**Chapter 45
Ng nakarating na kami sa canteen, pinagtitinginan kami. HAHA! Pano ba naman kasi hawak-hawak ko pa rin tenga ni Ryan! :D Nakakatawa siya. para siyang bata.
"Oiy! Unggoy, libre mo na ako." Then binitawan ko siya at pumunta na sa pinakadulo na pwesto. Siga eh noh? haha!
Ng bumalik siya, natawa ako sa itsura niya. Paano ba naman kasi ang pula-pula niya! lalo na nung tenga niya! haha!
"Ano namang tinatawa-tawa mo diyan ha?"
"Wala. masama? HAHA!"
"Whatever." Umupo na siya sa harap ko at kumain na kami. Ng natapos na kami syempre hinatid niya ako sa bahay. :D Pero bago yun, nilibre niya ako ng Shawarma :D May nadaanan kasi kami eh. HIHI! :))
"Oh, ano quits na tayo?" Tanong niya.
"Mmp.. OO NA!"
"YEEESSS!! So tayo ulit?"
"ha? HA!? Anong tayo ulit?!"
"as in, tayo ulit! Ung tayo.. Me+You."
"One Time?"
"SIRA! Ano na?"
"OO NA! Ang kulit mo ehh.. Kainis ka!"
'YEEEEYYYY!!! :DD" Then niyakap niya ako at nagtatalon talon. Parang tanga lang eh noh? HAHA!
"Tama na nga yan. Papasok na ako."
"TEKA! Kiss ko?"
"kiss mo mukha mo!" Pero bago pa ako pumasok hinila niya ako at kiniss sa cheeks. AMF! >x< "KAINIS KA!!!"
"HAHA! BYIEEE!" tumakbo na siya nun paalis. At ako naman ay pumasok na sa loob. Natulog na ako pagkatapos nung mga routines na ginawa ko.
~~
"SUMAMA KA SA AKIN SABIII!!!"
"Sino ka?!" Tanong ko. SHT! Bat di ako makagalaw! TULONG! Tulungan niyo ako!!!
"Sumama ka sa akin! Kailangan kita." Hndi ko siya kilala! Hindi ko makta ang mukha niya. bakit.. Bakit niya ako kailangan?! Eto nanaman si Cloak man.
"AYOKO! SINO KA BA!"
"Sumama ka!" Hinawakan niya ako sa kamay ko at hinila. Hinila papunta sa hindi ko malamang lugar. Madilim.. madilim..
Wala akong makita..
Sino to?
Anong kailangan niya?
"AHHHHH!!!!!!!!!!!!" Sigaw ko. Napapaso ako! mainit ang kamay niya. Parang apoy na unti-unti akong sinusunog. Masakit. "Bi-bitawan.. bitawan.. mo-.. a-ako!" nanghihina na ako. hindi ko na kaya! Sino ba to! Tulong!
TULONG!!
"Bitaw-a-an mo-o a-ako! Na-sa-sa-akta-an a-ako! A-ayo-oko na-a.. Para-ang a-awa mo-o na-a." Humarap lang sa akin ung cloak man at patuloy akong kinakaladkad papunta sa di mawaring lugar.
"kailangan kita! Sumama ka sa akin." humarap ulit siya at tinanggal niya ang hood ng cloak niya. Pero ako, dahil sa di ko na nakayanan ang sakit at pagod.. napahga ako na hawak niya ang kamay ko. hindi ko mamukhaan kung sino yung taong yun.. Malabo..
Malabo..
Wala akong makita..
~~
~WANG! WANG! WANG! WANG!!
A-anong nangyari? bat may parang ambulansya akong naririnig. Asan ako?
~WANG! WANG! WANG! WANG!!
"Lee. Lee! Naririnig mo ba kami? Malapit na tayo sa hospital. Konting tiis na lang. Lee." Si-si Kuya.. A-anong nangyari?
"LEE! Anak.. bat ka ba nagkakaganyan." Sila Mama at Papa naririnig kong umiiyak.. Asan ba ako. Wala akong makita. madilim. Sobrang dilim.
Dito na ba ako dinala nung taong yun?
Yung taong kailangan ako?
Asan ako?
----xxx
[[AROO!!! Ano na kayang mangyayari sa kanya! HAHA! Abangan niyo na lang guys! :D VOTE! Comment!!! :D xoxo,]]
BINABASA MO ANG
The Unexpected
Teen Fiction© 2011 by iammejlyn Two lovers 'think' they were destined. But something unexpected happened. What will they do now? Are they still destined at each other?