WARNING : This chapter contains matured content that are not suitable for readers below 18 !
----------------------------
Nang tuluyan na akong maihiga noon ni Red lips sa kaniyang kama ay agad niya akong hinalikan ng mapusok.
" Hmmhhmmnnn~ "
I moaned a little when I felt him swirling his tongue in my mouth as we exchanged passionate kisses bago ko maramdaman ang pagkatanggal ng aking uniporme at pagkalas ng aking bra.
Nang tumumbad sakanya ang aking mga dibdib ay agad akong nahiya at tinakpan ito ngunit ngumiti lamang siya saakin sabay tinanggal ang aking mga kamay na nakatakip saaking mga dibdib.
" Dont be.They're beautiful"
Nakangiting naibulong niya bago hinagkan ang aking tenga.
He was trailing kisses from my collarbone down to the valley of my breast bago niya ito nilamas dahilan upang mahina akong mapaungol.
" Ahhh R-Red lipss Oooohhh~"
Napasabunot ako sa kaniyang buhok nang maramdamn ko ang kaniyang dila sa aking nipples at tsaka ito sinubo.
" Ahhh R-Red lips ~"
Napapikit na lamang ako nang dahil sa kakaibang sensasyon lalo pa nang maramdaman kong unti-unti niyang ibinaba ang kaniyang mga halik sa aking tiyan habang ang kaniyang mga kamay naman ay tinatanggal ang aking pang ibabang suot.
Nang tumumbad sakanya ang aking panghuling saplot sa katawan ay hinila niya ang aking mga binti pababa sa kama bago siya lumuhod saaking harapan sanhi upang gulat akong mapatingin sakanya.
" R-Red lips, Anong gagawin mo?"
Namumulang naitanong ko ng mga sandaling iyon ngunit nag angat lamang ito ng tingin upang ngumiti.
" Shhh, I wanna taste you.."
" H-Hah?! P-pero hindi mo naman yun kailangang g-gawi--Ahhh~"
Gulat akong napa ungol nang biglaan niyang hawakan ng buo ang aking kaselan habang unti-unti hinihila ng isa niya pang kamay ang aking panty.
" T-Teka lang, Hindi na naman kailangan yan red lips eh---"
Sinubukan ko siyang pigilan at hilahin pataas ngunit tila ayaw talaga niyang magpapigil.
Gamit ang kaniyang kamay ay itinaas niya ang mga hita ko bago ito inilagay sakanyang magkabilang braso dahilan upang tumumbad sakanyang mukha ang aking pagkababae na labis ko namang ikinahiya.
" S-Shitt Ahh~"
Tila bulta bultaheng kuryente ang naramdaman ko mula sa labis na sensasyong kaniyang ipinadama ng mga sandaling iyon nang dahan dahan niyang dilaan ang aking pagkababae.
He was licking my most private part unceremoniously habang nakahawak ang kaniyang magkabilang kamay sa aking mga binti.
" Ahh R-Red lips,A-Ang saraphmmm..~"
Halinghing ko nang maramdaman kong pinapaikot niya ang kaniyang dila sa aking tinggil patungo sa butas ng aking pagkababae.
Hindi mapigilang hindi mapataas ang pwet kong noon ay dakot na ng mga palad niya sa bawat himod niya sa aking pagkababae.
" Oohhhh red lips shits d-don't stop..Aaaahhh~ "
Tuluyan na akong nilamon ng labis na pagkalibog nang dahil sa pinaggagawa niya.
Ang init init ng pakiramdam ko lalo na ng kaniyang himasin na sinasabayan pa ng marahang pagpiga sa mga labi ng aking pagkababae.Ginamit niya ang kaniyang kaliwang daliri upang pigain ng kaunti ang clit ko before I felt him folding his finger sa hiwa ko sabay slide sa butas ng aking pagkababae.
"Oooohhhh~"
Napasabunot ako sakanya habang nakapikit.Hindi alam kong saan ibabaling ang aking atensyon sa kadahilanang para akong nahihibang sa sarap.
He kept on sucking my pussy nonstop sanhi upang tuluyan nang mangatog ng katawan ko ,parang gusto ko ng maihi..
" Ahhhhh, Ahhh~"
Paulit-ulit,Palakas ng palakas ang mga ungol habang patuloy lamang siya sa paglabas masok gamit ang kaniyang daliri saaking kanina pa naglalawang pagkababae.
Hinimas niya ulit ang kaselan ko bago ito dinampian ng mga mumunting halik.
" Hmmm ,,Ooohhhh"
Randam kong bumibigat na ang puson ko maya maya lalo pa nang himurin ng dila niya ang aking tinggil habang patuloy lamang siya sa paglalabas masok.
" Shittt red lipsssss lalabasan nakooo"
Nanginginig kong naibulalas at mas lalo pang napaungol nang binilisan niya ang paglabas masok ng kaniyang daliri nang may halong diin bago ito pinaikot sa loob dahilan upang tuluyan na akong labasan.
" Aahhhhhmmmmmm,,,~"
Mahabang ungol ko nang ako'y labasan na.
Nanghihinang napatingin ako sakanya nang nakangiti dahil sa sobrang sarap na kaniyang ibinigay.
Tumayo siya sa aking harap sabay alis kaniyang saplot bago nakangiti yumuko upang maghalikan ulit kami.
Agad ko namang ipinulupot sakanyang leeg ang aking mga braso nang maramdaman kong dinaganan niya na ako ng mga sandaling iyon.
Now we were both naked, Sweating and have gotten completely lost in our own little bliss.
" Ooohhhm..~"
Mahinang daing ko nang nilamas niya ang magkabilang dibdib ko.
Bumabang muli ang kaniyang halik sa aking leeg at napayakap na lamang ako sakanya.
" I'm so addicted to you.So obssesed. You know that right? "
Natatawang bulong niya sa aking tenga.
Nakapikit lamang ako habang dinadamdam ang kaniyang kahabaan sa ibabaw ng aking kaselan nang naramdaman ko ang kaniyang pang angat ng tingin.
" Hey look at me my beauty"
Idinilat ko ang aking mga mata at tiningan siya sa mga mata nang nakangiti.
And once again, I was lost for the thousand times just by staring at his breath taking blue eyes that makes no other guy can imitate.
" Hmmm...?"
He chuckled at my reaction sanhi ng pagkunot ng aking noo.
" Oh ano?"
" Nothing , I want five rounds with you right now.Can I?"
Kunyare pa inosente niyang tanong at nang makita niya ang pagkagulat ko ay napahalakhak ito ng
mahina bago ako dinampian ng halik sa labi.
" Loko ka ! Isa lang oy.Babalik pa ko sa baba para tulungan sila nanay kaya bilisan mo na at nang matapos na tayo."
Sagot ko sabay palo ng mahina sa kaniyang likod.
Ngayon ay ako naman ang natawa sa kaniyang reaksyon at nang makita ko siyang naka pout, ay ako na mismo ang naglapat ng aming mga labi.
Habang naghahalikan kami ay tila walang pinalampas ang kaniyang mga kamay sa paghawak ng ibat ibang parte ng aking katawan na naging dahilan upang labis akong mag init.
He straddles my leg at ikiniskis ang kaniya ari sa labi ng aking kaselan habang mapusok kaming naghahalikan.
" Ahhhhhmmm~"
Mahabang ungol namin habang nag iispadahan ang aming bibig,nang tuluyan nya nang maipasok
ang kaniya kahabaan padulas sa loob ng aking kaselan.
I grab his butt papalapit saakin upang mas lalo pang dumiin ang kaniyang kahabaan sa aking loob at nang tuluyan na niyang naipasok lahat ay sabay muli kaming napaungol.
" Ahhhhhhh"
" OooOohhhh"
Ipinulupot ko ang aking mga binti sakanyang bewang habang nagsimula na naman siyang umindayong.
" Ahhh R-Red lipss f-faster pleaseee oooohhh~ "
Ungol ko na sinasabayan ang kaniyang pag urong sulong .
Sobrang sarap ng aking pakiramdam habang damang dama ko ang kaniyang
kahabaan sa aking loob.
" Aaahhh Ahhh, S-Sinnnn Ohhhh~"
" Ughnnmmm, That's it moan my name baby Aaaahhh~ "
Pakiramdam ko'y punong puno na ako ng mga oras na iyon at mas lalo pa akong nabaliw nang pabilis na ng pabilis ang kaniyang paglabas masok.
" Ahhhh, Your so tight ! Ughhmm"
Naibulalas ni Red lips habang patuloy akong binabayo.
At nang tiningnan ko siya ay nakatingala lamang ito habang binabayo ako ng nakapikit.Sobrang nasasarapan dahilan upang mahina akong natawa na kalaunan din ay napalitan ng malakas na ungol.
Randam ko ang bawat kalahating paglabas ng kaniyang kahabaan bago niya ito muling isasagad ng sobrang diin sa aking pagkababae.
Sobrang sagad na mas lalo lamang nagpawala sa aking katinuan.
" Oooohh, Yeahh aahhh ! "
I was gripping his butt for balance at tanging tunog lamang ng aming mga
aring nagsasalpukan ,Aming mumuting mga halinghing ang madidinig sa loob ng kaniya silid.
" Arielleee Ahhhh your so tight ! "
Sobrang bilis na ng kaniyang bawat ulos dahilan upang tuluyan na akong mapakapit sa headboard ng kama nang pareho napapaungol sa sobrang sarap.
" Red lipsss Ooohhh Sige pa malapit nakooohhmmmm ahhhh~"
Ramdam kong bumibigat na ang aking puson habang dinig na dinig naman ang tinig ng paggalaw ng kama.
" Ahhh , Ahhhh, Ohhhh"
Kitang kita ko din ang tagaktak ng pawis ni red lips na bumabagsak sa aking leeg
pababa sa aking mga dibdib as I hugged him closed to me habang sinasabayan ang kaniyang ritmo.
Maya maya pa'y naramdaman kong tila ako ay sasabog na.
" Ahhhh Red lippsssssss Lalabasan nakooo !"
" Me toooooo Ughhh ~"
Mariing urong sulong pang muli ang kaniyang ginawa right before I felt my toe curles sabay labas ng aking katas.
" Hhhhmmmmmm..~"
" Aaaaaaaahhhhh~"
Isang mahabang halinghing ang aking pinakawalan bago ko maramdaman ang kaniyang mainit na katas sa loob ng aking sinapupunan.
" I love you "
Mahinang bulong niya bago ako niyakap ng nakahiga kami
sa ganoong posisyon.
" I love you too."
Masayang naibulong ko pabalik sa kaniyang tenga bago ko siya inutusang tumayo.
" Do you really have to leave?"
Dismayadong tanong niya habang nagbibihis kami noon.
" Kailangan ehh, Baka hanapin na ako nila Nanay doon.Yaan mo bawi nalang ako mamaya ."
Nakangising sagot ko bago ko siya niyakap ng mahigpit.
" Thank you ahh, that was cute and great !"
" Psh Pomised you'll come back?"
Bulong niyang tano nang magkayakap kami.
" Oo naman ! mahal kaya kita hahahahaha!"
Natatawang wika ko tsaka siya hinalikan sa labi.
" Pffffttt,I love you most so better come back to me before i lose my sanity thinking about you.."
Tuluyan na ata kaming nawala sa aming sariling mundo dahil nang bumukas ang pinto ay naabutan kami sa ganoong posisyon.
" HOLLY FUCK !!!"
Gulat na gulat kaming napabaling sa pinto.
" A-Arielle?!"
Malalaking matang tanong ni Leo at nakita ko mula sa likod niya ang kaniyang mga kaibigan.
" S-Sir L-Leo..."
Agad akong kumalas mula sa pagkakayakap bago hinila si Red lips sa aking likuran.
" WHAT THE HELL ! WHAT IS THE MEANING OF THIS HUH?!!!"
Nangangalaiting sigaw ni Leo na noon ay pulang pula na ang kaniyang buong mukha nang dahil sa labis na pagkagulat at galit.
" S-Sir "
Pilit kong tinatagan ang aking boses lalo pa nang makita ko siyang galit na naglalakad papunta saamin na sinundan naman ng kaniyang mga kaibigan o pinsan.
" THIS WEAKLING?! WHAT THE FUCK ! SIYA BA ANG DAHILAN KONG BAKIT AYAW MO SAKEN HAH?! ETO?! ETONG GAGONG TO?!"
Nangangalaiting turo niya kay red lips na nasa aking likuran.
Napatungo lamang ako habang magkahawak ang kamay naming dalawa.
" TELL ME ! KAYA BA BINASTED MO NA AGAD AKO NUNG SINUBUKAN KONG LIGAWAN KA HAH?! YOU BITCH ! ANG BABA NG TASTE MO ! GET THE FUCK AWAY FROM THIS PIECE OF SHIT !"
Sigaw ni Leo at akmang itutulak na sana ako nang mahagip ng kaniyang paningin ang aming kamay na magkahawak.
Daglian siyang napahinto.Kuyumos ang mga palad at napatitig lamang dito ng may malaking galit sa kaniyang mga mata.
" HAHAHAHA, LOOK AT THIS?! SO SIYA TALAGA?! EH TINGNAN MO NGA TOH ! BULAG KA BA HAH?! BULAG KABA ARIELLE ?! EH ANG PANGET NETO OHH?! MAGKAROON KA NAMAN NG DELIKADESA SA KATAWAN MO MIERDA !"
Nandidiring bulyaw muli ni Sir Leo sa aking harapan.Hindi na lamang ako umimik at naramdaman ko na lamang ang paghigpit ng pagkakahawak ni Red lips sa aking kamay.
" OH IKAW SIN ?! ANO BAKIT KA NAGTATAGO SA LIKOD NI ARIELLE?! HAHAHA WHAT THE HELL?! BAKIT? TAKOT KA BA HAH?! TAKOT KA BANG GAGO KA?! PUTCHA MGA PARE ! LALAKING NAGTATAGO SA LIKOD NG BABAE PARA SA PROTEKSYON?! WTF ! ALIS DIYAN !!!"
Nang biglaan akong itinulak ni Sir Leo para tumumbad sakanya si Sin, ay agad madadapa sana ako nang dahil sa sobrang lakas niyon ngunit agad akong nasalo ng Red lips at nang sulyapan ko siya ay labis akong nagulat sa kaniyang reaksyon.
He didn't look scared like he used to.Hindi ko mawari kong anong nararamdaman niya.
He looked emotionless habang inaakay ako patayo.
Nang tuluyan niya na akong maitayo ay hinarap niya sila Leo pati na ang kaniyang mga pinsan tsaka ako hinila papunta sa kaniyang likuran upang protektahan.
" Oh ! Tangna ! Nahiya ata HAHAHAHAHAHA ! "
Malademonyong tawa ni Sir Leo habang tinitingnan kami.Sumabay na rin sa pagtawa ang kaniyang mga pinsan o kaibigan ba, nang makita nilang ngayon ay ako naman ang nakatago sa likuran ni Redlips.
" GET THIS FUCKING ASSHOLE AND HOLD THIS DIRTY LITTLE BITCH ! TINGNAN LANG NATIN KONG ANONG MANGYAYARE SAINYO !! YOU RATS !"
Nang dahil sa utos na iyon ni Sir Leo ay agad na naglakad papalapit saamin ang kaniyang mga kasama na pansin ko'y iyon pala ang mga lalaking nagmolestya kay Red lips kagabi.
Ngunit nang akmang hahawakan na ako ng dalawang lalaking naka stripe ay nagulat ako nang malamig na nagsalita si Red lips.
" Don't.You.Dare."
Pati sila ay dagliang napahinto nang dahil sa lamig ng kaniyang boses.
Lahat kami ay napalingon kay Red lips nang sabihin niya iyon.
It was cold yet so powerful.
Yung tipong nagtindigan bigla ang aking mga balahibo.
Ngunit maya-maya pa'y....
" HAHAHAHAHA ,GAGO ! SINONG INUUTUSAN MO ?! AKO BA HAH?! TARANTADO KA PALA EH ! "
Nakakalokong bulyaw ni Leo bago tuluyang lumapit at sinuntok si red lips sa tiyan.
*PAK PAK*
" Huwag ! Please S-Sir Leo wag niyo siyang sasaktan!"
Pakiusap ko at hindi ko man lang namalayang unti unti na palang rumaragasa ang aking mga luha dahil sa labis na pag aalala.
" HALA SIGE HAWAKAN NIYO YANG MGA YAN !!"
Pilit akong nagpupumiglas nang hawakan ako ng dalawang lalaki sa magkabilang braso bago kami pwersahang naglakad papalabas ng silid.
At nang sulyapan ko si Red lips ay ganoon din ang ginawa sakanya.Hawak siya sa magkabilang braso ng isang lalaking Nike ata ang pangalan at yung lalaking nagngangalang Clyde.
Ngunit kapansin pansing hindi man lamang nanlalaban si Red lips.Kunot noo lamang siyang sumunod sa paglalakad nang may kaunting dugo sa kaniyang labi.
Habang ako naman ay tila kanina pa naasiwa sa malagkit na pagtitig ng lalaking naka Blue habang kami ay naglalakad pababa sa hagdan patungong maid's quarter.
Nasa unahan si sir Leo habang sumusunod kaming lahat sakanya noon.
At saktong pagkababa namin ay siya namang paglabas ni Mimi mula sa aming kwarto dahilan upang gulat itong napahinto sa pagsara ng pintuan habang nakatingin saaming lahat.
" A-Ate...K-kuyaaa ? Teka ! Bakit niyo hawak ang ate ko ! Anong gagawin niyo !"
Akmang lalapit na sana saamin si Mimi ngunit pinigilan ko na lamang ito.
" Mimi, Okay lang kami.Pumasok kana sa kwarto at huwag kang lalabas !"
" Pero po ! Ano pong nangyayare !"
" Tabi nga dyan ! Haharang harang ka sa dinadaanan !"
Galit na sigaw ni Sir leo sa mukha mismo ng kapatid ko sabay tulak dito.
" ANO BA ! HOY KAYONG LAHAT NA PANGIT ! SAN NYO DADALHIN ANG ATE KO HAH ! ANONG GAGAWIN NIYO SAKANILA ?! "
Galit na tanong ni Mimi at akmang lalapit na naman nang bulyawan ko ito.
" MIMI ! PASOK SABI SA LOOB !!"
Walang nagawa ang kapatid ko at bumalik na lamang sa loob ng kwarto nang nagsimula na ulit kaming maglakad.
Maya maya pa'y pansin kong lumiko kami at inakyat ang isang hagdanan bago tinahak ang mahabang pasilyo.
" T-Teka san nyo kami dadalhin !!"
Kabadong sigaw ko at pilit na nagpupumiglas.
Habang naglalakad kase kami'y tila palakas ng palakas ang huni ng musika mula sa di kalayuan.
" ANO BA ! "
Inis na inis kong sigaw sa lalaking naka Blue dahil kanina pa ito hihimas himas sa mga hita kong pilit ko namang iniiwas habang naglalakad kami.
Ngunit napahakhak lamang ito .
" Putcha pare ! Ang swerte naman nitong kubang to at nakatikim pa ng ganito ka kinis ! Oh tamuna ang puti ng hita ohhh !"
Sabay taas nito saaking palda dahilan upang tumumbad sakanya ang kaliwa kong hita.
Agad akong kinilabutan nang tiningnan ko siya dahil mababakas sakanyang mga mata ang matinding pagnanasa.
" BITIWAN NIYO KO !!!"
Nagpupumiglas kong sigaw at nang maramdaman kong mas lalo lamang humigpit ang pagkakahawak ng iba pang kaibigan ni sir Leo sa magkabilang braso ko ay napaiyak na lamang ako sa takot.
" Hmmmm, Tsskk Leo ano bang gagawin natin sa mga to? "
Tanong ng lalaking naka blue mula sa aking harapan habang panandalian kaming napahinto.
Agad na tumingin saaming gawi si Sir Leo mula sa unahan bago ngumisi.
" Ano pa edi papatayin natin ang mga putangnang yan !"
" Hahaha okay pero pwede bang paisa muna dito ?"
Manyakis na tanong ng lalaking naka blue saakin sabay pinasadahan ang aking hita.
" Gago ! Aba syempre naman ! Lalaspagin muna natin ang isang yan bago natin patayin kasama ng payatot na to!"
Natatawang turo ni Sir Leo kay Red lips.
" OH ! Anong ikinaku-kunot ng noo mo dyan Sin ?! Bakit ayaw mong maki pag share ?! Aba puta pare ohh selfish din ang gagong to eh di hamak na mas gwapo pa naman tayong lahat dito hahahahaha !"
" Malay mo masarapan pa samin tong...Wait Jowa mo ba to?"
Nakakalokong tanong ni Sir Leo sabay turo saakin dahilan upang mapaiyak na lamang ako lalo pa nang pataas na ng pataas ang paghimas ng lalaking naka blue saaking hita.
" H-Huwaggg ! Ano ba !! Please pakawalan niyo na kami !!"
Umiiyak ko pagpupumiglas nang dahil sa labis na takot.
" Shit pare ang lambot ng hita ohh at ang bango pa !"
Wika ng lalaking naka blue habang pilit na inilalapit ang katawan ko sakanya.
" Oh ano Sin ?! Wala ka lang bang sasabihin?!"
Nakangising tanong ni Sir Leo sakanya at nang maluha luha kong sinulyapan si Red lips noon ay ganoon pa din ang kaniyang reaksyon.
Pilit kong hinahagilap ang kaniyang mga mata pero kunot noo lamang siyang nakatitig saamin.
O sa kamay ng lalaking naka blue na noon ay nakahawak saaking kaliwang hita.
" Aba ! Kung hindi mo naman pala to syo--"
" She's mine."
Malamig na pagpuputol ni Red lips sabay baling kay Sir Leo.
Bahagyang napatawa ng malakas ang lalaking nakablue saaking harapan habang ako nama'y pilit na iniiwas ang katawan sakanya.
" Puta pare ! Eh mas bagay kami neto eh ! Sa pangit mong iyan?! HAHAHAHAHAHA What the fuck ! "
Mala demonyong halakhak ng lalaking nakablue na sinabayan naman ng lahat.
" Oh Drake syotain mo nalang yan total makakaisa ka naman hahahaha buntisin mo at malay mo masasarapan pa yan sayo !"
Kantyaw ng lalaking nakahawak sa kanang braso ko.
Umiiyak akong umiling iling habang pilit na nagpupumiglas dahil sa sobra sobrang takot lalo pa nang nakangising bumaling kay Red lips ang lalaking naka blue na Drake pala ang pangalan.
" Oh pano pare, Bubuntisin ko nalang tong syota mo eh mas bagay naman kami neto diba?"
Nang titigan ko si Red lips ay labis akong kinabahan sa kaniyang pananahimik.
Nakatitig lamang siya kay Drake nang walang ni ano mang emosyon sakanyang mukha ngunit kapansin pansin ang pagkuyumos ng kaniyang kamao habang hawak hawak siya sa magkabilang braso ng dalawang iba pang kaibigan ni Sir Leo.
Iiling iling akong napahagulhol nang nagsitawanan ang lahat.
" H-Huwag ! Pakawalan niyo ako ano ba ! Bitiwan niyo ko please !!!! "
" Hindi ka sasagot?! Oh edi sige ,Watch me fuck your girl infront of you !"
Nakangising wika ng lalaking si Drake bago bumaling saakin nang may matinding bakas ng pagnanasa sa kaniyang mga mata.
" H-Huwag..Parang awa mo na please .."
Takot na takot kong pakiusap noon.
Pilit akong umaatras habang ang manyak naman ay pilit na inaabot ang hitang kanina ko pa iniiwas sakanya.
" M-Maawa ka, Huwag mong gawin to please.."
" Oh bakit ,ayaw mo ba saakin?"
Kunyare nalulungkot niyang tanong.
Umiiyak lamang akong umiiling iling.
" P-Please parang awa niyo na pakawalan niyo ko "
Bahagya akong napatili nang biglaan akong hapitin ni Drake sa bewang.
" Sige na ,Pagbigyan mo na ako, Mag eenjoy ka naman ehh.."
" H-Hindi ! bitiwan mo ako ! Ayoko sayo! Tulong !!!"
" Tsss, kahit anong sigaw mo pa ay walang makakarinig sayo dahil may party diyan sa baba bobo !"
Humahagolhol lamang akong nagpupumiglas at nang tingnan ko si Red lips nang may pagsusumamo ay bahagya akong napahinto .
Titig na titig siya saamin.Kunot ang noo.
Kuyumos ang mga palad gaya ng kanina.Hindi ko mawari ang kaniyang emosyon ngunit nang titigan niya ako sa mga mata ay doon ako napahinto.
He was lacking emotion but his eyes tells it so.
Sobrang tindi ng galit ang nakikita ko roon.Ibang iba sa dating Red lips na nakasanayan kong titigan.
Labis tuloy akong kinabahan sa di malamang kadahilanan.
Ewan pero parang masama ang kutob ko.
Parang gusto kong hilingin na sana ay higpitan nila ang hawak sa braso ni Red lips dahil hindi talaga maganda ang kutob ko.
Sobrang tahimik niya but his eyes was now like the eyes of the hurricane.Sobrang dilim sanhi upang magsintidigan ang mga balahibo ko.
Ngunit naputol ang dagliang pagkatitigan namin nang bigla akong hawakan sa panga ni Drake sabay inilapit ang mukha niya saakin bago binalingan si Red lips.
" Huwag please ! Pakawalan niyoo kooo-Ahhh!!"
Impit kong daing dahil sa labis na takot at sakit nang higpitan niya ang pagkakahawak sa aking panga.
" Eto ba hah Sin?! Pwes akin na to ngayon!!"
Napapikit na lamang ako habang umiiyak nang maramdaman kong unti unti nang inilalapit ng manyakis na si Drake ang kaniyang mukha saakin nang nakangisi.
Labis ang takot at pandidiri habang walang humpay naman sa pagtakas ang mga luha ko.
Ayoko na dito..Please tama na...
Nanginginig na ako sa labis na takot noon ngunit bago pa man tuluyang mailapat ni Drake ang labi niya saakin ay napadilat ako sa sunod sunod na kalabog na aking nadinig.
*BLAG BLAG*
Sobrang bilis ng mga pangyayare at bago ko pa naman tuluyang maiproseso ang lahat sa aking utak ay napatili ako nang biglaang tumilapon si Drake mula sa aking harapan.
Huli na nang mapagtanto kong Si Red lips pala ang may kagagawan niyon nang biglaan niyang dinaganan ang hindi pa man nakakabangong si Drake mula sa sahig at pinaulanan ng malakas at sunod sunod na suntok sa mukha.
*PAK PAK PAK PAK PAK PAK *
Malalaking mata akong napatitig sakanya habang ginagawa niya iyon.
Sobrang dilim ng expresyon niya sa mukha at ibang iba sa dating malumanay na si Red Lips.
Nang makarinig ako ng mahinang daing mula sa aking kiliran ay natutop ko ang aking bibig sa labis na pagkagulat.
There lay ang dalawang lalaking nakahawak sa magkabilang braso ni Red lips kanina.
Ang isa ay walang malay na nakahandusay sa sahig.Duguan ang ulo habang ang lalaking nagngangalang Clyde naman ay namimilipit sa sakit habang sapo ang tiyan nang nakaupo.
' P-Paanong...???'
Pati si Leo ay labis na nagulat sa biglaang pangyayaring iyon.
*PAK PAK PAK PAK PAK*
At nang binalingan kong muli si Red lips ay tila hindi pa ito nakontento sa ginagawa at kaniya pang hinila ang ulo ng nanghihinang
si Drake tsaka ibinalibag sa dulo ng hagdanan bago ito muling dinaganan at pinagsasapak sa mukha.
*BLAG*
*PAK PAK PAK PAK *
Nang makita iyon ni Leo ay agad itong kumilos at akmang sasapakin sa likod si Red lips nang yumuko ito.
Huli na ang lahat at bago pa man makakilos si Leo ay mabilis pa sa alas kwatrong bumangon mula sa pagkakayuko si red lips bago hinila ang buhok ni Leo mula sa likod tsaka siya umikot at sinuntok ang leeg nitong noon ay naka ere sa hangin.
" ARRCCCKKKK!"
Nahihirapang hiyaw ni Leo bago siya malakas na sinipa ni Red lips sa tiyan dahilan upang mapaatras ito at mapaupo sa sahig.
Napasinghap ako sa nasaksihan.Labis na nagulat at nangangapa ng maaring sasabihin.
Ngunit bago pa man makabangon si Drake ay agad na naman siyang binalikan ni Red lips at dinaganan bago muling pinaulanan ng suntok.
*PAK PAK PAK*
" ARCHKK !"
*PAK PAK PAK*
" P-PUTANG INA ! TULUNGAN NYO SI DRAKE NIKE !"
Bulyaw ni Clyde nang mapansin niyang halos hindi na ito gumagalaw habang tinatanggap ang mga suntok ni Red lips.
Nang maramdaman kong medyo lumuwag na ang pagkaka hawak saakin ay doon ko lamang napansin ang dalawang lalaking nakahawak saakin kanina na noon ay laglag pangang nakatitig kay Red lips.
" PUTANG INA NIYO ! --AHHH SHIT ARAY ! SI DRAKE NIKE !!!"
Impit na naisigaw ng nahihirapang si Clyde at tila doon lamang natauhan ang dalawa.
Dali dali nilang tinakbo ang kinaroroonan ni Red lips at dinambaan ng suntok.
" SIN !!!"
Sigaw ko dahilan upang maagaw ng pansin ni Red lips ang Dalawa at agad na maiwasan ang pagsuntok.
Hindi ko alam ang gagawin ko ng mga panahong iyon.
Gusto kong humingi ng tulong ngunit nang dahil sa lakas ng musikang nanggagaling baba ay malabong may makarinig saamin.
Pansin ko ring kahit nagsusuntukan sila ay tila pinupuntirya parin ni Red lips ng suntok ang hindi pa man nakakabangong si Drake na noon ay duguan ang mukha.
At nang tiningnan ko sila ay dalawa laban sa isa ang labanan habang si Leo naman ay unti unti nang nakabangon.
" TANGINA HINDI PWEDE TO!!!"
Napapamurang naisigaw ko ko na lamang dahil sa labis na pagkataranta.
Nang mahagilap ko ang pinakamalapit na flower Vase ay agad ko itong kinuha bago ako tumakbo upang hampasin sa ulo ang isa sa kasuntukan noon ni Red lips.
*PAK*
*PAK*
*PAK*
*PAK PAK*
*BLAG*
Matagumpay kong naihampas sa ulo ng naka Black na lalaki ang malaking flower vase dahilan upang mawalan ito ng balanse at mahulog sa hagdanan.
" VOOONNN!!!"
Sigaw ng lalaking kasuntukan ni Red lips na Nike ata ang pangalan.
Nang dahil sa ginawa ko ay gulat na napabaling ang noon ay galit na galit na si Red lips saakin bago ako tinulak palayo nang akmang dadambaan ako ng suntok ng lalaking si Nike.
*PAK PAK PAK*
" R-red lips.."
Mangiyak ngiyak kong naisambit at akmang lalapit na sana upang hampasin ang lalaki, nang bigla akong bulyawan ni Red lips.
" STAY AWAY !"
Napatili ako nang masuntok niyon si Red lips sa braso ngunit agad namang ginantihan ni Red lips ng malakas na sapak sa tiyan.
Nang mapaatras ang lalaking si Nike patungo sa kinaroroonan ko ay agad kong nilingon ang hagdanan sa aking gilid bago ito malakas na sinipa sa kanang binti at tuluyang gumulong sa hagdanan.
Lalapitan sana ako ni Red lips nang dahan dahang nakabangon ang lalaking si Drake kaya naman galit na galit itong pinagsusuntok sa sintido ni Red lips sanhi upang mapadura ito ng dugo.
Tulala akong napatitig kay Red lips habang muli na naman niya itong dinaganan at pinagsusuntok.
Labis akong nanibago.
Ngunit nawala lahat ng iyon nang sabay biglaan siyang hampasin ng Camera ni Clyde bago ito sinapak sa mukha.
Napaantras si Red lips dahil doon at ginamit naman iyong pagkakataon ni Clyde upang sunod sunod siyang dambaan ng suntok.
*PAK PAK PAK*
Dali dali akong tumakbo at tinulak si Clyde dahilan upang mapaatras ito at napatingin saakin.
Akmang lalapit na naman siya nang iniharang ko ang aking katawan at sinipa siya sa kaniyang bayag.
" AHHH SHIT !!"
Malakas na daing nito.Huli na ang lahat dahil bago pa man ito makabawi ang isang malakas na sapak ang inabot niya kay red lips nang ako'y umalis sa pagkakaharang.
*PAK PAK*
Mag asawang sapak sa mukha ang natamo niya kay Red lips bago siya nito hinawakan sa kwelyo at malakas na ibinalibag sa pangalawang palapag ng hagdanan pababa.
*BLAG*
Binalikang muli ni Red lips ang nakatihayang si Drake at tsaka dinambaan ng suntok ang mukha.
* PAK PAK PAK*
" R-Red lips..."
Nanginginig kong pagtatawag sakanya dahil sa labis na takot.
*PAK PAK PAK*
" Please tama na iyan..U-Umalis na tayo d-dito.."
*PAK PAK PAK PAK PAK PAK*
Natatakot akong lapitan siya lalo pa nang makita ko kung gaano ka dilim ang kaniyang mukha.
He kept on punching Drake's bloody face without minding kung mapapatay niya ba iyon o hindi.
*PAK PAK PAK*
Sobrang lakas ng bawat sapak niya dahilan upang mapapaangat ng kaunti ang katawan ni Drake sa kaniyang bawat tama.
Nakakatakot siya.Natatakot ako sakanya.
Parang hindi siya ang Red lips na nakilala ko.
*PAK PAK PAK PAK PAK*
Pakiramdam ko'y sa sobrang galit niya ay halos hindi niya na makilala ang sarili niya.
*PAK PAK PAK*
" RED LIPS SA LIKOD MO !!!"
Sigaw ko nang biglaan siyang sipain ni Leo sa kaniyang kiliran dahilan upang mahulog siya sa hagdanan.
Ngunit dahil nakadagan si Red lips sa katawan ni Drake ay kasama niya itong mahulog.
" PUTANG INA MOOO !!"
Galit na sigaw ni Leo matapos siyang sipain subalit dahil nahila ni red lips ang kaliwang binti ni Leo, Ay nawalan ito ng balanse at silang tatlo ang tuluyang gumulong pababa sa hagdanan.
Pababa sa malaking salo salo ng mga Callejo kung saan labis na nabulabog ang lahat ng bisita.
" SIINNNNNNNN !!!"
Malakas kong naisigaw ng mga sandaling iyon habang umiiyak na tumakbo pababa.
Iyon ang kauna unahang pagkakataong hiniling kong sana ay hinigpitan nalang nila ang pagkakahawak kay Red lips kanina dahil tama nga ako.
Akala ko doon na magtatapos ang lahat ngunit hindi pala dahil isang matinding suntukan pa pala ang magaganap pagkatapos nilang mahulog sa hagdanan.
-Matinding suntukan na nauwi sa patayan.
Sabi na ehh.. Sabi na ..
BINABASA MO ANG
Hidden Pleasure
Romance------ Just like every princess in a fairytale , We all dreamed to be loved by a handsome prince.Filthy rich,Smart,Perfect physical looks,Angelic face that matches a bad boy attitude.Admit it.We all want that.Some aren't but I belong to those kind o...