**Chapter 11
"Uiy! ano yang narinig ko ha?" Si Sean, papalapit sa amin at may dala pa siyang guitar.
"Hey Seany Baby!" Nagtinginan kami ni Lou. Ano daw? Seany what?! Ew! Niyakap pa niya si Sean.
"Hey, Hey, hey. . . Don't ever do that again. And, don't call me Baby, cause I'm not your babe and will never be." Hoho! Ayos ahhh!!! Nasakat! Buti nga kay Rosa.
"UGH! You're so mean."
"Yes , I am. BUT! Sayo lang. . . I mean, sa inyo lang. HAHAHAHA!"
"Why?!"
"Why?! Kasi, inaaway niyo ang girflfriend ng bestrfriend ko at yung bestfriend ng girlfriend niya, which is. . . nililigawn ko." AnO?! Nililigawan?!! Napatingin ako kay Lou. Tinignan ko siya ng: Totoo-ba-yun look? Pero umiling siya.
"WHAT?! UGH! Tara na nga See!" See? Yuck. ampanget ha. Hahaha!
"Wait lang naman. Wala naman dawng bastusan. Anyways, may kanta pa ako para sa inyo. . ."
"OW! Really? Seany Baby? OMY! Ang sweet mo talaga." Kinurot pa niya yung pisngi ni Sean. Kapiling ha.
"Sinabi ng. Aren't you looking? My love is here." sabay akbay niya kay Lou. Halatang gulat na gulat kaming 4. Ano nanaman kaya balak nito?
Nagsimula ng magstrum si Sean, pero huminto rin siya. "Wala bang palakpak muna diyan mga ladies?" Sabay tingin sa aming apat. Si Rosa, todo sa palpak ganun din etong si SEE haha! Kaming dalawa naman eto, pumapalakpak din. Pagbigyan na.
Nagsimula na ulit siya. Teka, nangaasar ba tong si Sean?
♪Hey. . . Hey. . . Hey. . .
Your lipstick stains on the front lobe of my left side brains
I knew I wouldn't forget you, and so I went and let you blow my mind
Your sweet moon beam, the smell of you in every single dream I dream
I knew when we collided, you're the one I have decided who's one of my kind♪
Hahaha! Sabi na nga ba ehh. Sumabay na kaming dalawa ni Lou sa pagkanta.
♪Hey Soul Sister.
ain't that Mr. Mister on the radio, stereo, the way you move ain't fair, you know!
Hey soul sister, I don't want to miss a single thing you do...
.. Tonight. . . Hoy wait lang!" Nagwalkout ba naman kasi bigla yung magSister. Hahaha! Tawang tawa kaming tatlo sa nangyari. Yung mga nakachismis naman, natawa rin. Aha. Loko loko pala tong si Sean.
"Sean!" Teka, familiar yung boses ha. Lumingon ako dun sa tumawag. . . Sabi na nga ba, siya ehh. Sino pa ba? edi si Kent.
BINABASA MO ANG
The Unexpected
Teen Fiction© 2011 by iammejlyn Two lovers 'think' they were destined. But something unexpected happened. What will they do now? Are they still destined at each other?