The Unexpected [Ch. 51]

500 5 2
                                    

**Chapter 51

WEW! After 1 week. Ok na rin ang lahat. As usual, tinatamad ng magsipasukan. Paano ba naman malapit ng magend ang year at EWAN PA DIN ANG RELATIONSHIP NAMIN NI Ryan. Actually, hindi ko na alam kung kami oh hndi eh HAHAHHAHAHA! Ayos eh noh?

"BELATED!!!!!!!!!"

WAHHHH!! HALIMAW!!! Aiy joke lang :D HEHEHEHE! Ano bang meron at nandito silang lahat?! Belated? SO?!

"Ma, ano to? Bat.. bat nakaformal attire kayo."

"DAPAT IKAW RIN!" Hinila na ako ni Mommy nun at inayusan. Pinasuot ng gown at minake-upan. I HAVE NO IDEA!

"Mom, nu meron?"

"Ngayon natin icecelebrate ang nakaraan mong birthday. Di kasi namin napaghandaan masyado. Alam mo na. After Christmas ehh. :D" ANO?! PWEDE BANG GANUN?!!!!!!!

"MOM! Ano ba. Sana di na kayo nag-abala. Achaka. Ilang months na ang nakaraan."

"Anak. We need to celebrate it. Ngayon lang kasi namin napaghandaan ng bonggang bongga. Kaya la ng aangal okey?!" OKEY! La na daw aangal ehh. May magagawa pa ba ako?

Lumabas na kami ng bahay nun at sumakay sa kotse. Pumunta kami sa isang hotel. WEW! Ayoos ah. Bongga nga. :D Bumaba na kami nun sa kotse nung nakarating na kami.

Well, maganda ang hotel. Maganda ang loob. AS IN MAGANDA! Pero mas maganda ako at ang aking cute pink na gown. YEAH! It's pink. PINK NANAMAN! UGH! Masyadong girly..

At ayun nga nagsimula na ang ceremony. MADAMI DING TAO! Ano ba yan. Andito silang lahat ng may kaalam-alam. Samantalang ako, hindi ko alam na mangyayari to. Err... 

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon