The Unexpected [Ch. 48]

547 5 3
                                    

**Chapter 48

[Lee's POV]

~Knock! Knock!

Ano ba yan ang aga-aga.. UGH! Bwst!! Nakikitang natutulog pa ang tao ehh..

~Knock! Knock!

ANO BA!!!

~Knock! KNOCK!

SHT! No choice. Tumayo na ako at binuksan ang pinto.

"ANO BANG PROBLEMA-- Ryan? Bat ka andito? Ang aga-aga pa lang ha!"

"Gusto lang kitang icheck.. I'm worried. Ilang weeks na akong hindi makatulog.. Hindi makakain ng maayos.. hindi makapag-aral ng mabuti.. I'm worried!" then he hugged me. Worried?!

"Worried? You're worried?"

"Oo naman!" hinigpitan niya pa lalo ang pagkakayakap sa akin. Halos isang minuto din kaming ganun. Buti nga wala pang naggugulo. Hihi. AY BAD.

"Buti nakapasok ka sa bahay?"

"Wala namang tao ehh.." WALA?!!! Nu ba yan.

"Ganun ba? Inaantok pa kasi ako ehh.."

"Sige tulog ka na. Babantayan kita."

"Kung gusto mong gamitin ung comp or tv or etc, go lang ha?"

"Sure. Thanks. Sleep na." Humiga na ulit ako sa higaan ako.. And...

Napanaginipan ko nanaman siya.

[Ryan's POV]

She's really cute. Lalo na pagtulog. Ang baet niyang tignan lalo na kung tulog. HAHA! Ang sama ko. Pero honestly, she's really cute.. and pretty.

"Ewan ko ba Lee.. I think.. In love na ata ako sayo ehh.. HAHA! Eto tignan mo.. kinakausap ko sarili ko dahil sayo :D Hayy.. I--I--.. I don't know why pero di ko talaga siya masabi. Hanggang ngayon. Sorry kung nasaktan kita.. Sorry kung di kita nasasabihin nung.. nung Magic Word.. I dunno.. Di ko lang siguro kaya.."

Pinagmasdan ko lang siyang matulog.. Cute niya talaga..

~Click!

HAHA! Ayoos ne? Pinicturan ko pa. Cute niya :D AIY NAKU! Ginagawa ko siyang aso. Hehe.. Joke..

"Sino ka?"

A-ANO DAW?!!!!

---xxxx

[[Sorry kung boring to.. AHA! Vote + Comment thanks! :** xoxo,]]

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon