The Unexpected [Ch. 40]

547 6 2
                                    

**Chapter 40

"A-anong bang ginawa nun sayo?" Nagpatuloy na kaming naglakad nun at nagkwentuhan..

"Kasi.. [sigh] nlaman ko bigla i mean, narinig ko na may pinag-uusapan sila."

~Flashback

YIPEE! May sorpresa ako ngayon sa dakila kong mahal :D 1st monthsary kasi namin ehh.. o diba :DD

Papunta na sana ako sa loob ng bahay nila ng may narinig ako..

"Jake, napapano ka na ba at andami mo ng nilolokong babae?" Niloloko? O__O

"Psh. Alam niyo naman ang dahilan di ba? Dahil kay Rachel. Siya lang naman mahal ko ehh.. matagal na.."

"Talaga eh? Eh yung bestfriend mong si Jane?"

"Siya? Mmp.. ewan ko. Basta si Rachel pa rin." RACHEL?! RACHEL?!! RACHEL WHO?!! It means.. niloloko lang niya ako matagal na?! At ako namang si tanga nagpapaloko!!! :(

"Nababaliw ka na talaga dun. HAHAHAHA!! Tara tagay oh!" di ko na napigilan ang galit ko at pumasok na ako sa loob. Sinugod ko siya.. At binato ko sa kanya yung box na dala ko na dapat ay regalo ko sa kanya.

"WALANG HIYA!!! BWST KANG LALAKE KA!!! P*CHA!!! Matagal mo na pala akong niloloko!!!"

"Ashley tama na." Hinawakan ako ng isa sa mga kaibigan niya.

"Gag0 ka!! T*ng*na mo!!!! Buceeett!!!" Sinipa ko siya ng malakas.. ako naman.. di ko na napigilang umiyak..

Buong gabi.. umiyak ako ng umiyak. Hindi ko matanggap na ginanun niya ako. Ang sama niya!! Ayoko na! Ayoko ng magmahal!! Ayoko na sa mga lalaking katulad nila!!!

~end

"I'm sorry.. Dapat di na kita pinilit Lee. Sorry.. Sorry talaga!" niyakap ako ng mahigpit ni Ryan.

"Thanks Ry.. I need this.." Pinunasan ko na mga luha ko.. and back to normal mode. "Tara na. Baka mahuli pa tayo. :)" Hinila ko na siya papunta sa sakayan nun.

Thank you kay Ryan.. hindi ko alam na may itinatagong baet tong mokong na to. Haha! :))

---x

[[Sorry po kung masyadong maikli. I need comments & Vote! Pls. :)))) thank you! :))] xoxo,]

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon