WARNING : This chapter contains matured content that are not suitable for readers below 18 !
---------------------------
The moment our lips collide again, it's like we both completely let go of our worries and paranoia.
Hindi ko na namalayang naglalakad na pala siya paahon sa tubig nang nakaangkla ako sakanya sa ganoong posisyon bago ako inihiga sa bermuda grass niyong lawa dahilan upang mapabalik ako sa huwisyo.
" Oh my god ! "
Hiyang-hiya kong naibulalas ngunit nang akmang uupo na sana ako mula sa pagkakahiga, ay laking gulat ko nang biglaan akong dinaganan ni red lips.
" Shh, Y-you'll be f-fine "
Nakangiting wika niya bago yumuko upang ako'y mahalikan ulit.
Our kiss later on became hotter hanggang sa unti-unting bumaba ang kaniyang mga halik patungo sa aking panga at leeg.
Ramdam ko ang kaniyang mainit na hininga sa aking leeg bago niya ito paunti-unting kinagat at hinalikan dahilan upang mapaungol ako ng kaunti.
Medyo natagalan siya roon and later did I know that he was sucking my neck hard enough to leave a mark habang ang kamay niya naman ay isa-isang tinanggal ang mga botones ng aking uniporme .
Napasabunot na lamang ako sa kaniyang buhok nang dahil sa tindi ng sensasyon lalo pa nang maramdaman ko maya-maya ang kaniyang mga daliri sa aking hita.
I don't know what happened next basta namalayan ko na lamang ang aking sarili na natanggal na pala mula sa aking katawan ang aking mga damit leaving only my bra and panty, kaya naman ay agad ko nang kinalas ang kaniyang sinturon hanggang sa tuluyan nang matanggal ang kaniyang basang pantalon.
We broke away for a seconds nang maubusan kami ng hangin kakahalik.
Ngunit kalaunan din ay naramdaman ko na lamang ang kaniyang mainit na hininga sa aking dibdib at hindi na ako nagreklamo pa nang matangal niya ang aking bra.
And my body arch nang biglaan niyang dilaan ang aking kanina pa pala naninigas na utong.
" Ahhh, "
Ungol ko at mas lalo pa akong mabaliw nang kagatin niya ito dahil sa panggigil bago ito lamasin.
" Ohhhh R-Red lips "
Ramdam ko ang kaniyang matigas na sandata na dumidikit sa may bandang puson ko ng mga sandaling iyon habang patuloy kaming naghahalikan hanggang sa nag-umpisa na namang lumakas ang mga ungol ko.
" Hmmmm..."
" R-Red lips--Ahh! Dahan dahan-Aray! "
Reklamo ko nang biglaan niyang ipasok ang kaniyang kamay sa loob ng aking panty and he suddenly inserted one of his fingers on the hole of my pussy bago ito marahang inilabas-masok.
"Ohh sheyt ! B-ba't ang galing mo--Ahh ! "
Bigla siyang umangat upang pagmasdan ang expresyon ko sa mukha bago siya natawa ng mahina.
" Y-You like i-It? "
He chuckled while saying that at maya-maya pa'y napaunat ang aking mga paa at nanginig ng husto ang aking katawan senyales na lalabasan na ako.
" Ahhhhhh, R-Red lips.I-I'm Cummmiiinggggg "
Napasabunot na lamang ako sakanya nang patuloy niya parin akong fini-finger habang ako ay nilalabasan na while he busied himself sucking my left boobs.
" Ahhmm..Hmmm "
Ungol niya nang mas lalo ko pang idiin ang kaniyang mukha sa aking dibdib dahil sa sarap na dulot niyon.
Paunti-unting bumaba ang kaniyang mga halik mula sa aking dibdib pababa sa aking tiyan hanggang sa humarap sakanya ang kanina ko pang namamasang pagkababae.
And when he took off my panty ay agad akong tinamaan ng hiya dahilan upang hihilahin ko na sana siya pataas nang bigla siyang tumingin saakin nang nakangiti.
" D-Don't.T-They're b-beautiful."
Wika niya bago hinawakan ang dalawa kong binti to successfully spread my legs wider.
" R-Red lips, H-hindi na naman kailanga--Ahh! sheyt! "
Napaungol na lamang ako ng wala sa oras nang maramdaman ko ang kaniyang mainit na hininga sa pagitan ng aking hita.
" Ahh grabe ka ! "
Halos tumirik ang mga mata ko dahil sa sobrang sarap nang kaniya itong hinalikan bago kinagat-kagat at kinain dahilan upang mas lalo ko pang idiin ang kaniyang mukha to suck me harder.
" Ohhhh,Ahhhh "
Pabaling-baling ako kung saan dahil sa tindi ng sensasyon habang nakakapit ang mga kamay sa kaniyang buhok.
"Hmmmm.."
Para akong mababaliw sa sarap hanggang sa maramdaman kong lalabasan na naman ako sa pangalawang pagkakataon.
" Red lippppsss ahhh puttaaaa "
Napamura ako ng wala sa oras nang ako ay lalabasan na at kitang-kita ko kung paano niya dinilaan at nilunok lahat ng tamod ko nang gumalaw ang kaniyang adam's apple bago ko siya hilahin pataas upang mahalikan.
" Hmmmm..."
Rinig ko pang ungol niya matapos kagatin ang aking pang-ibabang labi while his other hand was busy massaging my breast.
At nang maramdaman ko maya-maya pa ang dulo ng kaniyang pagkalalaki sa kweba ng aking pagkababae ay napanganga ako sa sarap.
" Oooohhhh "
Isang nakakahibang na halinghing ang aking pinakawalan nang ikiskis niya ito sa labi ng aking kaselan.
" S-Sheyt! Red lips-Ahhh ipasok mo na please !!"
Hindi na ako makatiis pa kaya naman ay hinawakan ko na ang kaniyang mga balikat gamit ang aking magkabilang kamay at ako na mismo ang nagtaas baba niyon mula sa ilalim niya dahil sa sobrang pagkawala sa aming mumunting kasiyahan ng mga oras na iyon.
I seriously don't know what happened to me that night because it feels like the wild side of me was now on lead for the first time and so does he's.
" Ahhh,ahhhh"
Napapikit kong ungol ngunit napadilat ako nang biglaan niyang hinawakan ang magkabilang balakang ko upang pahintuin sa aking ginagawa.
" B-Bakit?"
Namumulang tanong ko dahil sa hiya pero ngumiti lamang siya at tsaka itinukod ang magkabilang braso sa gilid ng bewang ko habang nakayakap ako sakanya sa ganoong posisyon.
" A-A-are you s-sure? I-i mean I-I understand if y-you f-find i-it disgusting.W-we can s-sto----"
Napatawa na lamang ako nang mahina bago siya tinitigan nang may sinseridad.
" Oo red lips,Sigurado na ako "
Putol ko sa sasabihin niya at kitang kita ko kung paano napuno ng galak ang kaniyang mga mata tsaka muling yumuko upang patakan ako ng halik sa labi.
Basang-basa na ang pagkababae ko kaya naman nang dahan dahan niyang ipasok ang ulo ng kaniyang ari sa aking namumulang kaselan ay napadulas ito sanhi upang maipasok niya ng biglaan ang kalahati ng kaniyang kahabaan.
" Ahhh A-Aray ! Dahan dahan!! "
Bumaon ang mga kuko ko sa kaniyang likod dahil sa sakit at nang tiningala niya ako, ay tsaka lamang ako ngumiti at sinabing ipagpatuloy niya na.
Nang tuluyan niya nang maipasok ang kaniyang kabuuan ay agad akong napapikit sa hapdi.
" Ahhh A-Aray "
Reklamo ko at hindi ko na namalayang napaluha na pala ako sa sobrang sakit dahil pakiramdam ko noon ay parang nahahati ang aking katawan sa dalawa.
" A-Are you O-okay?"
Gulat na gulat niyang tanong dahilan upang matawa ako ng mahina.
Sobrang inosente talaga.
" S-Stay still kalang, Masakit pa eh !"
Naluluha ngunit natatawang bulong ko sakanyang tenga.
"O-Okay?"
Ramdam ko ang aming pinaghalong pawis at init na sakto lamang upang mapagtakpan ang malamig na simoy ng hangin mula sa lawa.
This is it, He finally entered my hole.
He finally claimed me...
We didn't move for a second ngunit patuloy niya pa din akong hinahalikan sa magkabilang dibdib hanggang sa iginalaw ko na ang aking mga balakang urging him to move in which he gladly obeyed.
" Ahhhmmmm..."
Ungol naming pareho nang mas lalo niya pang idiin ang kaniyang ari saaken bago ito hinugot at pinasok muli.
" Ahhhhh "
My body arch in pleasure at hindi ko mawari kung saan ko ba ibabaling ang aking ulo sa tindi ng sarap.
" Ooohh, Ahhhh, Ahhhh "
Rinig ko pang napapaos niyang ungol na mas lalo pang nagpadagdag sa libog ko dahilan upang maiyakap ko noon ng mahigpit ang magkabilang paa ko sakanyang bewang habang sinasabayan ang kaniyang bawat mahinang ulos.
" Ahhh faster please ! "
" W-Why does--Ahhh it f-feels so good?"
Napatingalang tanong niya habang palakas ng palakas akong binabayo.
" Ahh , Ahhh y-Yeah ,Ganyan nga .Ohhhhh!Grabe ka ! Anlaki ng a-ano mo--Ahhhh !"
Pabaling baling ang ulo ko sa sarap at sumasabay ang katawan ko sa bilis ng kaniyang ritmo.
" Ahhh, Ahh ,Ahhh "
Narinig ko pa ang kaniyang mahinang pagtawa bago ko maramdaman ang kaniyang mainit na bibig sa aking kanang dibdib.
" F-Fuck ang S-Sarap,Oooohhhh "
Nababaliw kong ungol nang hinay-hinay niyang kagatin ang nipples ko na sinamahan pa ng matinding labas masok ng kaniyang ari sa aking pagkababae.
" Ahhh, Y-You're so T-Tight ! "
Tanging ungol at halinghing na lamang namin ang maririnig nang mga sandaling iyon at pati na rin ang tunog ng aming mga aring nagsasalpukan.
Tila nawawalan na kami ng pakialam sa mundo because at that moment, we were both lost in our own world.
" I-I'm cummiingggg Ahhhh..."
Napahiyaw ako nang maramdaman kong papalapit na ako sanhi upang mas lalo niya pang binilisan ang pagbayo saakin.
Taas, Baba, taas baba na halos mapaliyad na ang katawan ko sa tindi ng sensasyong hatid ng kaniyang bawat hugot at baon.
" M-me too !! "
Pareho kaming napahiyaw sa sarap nang kami ay labasan.
I was gripping his butt from the back way too hard at halos tumirik ang aking mga mata nang maramdaman ko maya-maya pa ang kaniyang katas sa aking loob dahilan upang mapuno ako.
Pagod siyang napahiga sa aking mga dibdib at ako naman ay napakit na lamang habang ninanamnam ang kaniyang kahabaan sa loob ng aking pagkababae.
Ang aming mga hingal lamang ang maririnig ng mga sandaling iyon.
At habang dahan-dahan kong sinusuklay ang kaniyang namamasang buhok gamit lamang ang aking mga daliri ay narinig ko siyang tumawa ng mahina.
" T-That was g-great ! "
Naibulalas niya maya-maya pa nang siya ay makabawi sa paghinga.
" Hmmm..."
Tanging tugon ko na lamang ng nakapikit dahil na rin siguro sa pagod.
Nang iniyakap niya ang kaniyang braso sa aking bewang ay doon lamang ako napamulagat at napatitig sakanya.
He was beading sweats at mula sa pagkakahiga ko ay kitang-kita ko ang kaniyang emosyon pagka't naliliwanagan siya ng buwan mula sa likod.
He was so full of unknown emotions plastered all over his face as we stared at each other and for that moment, sobrang lakas ng tibok ng puso ko..
And it feels like I have finally found a part of me ,
An unknown part who completes my entire existence......
Mula sa kaniyang pagkangiti ay bigla na lamang siyang sumeryoso sanhi upang madala ako.
" Y-You're mine n-now.D-Do you r-regret it?"
Seryosong tanong niya habang nagkatitigan kami.
Pagkaraa'y hindi ako umimik.Tinitigan ko lamang siya na para bang pinag-aaralan ko ang bawat sulok ng kaniyang mukha.
Iniangat ko ang aking mga daliri upang muli na namang suklayin ang kaniyang buhok nang nasa ganoon lamang kaming posisyon.
" I-I u-understand i-if i d-didn't satisf---"
Napabuntong hininga na lamang ako bago muling idiin ang kaniyang ulo upang maabot ko ang kaniyang mga mapupulang labi nang makita ko ang takot at lungkot na lumulukob sakanyang buong sistema.
" Hmmmm..."
Ungol niya nang halikan ko siya ng madiin bago pinagsandal ang aming mga noo at ngumiti nang may sinseridad.
" N-No, Wala akong pinagsisihan dahil ginusto ko to.I want this.And if doing this means i'll be yours, then so be it."
Napapikit kong pag-aamin at hindi ko namalayang nagiging emosyunal na rin pala ako.
" H-Hey look at me "
Utos niya at tsaka ko lamang siya tiningnan.
He was smiling habang pinapahid ang mga luha sa aking mga pisngi gamit ang kaniyang mga daliri.
" B-But why? I-I have n-nothing to o-offer b-but myself a-and i-i-i-i'm n-not even a-attractive...."
Malungkot ngunit nakangiti niyang pag-amin.
" Hey, Wala akong pakealam okay ? I want you so be confident dahil ikaw ang ginusto kung maka una..And i don't care kung wala ka nung mga bagay na nasa ibang lalaki because i want you for who you are.I will protect you at all cost..."
Sagot ko bago ko siya niyakap ng mahigpit.
" H-How c-can y-you want me? A-arent y-you even disgusted?"
" N-No,Not even a slightest bit "
Hindi na siya umimik pa kaya naman ay inutusan ko na lamang siyang tanggalin ang kaniyang ari saaking pagkababae.
" Hmmmm..."
Mahabang ungol namin pareho sa sarap nang hugutin niya ito palabas.
He was chuckling as he looked at how pleased I was..
" D-Damn ,y-you're mine "
Rinig ko pang bulong niya habang unti-unti na siyang tumayo and then his eyes flew wide with alarm.
" T-T-there is b-blood on t-t-the grass, H-h-have i i-i-injured y-you? "
Takot at gulat na gulat niya tanong bago ako unti-unting umupo upang tingnan iyon.
" Ahh yan ba hahahaha..No,"
Napailing kong sagot habang tumatawa ng mahina at bumalik sa pagkakahiga.
" N-no? T-then w-why t-there is b-b-blood?"
" Red lips, It is the flower of my maiden hood, in which I bring to you as a proof that I have always belonged to you and none to other."
Nakangiting naisagot ko sakanyang tanong dahilan upang gulat siyang mapatitig saakin.
"T-This m-must be i-important t-then?"
Napatango na lamang ako nang nakangiti.
Pagkaraa'y humikab.
" A-And y-y-you gave it t-to me?"
" Hmmm..."
Napadilat ako nang maya-maya pa'y naramdaman ko ang kaniyang pananahimik only to be found out that he was staring at me with unshead tears in his eyes , at bago pa man ako makapagsalita ay agad na siyang yumuko to kissed me passionately.
" T-T-Thank you..."
Ngumiti na lamang akong muli at tsaka pinahid ang mga luha sakanyang pisngi bago siya muling hinila upang mahalikan...
" C-C-can we do i-it a-again? "
Nahihiyang tanong niya maya-maya pa ,sanhi upang nanlalaking mata ko siyang tiningnan.
" Huuwaat? Grabe ka hindi ka pa pagod?! "
Gulat na gulat kong naitanong.
" Hahahaha yeah "
He grinned bago siya muling pumatong saakin while spreading my legs for the second time.
" W-Woiii ang bigat mo--Ahhh ! Grabe ka !"
Naibulalas ko noon nang bigla niyang pinasok ang kaniyang ari sa aking pagkakababe bago humalakhak.
" I-I-It's a-addicting ! "
Wika niya bago ako muling binayo.
That night, We didn't confess how we feel.
We just let our body moved in sync..
I didnt confess how I truely feel dahil natatakot akong mareject.
Ayokong masaktan kapag nalaman kong hindi pa siya handa kaya naman ay natuto na lamang akong makontento sa kung ano mang meron kami..
BINABASA MO ANG
Hidden Pleasure
Romance------ Just like every princess in a fairytale , We all dreamed to be loved by a handsome prince.Filthy rich,Smart,Perfect physical looks,Angelic face that matches a bad boy attitude.Admit it.We all want that.Some aren't but I belong to those kind o...