" Hoyyy Aba umahon ka na dyan Red lips ! Kanina pa tayo ligo ng ligo !"
Natatawang sigaw ko mula sa di kalayuan nang mapansin kong tila wala na atang planong umahon si Red lips mula sa dagat.
" Laterrrrr !!!"
Nakangising sigaw niya at lumangoy ulit.
Tssskk ang abnoy parang bata hahahaha.
" C'mon joined me ! Whooohhoaaaa!!!"
Yung totoo, Nakakatawa talaga siyang pagmasdan.Para kasing ng mga sandaling iyon lamang talaga siya nakaligo ng dagat.Tuloy pinagtitinginan na kami ng mga tao.
Sabagay, Noon nga lang naman talaga.
" Hoyyyyyy Kaninang alas dos pa tayo dito! Lulubog na ang araw ohhh ! "
Sita ko bago nilakad ang aming espasyo at nagtampisaw muli.
" Sheeezzz I love Ittttt !!!! "
Nakangising sigaw niya.Nang makalapit ako'y napatili pa ako nang hilahin niya ako pailalim sa tubig kasama niyang nag dive.
" Hahhhhh ! Bwesit ka! Bakit mo ginawa yun?!!"
Hinihingal kong naitanong nang kami'y makaahon.
" HAHAHAHAHAHA ! You look priceless!!"
" Abnoy eh kong sipain ko kaya yang bayag mo?! Bwesit ka ! Bigla bigla kang manghihila ! "
Singhal ko na mas lalo lamang nagpatawa sakanya.
" Look ! I felt like we're in the middle of the blue sea! This place is awesome !"
Naibulalas niya bago umikot upang libutin ng tingin ang aming paligid.
" Ewan ko sayo para kang bata.Buti nalang talaga at wala masyadong tao dito dahil kung hindi, Malamang pinagtatawanan na tayo pffttt."
" Hahaahaha, Who cares tho."
Nakangiting baling niya saakin at doon ko lamang napansin ang kaniyang tindig.
" Luhh teka nga Red lips ! Bakit parang tumatangkad kana? I mean..Oh my God ngayon ko lang to napansin ahh!"
Malalaking mata ko sinuyod siya ng tingin bago ako pumihit at tingnan ang kaniyang likod.
" Hala ! Bakit parang hindi na nababaluktot ang mga likod mo? Matagal na to? Masakit ba? Tsaka , Whoooaaa ! Seriously ngayon ko lang talaga napansin to ahh ! Nagkakalaman ka na din ! Hahaha"
Natatawang naiusal ko nang pumihit ako pabalik sanhi upang masilayan ko ang kaniyang pagnguso.
" You didn't notice?"
Medyo nagtatampo niyang tanong.
" Promise ngayon lang talaga ! Hahaha kaya pala nakayanan mo na akong buhatin noon don sa may gate ahh ! "
" Psh ! You're bad "
" Oyy bakit naman?"
" Because I have noticed every detailed of you everyday but you didn't noticed mine!"
Nagulat ako sa sinabi niyang iyon sanhi upang mapalunok ako at hilaw na tumawa.
" H-Hahaha talaga ? Eh hindi naman kailangang bantayan ko pa lahat ng sayo para malaman mong mahal kita diba?"
" Tsuehehe alright !"
Doon ay sumilay ang kaniyang mga ngiti bago ako niyakap.
Tamuna, Abnoy talaga hahaha.
" Hey look ! It's the 3rd days of sunset we have witnessed in this place ! "
Nakangiting turo niya sa papalubog na araw sa aming harapan habang nakayakap siya saakin patalikod.
Kahit nilalamig sa tubig na nakalubog sa aming katawan ay hindi ko pa din maiwasang mapangiti.
Ito na pala ang huling araw namin dito.
" Oo nga noh.Ang ganda talaga."
Namamanghang wika ko bago siya bumulong.
" I really love the sunset.Do you know why?"
" Hmmm bakit?"
Napapasandal kong tanong sakanya.
" Because I don't understand the mystery it holds.As to why the tragic shows of sunset could offer beauty in temporary..."
" Whooaa lalim naman non.Hahaha"
Kahit basang basa na kami ay nagawa pa rin naming manatili roon ng nasa ganoong posisyon bago niya ako iniharap sakanya at ngumiti.
" Oh bakit? "
Takang tanong ko nang may kinapa siya sakanyang bulsa.
Laking gulat ko na lamang nang hinawi niya ang aking basang buhok bago ikinabit sa aking leeg kung ano man ang nakapa niya mula kanina.
" W-Woi.."
" It looks perfect in you.."
Nakangiting wika niya habang nakatitig dito.
Kinapa ko ang malamig na bagay na kaniyang inilagay saaking leeg at laking gulat ko nang isang kwentas na may singsing bilang pendant ang nakalagay doon.
" R-Red lips...Para saan to?"
Gulat na gulat kong tanong sakanya ngunit ngumiti lamang ito bilang sagot.
" As long as you have that necklace.You have me.Whether in reality or in a dream....Always."
" H-Huh? Teka ba't may singsing ?"
Takang tanong ko at nang akmang tatanggalin ko na ito ay agad niya akong pinigilan.
" No don't take it off.You don't like it?"
" No, Gusto ko pero nagtataka lang kase ako."
" It's from my Nanny.."
Nakangiting pagkukwento niya bago ako niyakap muli.
" Actually, My Nanny gave me two things before she died.."
" The bracelete that I have given to Jia and this necklace.."
" Ohh..."
" That two things have a different valued to me but they are both important tho."
" Different value? Ano naman yun?"
Takang tanong ko.
" My nanny said that if I met a girl i'm going to loved with, I will give them this things. The bracelete symbolized a relationship while the this necklace symbolized commitment that is why this one has a ring."
" She said that if I felt like giving those things to the girl I loved , I will just looked between this two.If my hearts agrees with my mind to gave off the bracelete to that particular girl ,then that's the relationship I want with her.But if my heart disagrees to gave off the necklace, that means that my heart doesn't craved for commitment."
" When I was about to give the necklace to Jia, My heart disagrees with my mind.I don't understand tho.It feels like I am entitled to pick the bracelete and that's what I did.Now I know why.."
" Because when I decided to give this to you, My heart agrees with my mind without further hesitation..."
" Now I understand what my Nanny said when I ask her why does the bracelete doesn't have a pair when the necklaced have one?"
" She said, It's because the commitment is a bigger price.That it'll last till our deathbed..She said that the commitment doesn't work if theres no pair to swore and be faithful.Unlike the relationship you can easily break things off once you have gotten tired na or you no longer love that particular person..."
" My nanny said Commitment doesn't work that way.So I gave that necklace to you because I wanna be committed to you for the rest of my life...Solely in you."
" Red lips..."
" Now if you put this necklace's pair on me, You solely committed yourself to me too"
Wika niya bago ako pinihit paharap sakanya at inilapag sa palad ko ang isang napakagandang kwentas na may singsing na nakakabit doon.
The necklace was so brilliantly crafted made.
Kulay Silver ito at tila kumikinang pa sa linis at ganda.
Hmmm ...Magkano kaya bili ng nanny niya neto? Tsuehehe joke lang !.
Nang hawakan ko ang singsing na nakalagay doon ay nahagip ng paningin ko ang maliliit na letrang nakasulat doon.
Ngunit bago ko pa naman mabasa ay agad na iyong kinuha ni Red lips.
" You are not allowed to read what was written in that ring of yours not even in mine.Unless it's 14 years from now.."
AYAN NA NAMAN PO TAYO SA FOURTEEN YEARS FROM NOW ...
" Red lips naman ehh ! Eh baka makalimutan ko na yun !!! Sige na ipabasa mo nalang saken !"
Maktol kong angal sakanya ngunit tumawa lamang ito ng mahina bago umiling.
" Nah ahh, C'mon put it on me na.."
Wala akong magawa kundi ang ilagay sakanyang leeg ang kwentas nang nakaharap siya saakin.
Tch ,Letsing fourteen years! Hindi na ako makapag hintay .
" Oh ayan na ! Fourteen years ka ng fourteen years ehh matanda na tayo niyan ehh! Baka nga hindi ko na yan mabasa ! Oh di kaya makalimutan ko na nang dahil sa sobrang busy ! "
" Hahaha ! And what will you be busy at hmm?"
Natatawang tanong niya bago ako kinabig.
" Busy pag aalaga sainyo abnoy ! "
" Us? Who's us?"
Kunot noong tanong niya.
" Sino pa edi sa mga magiging anak natin! Dyosko ewan ko sayo !"
" Hmmm okay hahaha.I'm sure by that we already have...Wait how many kids do you want?"
Nakangising tanong niya saakin.
" Dalawa lang ikaw?"
" Psh only two?! But I want twelved kids with you! "
" Loko ! Anong akala mo saken aso?! Ehh ikaw kaya manganak noh?!"
" Hahahaha whatever ! "
" Ohh sya tama na kalokohan! Umahon na tayo at magbihis dahil giniginaw na ako ohh !"
Nagtatawanan pa kami at hawak kamay na pumasok sa loob ng hotel.
Hindi ko maiwasang tingnan si Red lips nang pinagtinginan kami ng iilang tao habang kami'y naglalakad ngunit parang wala naman siyang pakialam o sadyang hindi lang talaga niya pinansin.
Pagkapasok namin sa aming kwarto ay nagtungo kaagad ako sa CR para maligo pero nagulat pa ako nang pumasok si Red lips doon at bigla bigla akong hinalikan ng mariin.
" Hmmppp...T-Teka oyyy! Ano ba bigla bigla ka namang nanghahalik eh ! Labas ka muna at maliligo ako !"
Sita ko sakanya sabay tulak ngunit ngumisi lamang ito bago ako kinabig at muling siniil ng halik.
" Kiss back tortoise"
Hindi pa man ako tuluyang makasagot ay hinalikan nya na agad ako dahilan upang mapasinghap ako na siya namang ginamit niya upang ipasok ang kaniyang dila saakin.
" Hmm.."
I have no choice but to kissed back and wrap my arms around his neck at kasabay niyon ay siya namang pag on niya sa shower habang naghahalikan kami.
Namalayan ko na lamang naisandal niya na pala ako sa pader ng CR bago ko naramdaman ang pagkalas ng aking bra.
" Hoy hmm..Shit ano bang nangyayare hmm...Ahhh s-sayo!"
Gulat kong naibulalas nang maramdaman ko ang kaniyang mahinang pagkagat saaking leeg bago iyon hinahalikan.
Nag angat lamang siya ng tingin para ngitian ako at ipinagpatuloy ang kaniyang ginagawa.
" Hmmm..God I can't get enough of you!"
Naibulalas niya bago kinabig ang aking kaliwang binti at muli na naman akong siniil ng halik.
I was starting to feel the heat of ecstacy all over my body kaya naman nang buhatin niya ako at inihiga sa kama at nangiti na lamang ako.
" I love you so much.."
" I love you too.Kahit abnoy ka hahaha!"
He just chuckled at my responds bago ako muling hinalikan.
That night, I made love to him like there's no tomorrow.
I felt really happy and contented lalo pa nang bumalik na kami sa bahay ni Lola and we spend times cuddling each other whispering good for nothing sweet words to each other like a love sick couple until we drifted back to sleep.
But never in my whole life would I thought that'll be the last love making I made with him then.
Never in my whole life would I thought of waking up one morning without Aurosin beside me.
-And with all his clothes gone from our cabinet.
BINABASA MO ANG
Hidden Pleasure
Romance------ Just like every princess in a fairytale , We all dreamed to be loved by a handsome prince.Filthy rich,Smart,Perfect physical looks,Angelic face that matches a bad boy attitude.Admit it.We all want that.Some aren't but I belong to those kind o...