The Unexpected [Ch. 36]

593 4 2
                                    

++Read Read Read. Vote Vote Vote. COmment Comment Comment. Fan Fan Fan... PLEASE? Hehe.. Thanks po! Happy Holidays Guys.. Anyways, what d'ye think guys? Tapusin ko na ba agad yung story? Or medyo pahabain ko pa ng konti? Hehe.. :D Wala lang. kasi po..

Kasi po.. HAHA. :D Secret. Pagmatatapos ko na lang po sasabihin. Vote & Comment. THANK YOU! thank you sa lahat ng nagreread ng stories ko.. Thanks. Thanks din sa mga fans. :D and mostly kay @akino20 hehe. :)))))) I really appreciate the comments and votes. Yun lang po. masyado bang maiksi? Chos. :) Eto na po.. ;)++

**Chapter 36

"Hoy.. Bat ka nanaman tulala diyan ha? Para kang timang. HAHAHA! Nakanganga ka pa oh. Sara mo nga yan." hinwakan niya yung chin ko at tinaas. Oo nga noh? Nakanganga ako. Ang galing naman kasi niya ehh! I mean naamazed ako sa sinabi niya. "Hanga ka nanaman sa akin noh? Kaw talaga.. Siguro kaw yung number one fan ko ne? Hehe."

"Ang feeling mo naman noh! Naamazed lang ako sa sinabi mo."


"Ganun? Sayang naman.."

"Sayang? Bakit?"

"Eh, nakuha ko lang yun sa friend ko ehh.. Lagi kasing nagpapasa ng quotes. Wala naman daw kasi siyang magawa.. Sayang naman unli. Oh di ba? Hehe.. :D" ANO BA YAN! Kala ko gawa niya talaga.

"Baliw ka talaga noh!!! Pero, bat mo minemorized?"

"Eh sa gusto ko ehh.."

"Ganun?"

"Di.. Joke lang. hahaha!"

"Tawa."

"Actually, NAmemorized ko lang."

"Oh, buti?"

"Wala lang.. Kasi naman..

Bangin ka ba?"


"Bakit naman? Kasi nahuhulog ka na sa akin?"

"WOW! Corny ka pala!"

"Asa ka naman. HAHA! Laos na yan noh. BOO!"

"Eh, eto..

Ginto ka ba?"

"Ginto? Bakit naman? Kasi ang ganda-ganda ko? HOHO"

"AIy poge. HAHAHA! Hindi noh kasi...

I can't take my eyes off you," KYAAAAA~ wait? Bat ako kinikilig? Ano ba yan. Ang corny.. Pero.. bago naman. HAHAHA

"Ano ba yan. Nakakain ka ba ng corn? Kasi ang corny mo ehh.. :P"

"HAHAHA! Mas maganda ng corny kesa baduy noh!"

"Eh parang ganun na din yun ehh.. :P"

"Hindi ahh.. HAHA! Tara na nga. Libot na tayo." Kung nagtataka kayo kung nasaan kami. Asa Mall lang naman kami. Namamasyal. Syepre, libre niya lahat. HAHA! :D Naboring siguro yun.. :)

++Sorry kung maikli! :) Vote & Comment++

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon