**Chapter 19
[Lee's POV]
HOW DARE HE IS!!! Wala pang nakakapagmura sa akin ng ganun! UGH!! Wala talaga siyang pinagkaiba sa mga ibang walang kwenta at walang hiyang lalaki!! STUPID ME!! Bat ba kasi nakilala ko pa yung lalaking yun? Bat ko pa kasi pinatulan yung walang hiyang yun?! UGH!! Kasalanan ko to!!
(Mahal mo siya.)
What? Pardon?
(Wala sabi ko tumakbo ka na, kasi nandyan na siya.)
Lumingon naman ako sa likod ko, at ayun nga siya! Tumatakbo papunta sa akin. Ang galing talaga ng konsensya ko.
Kumaripas naman ako ng takbo papunta sa. . . .
er. . .
di ko alam. KAsi kung sa room ako babalik syempre macocorner ako. Akay eto ako nagpaikot-ikot sa campus hanggang sa hindi ko na kinaya at umupo sa garden.
"hay. Sana wala na siya. Bwst talaga yun kahit kailan!"
"Lee, andito ka lang pala." I froze. Hck! no way! Di siya to!!!
Paglingon ko nakita ko si. . .
"Ow. Ikaw pala."
"Ah. . . yeah. Hehe. . . Hindi ka ba manunuod ng game namin?"
Napaisip naman ako. Manunuod? Hmp. Kung manunuod ako. . . . Well. . . anong masama? Dapat di ako maapektuhan. Dapat makalimutan ko na siya. Dapat hindi ko siya papansinin.
~TING!~
TAMA!! TAMA!!! Dapat lang!!!
"Sure. Manunuod naman talaga ako, Josh eh. Uhm. . . buti nandito ka?"
"Hinahana kasi kita. Gusto ko kasi nandoon ka sa game ko."
SURE! GAME MOO LANG NAMAN TALAGA.
"Hehe. Sorry. Uhm. Ano tayo na?"
"Sure." Tumayo na ako at nagpunta na kami sa gym. Pumunta ako sa bleachers while siya naman sa isang gilid kung nasaan ang mga kasama niya.
~~PPRRRTTT!!~~
Nagsimula na yung game pero. . . . Bat wala siya?!
TEKA TEKA!!! ERASE ERASE!! bat ko ba hinahanap yung walang hiyang yun?! UGH!!
~SHOOT!
"KKKKKKKKKYYYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!! GO FAFA JOSH!!! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!" Shocks nakakairita naman tong First Year na to sa tabi ko. Eck. Teka asan nga pala si Lou.
AYUN! Nako. TODO HIYAW RIN!! Ayos ahh. Sino ba bet niya? Well, kung ako ang tatanungin niyo. . . uhm. . .
HINDI KO ALAM!! Kasi kung sa Green, which is First year, andun si Josh. Kung sa red, andun si eck. . . pero year pa rin namin yun. gulo noh?! LABO!
~SHOOOTT!!!
"KKKYAAAAAHHH!!!" Shocks dami nagtitilian. talga nga namang magaling tong si Josh eh, noh?
~SHOOT!
WOW! Another 3 point shoot! XD
"GOOOOOO JOOOSSHH!!" Oops. Hehe.
Napatingin lahat ng mga katabi ko sa akin. Pati yung mga Fourth Year na nasa likod. Aroo! hehe. Peace tayo.
"Ah. . . Eh. . . Magaling naman talaga siya di ba? Hehe.. ."
~SHOOT!!
"WAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!! GGGGGGGGOOOOOOOOOO JJJJJJJJOOOOOOSSSSSSSSSSHHH!!!" Nagtilian na lahat. Syempre kasama ako ang cute niya talaga.
ERASE! Lee! Lalaki din yan!!!
TAMA!! Wag dapat akong maaninag sa looks niya.
~PRRT!!
WOOH! tapos na ang First Quarter. Second Quarter na niyan. Syempre ang lamang ang Green! YEY! Ngeks? haha!
~PPRT!
Wow! bilis. TEKA!!! ACK!!
"Bat pa siya pumunta!! Badterp."
Sino pa ba? Edi si walang hiyang sobrang mahangin na ogag na si Ryan! YEs, dapat Ryan na itawag ko sa kanya. Hindi na Kent. Close ba kami?
OF COURSE NOT!!!
~SHOOT!
BOOO!!! Shocks! Nakakashoot pa pala tong mokong na to.
OMG!! Ryan vs. josh oh! nakay Josh yung bola. hinaharangan ni Ryan. WAAAHHH!!
"GOOOOO RRRRRYYYYYYYYYYAANNN!!!"
"GGGGGGGOOOO JOOOOSSSHHH!!"
Ano ba yan halo-halo na!!
BINABASA MO ANG
The Unexpected
Fiksi Remaja© 2011 by iammejlyn Two lovers 'think' they were destined. But something unexpected happened. What will they do now? Are they still destined at each other?