CAPITULO 17

179 8 0
                                    


Pangalawang araw na ng selebrasyon noon at habang abala ang lahat ng tao mula sa baba ay dali-dali kong tinahak ang pinakamataas na kwarto ng Mansyon bitbit ang isang tray ng mga bagong lutong pagkain.

Mula sa itaas ay dinig na dinig ang mga kalansang ng kadena ng susi hudyat na ako ay naka pasok na sa loob ng attic.

" Y-you came! "

Naibulalas ni Red lips na pansin kong kanina pa pala hindi mapakali sa loob ng kwarto dahil sa kahihintay sa akin.

" Shhhh, Wag kang maingay baka may makadinig saatin"

Nakangiting ani ko naman habang dahan dahang ini locked ang pinto ng kwarto.

" Halika nagdala ako ng pagkain mula sa baba oh! Masarap yan"

Agad namang lumapit saakin si red lips hindi upang kainin ang aking inalok kundi upang yakapin ako mula sa likod dahilan para ako'y labis na magulat.

" T-t-thank y-you "

Taos pusong pagpapasalamat nito habang nilalanghap ako mula sa likuran.

" H-Hoy ikaw ah ! Hahaha Wala to maliit na bagay lang naman ito eh "

Nahihiyang naisambit ko na lamang sabay kalas sa pagkakayakap mula sa sakanya nang dahil sa pagkailang.

" Oh sya kainin mo na to at baka mamaya'y lalamig nato sayang naman "

Nang dahil sa sinabi ko ay unti unti namang naagaw pansin ni Red Lips ang mga masasarap na pagkain sa Tray.

" W-wooww I-i-is this w-what n-n-normal people a-ate ? I-i-it looks delicious ! "

Wala sa sariling naibulalas niya dahil sa pagkamangha sanhi upang malungkot akong napangiti mula sa narinig.

" Oo naman ! At mula ngayon ganyan na ang uri at plastada ng mga pagkaing ibibigay ko sayo tuwing gabi okay? Kaya sige na kainin mo na yan dahil alam kong kanina ka pa gutom."

Kunyari natatawang sabi ko nang makita kong takam na takam na si red lips sa mga pagkaing nakahain.

Hinala ko mukhang kanina pa talaga siya gutom.

" W-what d-do you call t-this?"

Kuryosong tanong nito habang iniisa-isang nguyain ang mga pagkain noon.

Umupo kami sa de sakong kama habang abala naman ako sa pagtitig sakanyang mukha.

" Ang tawag dito ay adobong manok na may kanin at fruit salad tas ito naman , ay mga Cookies at tuna na pasta.Gaya nung dating dinadala ko dito pero mas marami nga lang to kase may selebrasyon eh.."

Mahabang sagot ko habang tinuturo ang iba't ibang putahe na nakuha ko mula kanina.

Hindi ko maiwasang matawa habang pinagmamasdan ang gutom na gutom na si Red Lips na noon ay sobrang nasasarapan sa kaniyang kinakain ngunit nang maalala ko ang hirap na dinanas niya mula sa Attic naiyon at sa sariling pamilya mismo nito, ay hindi ko maiwasang maluha kaya naman agad na lamang akong nagdahilan na lalagyan ko muna ng tubig ang luma at sirang bathtab nito mula dito sa attic.

At nang matapos na'y agad na akong lumabas sa CR upang tawagin si Sin.

" Hey, Halika na maligamgam na ang tubig kaya pwede kanang maligo"

" B-b-but..."

Kitang kita ko ang kaniyang pag-aalinlangan kaya naman ay lumapit na ako ng mga sandaling iyon.

" Sheez ikaw talaga sige na ilang weeks na bang walang ligo?"

Tanong ko sabay hila kay Red lips papasok sa loob.

" I-I ahmm.. O-one m-m-month "

" What? Diba naligo na tayo dun sa may lawa? Kelan nga uli yun?"

Malalaking mata kong naitanong sakanya.
Medyo matagal tagal na rin kase yun eh.

" I-I D-Dont know.."

Nahihiyang sagot naman nito at nang akmang huhubaran ko na sana sya ng pantaas para makaligo ay agad siyang binalotan ng takot at insekyuridad mula sa kaniyang katawan buhat na rin siguro nang nangyare kagabi.

" N-n-no, I-i can D-do i-i-it alone "

Pagpipigil niya kaya agad naman akong tumalikod upang makapaghubad na ito at lumublob sa Bathtab.

" D-done"

Humarap na ako sakanya at umupo sa tabi ng bath tab.

Maya-maya pa'y napansin kong tila hindi gumagalaw si Red lips upang linisin ang katawan nito sanhi upang tanungin ko ito.

" Teka marunong kabang maligo mag-isa ? "

"N-no.I-i never g-get a c-chance t-to l-learn.."

Napayuko na lamang siya at batid ko'y labis itong nahihiya.

Sanhi upang agad ko nang itinaas ang baba nito at ngumiti.

" Hey it's fine.Alam ko naman eh kaya wag kanang mahiya okay? Ako nalang ang magpapaligo sayo mula ngayon !"

Pangako ko sakanya noon at nang makita ko ang pagngiti nito ay unti unti ko nang sinimulan ang paglilinis sakanyang katawan. Nang matapos na ay pinagtuwalya ko ito bago kami humarap sa salamin upang turuan itong mag toothbrush.

" Oh red lips marunong kang mag toothbrush?"

Nakangising tanong ko sabay iwinawagayway ang tooth paste at toothbrush na binili ko noon para sakanya.

Kitang kita ko ang pag tawa niya ng mahina sabay tango.

" Y-Yes..."

Sagot niya kaya naman ay iniabot ko sakanya iyon pagkatapos lagyan ng tooth paste.

" Sige nga , Tingnan natin.."

Nang magsimula na siyang magtoothbrush habang nakatingin saakin, ay halos maghalumpasay ako kakatawa nang mapansin kong ulo niya lamang ang ginagalaw niya nang nakasteady lang ang toothbrush sa loob ng kaniyang bibig.

" PFFTT HAHAHAHAHAHAHAHA, R-RED LIPS PUTCHA ! HAHAHA HINDI NAMAN GANYAN EHH ! HAHAHAHAHA"

Inosente siyang napatitig saaken habang puno ng bula ang kaniyang bibig.

"B-Bwwuut ..."

" Yung toothbrush ang pagalawin mo hindi yung ulo mo."

Utos ko sabay hawak sa kaniyang kamay na nakahawak naman sa toothbrush saka ko ito pinagalaw.

" I brush mo sa mga ngipin mo Red lips then ulo mo lang dapat yung nag s-steady hindi yung toothbrush ang nag s-steady tapos ulo mo yung pinapagalaw mo dahil mali yun.Mukha ka namang tanga eh hahaha.."

Natatawang pag iimporma ko habang tinuturuan siyang mag toothbrush.

Kitang kita ko ang pagkibut ng kaniyang mapupulang mga labi sa tuwing sasabihin kong 'nga-nga' para malinis ang loob ng kaniyang mga ngipin.

' Piste, bakit ba ang cute mo kahit para kang tanga?'

" Ayan tapos na! Tsuehehe magbihis kana at susuklayan pa natin iyang buhok mo."

Usal ko at nang mapansing kong hindi ito kumikibo mula sa pagkakatitig sa replekayon nito sa salamin, ay tuluyan na akong napahinto .

" Woi, Anong iniisip mo?"

Naitanong ko sakanya habang pareho kaming nakaharap noon sa salamin.

Tinititigan ang aming repleksyon.

" N-nothing"

Nakangiting sagot niya at agad na ibinaling sa ibang bagay ang kaniyang mga mata upang maiwasan kaniyang repleksyun.

Ngunit laking gulat ni Red lips ng yakapin ko siya mula sa likod sabay na pinatitigan ang aming noon ay magkayakap na repleksyun sa salamin.

Napabuntong hininga na lamang ako maya maya pa.

' Mahal na Mahal ko po tong lalaking to lord kaya sana po siya na talaga ang itinakda niyong lalaki para saakin..'

Mahinang dasal ko sa aking isipan nang nakatitig kay red lips bago nagpakawala ng isang malungkot na ngiti.

" Alam ko kung anong iniisip mo.Hindi mo naman kasalanan kong bakit ganito ka at mas lalong hindi mo kasalanan kung bakit dinanas mo lahat nang to oka--"

" B-but i-im s-s-still ugly! A-a-and s-she s-said I-i'm A-a-above n-n-normal ! I-i-I'm a B-B-beast ..."

Napayuko na lamang si Red lips habang sinasambit ang mga katagang iyon na alam kong sinabi mismo ng kaniyang Ina o Ama.

Sobrang naaawa ako sakanya na kakikitaan mo na ng mumunting mga luha sa harap mismo ng salamin.

Looking hopeless.

At hindi ko naman siya masisisi kung ganoon na lamang ang insekyuridad nito sa katawan dahil sa mga pinagdadaanan nito kaya naman ay agad ko na lamang siyang pinaharap saakin at tinitigan ng masinsinan ang mga asul nitong mata na sa sobrang ganda ay tila inaakit na naman ako.

" Shhhh, You are not a beast.They are .You are attractive and handsome just the way you are.Hindi ka panget okay? Bulag lang sila.You are a masterpiece and i love you for that.."

Sabay hinagkan ang mga luha nito mula sa pisngi.

Bago ko pa naman mapigilan ang sarili ko sa pagkadala sa sobrang emosyon ay huli na ang lahat.

" Y-You..W-What?"

Gulat na gulat niyang naitanong saakin nang siya ay pumihit paharap upang magkatitigan kami.

Natutop ko na lamang ang sariling bibig habang ako ay malalaking matang nakatitig sakanya.

Nangangapa ng maaring idahilan.

" Ahm ahh wala ..wala k-kalimutan mo na yun hehehee."

Ngunit tila kaming dalawa ang nagulat sa inakto ko at sabay pa muli kaming nagkatitigan sa isa't isa.

" Y-Y-you l-l-l-love me?"

Di makapaniwalang tanong ni Red lips sa akin na noon ay hindi ko na mawari kung ano ang gagawin dahil sa pinaghalong kaba at hiya.

" Ah eh HAHAHAHAHA wala nga sabi iyon ! Lika na "

Pikit mata akong tumalikod nang may nanginginig na tuhod.

' Please maniwala ka ! Maniwala ka please, please, Lord nakakahiya po ahhhhh'

Akmang maglalakad na sana ako nang hilahin ako ni Red lips paharap sakanya.

" Do you love me ?"

Seryosong tanong ni Red lips saakin.

Ng mga sandaling iyon ay ako naman ang nagulat dahil bigla kong naalala ang sinabi noong doktor.

Sabi kase niya na malalaman mo kung nakakaramdam ng mabigat na emosyon ang isang pasyenteng may speech disorder kapag nagsasalita sila ng diresto which only means na ,

Oh my god ! Kailangan ko nang magbilang!.

Lord sana po gagana toh..

" Hala ! R-Red lips---"

" Do you love me ? "

Tanong niya pang muli sa pangalawang pagkakataon habang ako ay patuloy na tinititigan.

Isa.

Kailangan ko pang pagsalitain siya straight 3 times ng hindi nauutal para tuluyan na siyang gumaling..

" Y-yes No hindi ko alam "

Iwas tinging naisagot ko na lamang.

Ngunit ang sumunod na nangyare ay hindi ko inaasahan dahil imbis na magsalita siya, Laking gulat ko nang agad ako nitong hinapit papalapit sakanya..

And the next thing I know, ay magkalapit na ang aming mga mukha hanggang sa tuluyan nang lumapat ang malambot at mapupulang labi nito saakin.

Hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin ng sobrang lakas ng pagtibok ng puso ko.

Kaya naman ay pumikit na lamang ako at ibinuka ang mga labi upang masabayan ang mga labi ng ni Red lips hanggang sa naramdaman ko na lamang ang malamig na pader sa aking likod.

" I-I-I love you..
I love you so much"

Napaluhang sambit ng ni Red lips at bago ko pa naman tuluyang mai proseso ang kaniyang sinabi ay muli na naman niya akong siniil ng halik..

" R-Red lips..."

" Shhh, i know i aint enough but I just want you to know that I fell inloved with you right from the start.."

Pangalawa..

" Hindi, Red lips, Mahal na mahal din kita alam m-mo ba yun? You are more than enough for me at pangako ko, I-I aalis kita sa lugar nato"

Napapaluhang naisambit ko noon habang nakangiting pinunasan ang mga mumunting luha na umaagos mula sakanyang mga mata.

We just smiled genuinely at each other before we went back to kissing at maya maya pa'y unti unting bumaba ang mga kamay ni Red lips patungo sa aking bewang habang papusok ng papusok naman ang aming halikan.

" Hmmm.."

Hindi ko maiwasang mapaungol when he suck my tongue bago bumaba ang kaniyang mga halik sa aking leeg dahilan upang aking ibiningkis ang aking mga braso sakanyang leeg dahil sa tindi ng sensasyong aking naramdaman.

Hanggang sa tuluyan nang matanggal ang botones ng aking uniporme.

" Ahhh Red lips~ "

Mahinang daing ko matapos niyang dilaan at kagatin ang aking mga utong nang matanggal niya ang aking bra.

" Shit , Ahhhh~ "

Para ako mahihibang sa sarap at pagmamahal dulot ng ginagawa ni red lips sa aking katawan lalo pa nang ipinasok niya ang kaniyang daliri sa loob ng aking pang ibaba bago ito hinawakan ng buo....

Pansin kong nakatitig lamang si Red lips saaking reaksyon nang salatin niya ang aking hiwa bago tuluyang ipinasok sa aking pagkababae ang kaniyang daliri at ssinimulan itong itaas baba.

" T-Teka ahhh! Shit dont stop !! Ang sarap hmmm.."

Mas lalo lamang akong napakapit sakanya habang ginagawa niya iyon hanggang sa maramdaman kung parang naiihi na ako.

" Ahhhhh, N-Naiihi na ata ako.Teka lang .."

Akmang itutulak ko na sana siya nang makita ko siyang tumawa bago mas binilisan pa ang paglabas masok sa aking pagkababae gamit ang kaniyang noon ay dalawang daliri na.

" Ohhhh Red lipssss Nandyan naaaa shitttt ahhhhh.."

Mahabang ungol ko bago naramdaman ang aking katas nanh ako ay mahigpit na napakapit sakanya.

Pagkatapos niyon ay dali-dali ko siyang naitulak dahil sa sobra sobrang hiya ngunit tumawa lamang ito ng mahina.

" I ahhmmm..."

Hindi ko alam kung anong sasabihin ko sakanya kaya naman ay tumalikod na lamang ako bago nagbihis ng maayos.

Pero napasinghap ako nang siya naman ang yumakap saakin mula sa likod.

" You like it?"

Mahinang bulong niya bago kami iniharap sa salamin ng magkayakap.

" A-Ahhmm, R-Red lipss...."

" Shh, don't have to say anything.."

" Thank you ..."

Nang makita ko ang kaniyang pagngiti ay napangiti na rin lamang ako.

" Arielle?"

Tanong niya maya maya pa.

" Hmmm..."

Pareho lamang kaming nakatingin sa salamin.

"You are my masterpiece,My addiction,My world And thank you for choosing to loved me my hidden pleasure..."

Nakangiting sambit niya bago ako niyakap ng mahigpit habang nakapulupot sa aking bewang ang kaniyang mga braso.

Pangatlo..

Panghuling bilang ko bago pumikit.

Congrats Red lips magaling kana nang hindi mo man lang pansin..

Nakangiting bulong ko sa aking isipan bago ibinalik ang pokus sakanya.

" Hidden pleasure?"

Natatawang naitanong ko sabay baling sa kanya at tumango naman ito bilang sagot.

" Bakit naman ? Eh ang Lewd nun !"

Giit ko dahilan upang mapahakhak ito ng mahina.

" No baby., There are lots of meaning about the word 'Pleasure'.Most used it for sex and some used it for showing their gratitude."

" Oo nga naman..."

" And if this is the love story that god has bestowed upon us, I would like to used the ' Hidden Pleasure' As our love story title.
Wanna know why?"

Muli na naman niyang tanong habang nakangiti.

" Hmmm, Bakit naman ?"

nakangiting tanong ko bago inihilig ang ulo sakanyang dibdib.

" You will know 14 years from now.."

Nang dahil sa sagot niyang iyon ay gulat akong napabaling sakanya.

" Huh?! Ehh Ang Layo pa non ! Sabihin mo nalang kase ..."

Naiinip kong giit.

" Hahaha nah, It's a very special reason and I would like to share that reason to our kids.."

PUTCHA PWEDE NA AKONG MAMATAY SA KILIG ..

" Hahahaha ene be, Sheyt nemen ..."

" Hmmm...?"

" Ah hahaha wala, Di mo naman sinabing gusto mo palang I share sa mga anak natin.Edi willing na akong maghintay !"

" You sure? Cuz you look so frustrated."

Nakangising tanong niya.

Pero ang totoo talaga ang sobrang na curious na naman ako.

Siguro dapat Curiousa ang ipinangalan ni mama sakin noon kase bagay naman.Kaso nga lang ang sagwa .Hahahaha.

" Oo ako pa ! Basta ahhh 14 years from now.Aasahan ko yan..Pero paano pag hindi pala tayo ang itinadhana sa isa't isa? Paano pag 14 years from now, May kaniya kaniya na pala tayong p-pamilya?"

Malungkot kong naitanong kase totoo naman bago ako tumahimik.

Paano pag ganoon? Because some promises are meant to be broken.

Napabuntong hininga na lamang ako at pumikit.

" Shhhh, That will never gonna happened."

" P-Pero paano nga pag ganoon diba? Hindi naman kase natin alam kung s-sino talaga ang para saati----"

" Don't say that.
Love is a choice, And even if the world were agaisnt us, Even if we part ways and i'll lose all communications with you, Even if I lost my memories and I might forget you,Leave you, Or when the world flips and everything will be on my favor,Even if I saw you with someone else, I'll always choose you.I'll do everything to have you.I won't stop chasing you and sabotage every people that might kept me from having you with me not just because you have saved me, but because I fell inloved with you unconditionally.."

" Baliw anong sabotage every people? Ikaw ahh gumaganyan kana porket sinabi ko lang na type ko ang mga bad boy tskk tskk."

Nakakalokong ngisi ko dahilan upang mapahakhak ito.

Napabuntong hininga na lamang akong muli.

Sana nga red lips.Kase ayokong isipin na baka mahal mo lang ako dahil nandito pa tayo..'

Malungkot akong napangiti.

Hindi ko maiwasang mangamba sa maaring mangyari saaming dalawa o kung Saan lahat ng iyon patungo.

Cuz i've been sorrounded with so many guys in my life, But i fell inloved with you at natatakot akong isipin na baka hindi ganoong klaseng pagmamahal ang mayroon ka para saakin.

Nang muli kaming magkatitigan ay muli na naman niyang inilapat ang kaniyang mga labi saakin bago niya ako binuhat at naglakad papunta sa kaniyang kama.

" You are more than what I can ask for and if I were to choose,I would like to stay here just to be with you..."

" Edi dito nalang tayo.Bahala na ang lahat hahaha.."

" hahaha No, I dont want our future kids to lived a life like this. I want them to have a Strong father to protect them from all harm.I want to be the someone more than this.."

---------------

" Boss dumating na po ang mga binili nating bomba.."

" Good, Now get back to business at siguraduhin ninyong hindi kayo papalpak "

Seryosong utos ng matanda bago nito tinungga ang natitirang laman ng wine.

" Saan po ba ito ilalagay boss?"

" Kahit saang parte lang ng bahay basta dalawang bomba lang ang ilagay ninyo.Ngunit siguraduhin ninyong walang masasaktan dahil ang gagawin nating ito ay panakot lamang.."

" Yes boss"

" At yung ibang bomba, huwag niyo na munang galawin dahil may paggagamitan ako roon."

" Opo boss."

" Sige na, Ayusin ninyo ang trabaho niyo.Gusto ko yung malinis.Magpaputok din kayo nang mabulabog ang lahat ngunit gaya ng sinabi ko, Dapat wala kayong matatamaan.And One more thing, Wag ninyong kalimutang ikabit ang mga Camera.Gusto ko yung makita ko talaga ang mga expresyon nila habang sila ay nagpapakasasa sa kanilang mumunting Kasiyahan.."

Nakangising ani ng matanda.

" Opo boss noted."

" Bibigyan ko kayo ng premyo kapag matagumpay niyo iyang naisagawa.."

Hidden PleasureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon