't help it. I can feel your body-" this time tinulak ko na siya.

"Ayoko na nga magbibihis na ko." Tatayo na sana ako ng hilahin niya ko pabalik at niyakap.

"Hindi na. Just stay here. Maaga pa naman." Niyakap ko na lang siya at inamoy. Bakit kaya ang lambing niya. Maya - maya naramdaman ko na parang nagdra drawing siya sa likod ko.

"Belle?"

"Hmm?"

"How many babies do you want?" nagulat ako sa tanong niya kaya ako napaupo. Napataas naman yung kilay niya. "Why?"

"E- eh kasi bakit yan agad tanong mo? H - hindi ba masyado pang maaga para diyan?" lalong kumunot yung noo niya pero nawala din naman.

"I'm just askin'. We're not in a hurry right?" sabi niya habang unti - unti na naman akong kini - kiss! Gollyness!!!! Di pa ko nakaka move on sa kagabi eh.

A/N: mouhahaha ang lame ba? Di ka pa kasi feel gumawa ng BS eh. Saka na pag Gen. Fic. Na yung gagawin ko pag na tripan ko. Hope you like this chappy.

Published: May 10, 2015
Written by: dazzledeyez

When a Gangster Becomes a Real One Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon