1, Đục ngầu và đỏ kè

251 20 2
                                    

Tôi là Jiaer, người ở phường gọi tôi là Gaga nên mọi người cũng gọi như thế đi. Vì cái hình dạng gớm giếc này đã đủ bôi nhọ gia đình tôi rồi, không cần dùng tên thật để bôi xấu nó thêm nữa.

Tôi thích mặc màu đen u tối,là một kẻ bán nam bán nữ cho nên cuộc đời bất dung thân. Cũng chật vật mãi, rồi bước vào con đường dạy gái. Nói cho gọn thì tôi là người đào tạo và quản lý gái bán hoa, cái nghề bạc bẽo vô ngần.

Còn cái người kia, anh ta là con ruột của mama lớn hơn tôi một tuổi nhưng tính tình quái dị gấp trăm lần. Một tuần ít nhất phải mặc đồ đỏ một lần từng có thời gian nhuộm cái đầu đỏ rực chả khác miếng dưa hấu là bao. Không thích đánh nhau nhưng lại là bảo kê của phường gái, không thích chủ động mở miệng nói chuyện, không thích cợt nhã cười đùa. Đặc biệt là không thích tiếp xúc với kẻ ái nam ái nữ là tôi.

Mỗi lần phường có chuyện họp hành gì, là chúng tôi lại ăn thua đủ với nhau may mắn thì tranh cãi bằng miệng mồm đấu trí, xui rủi thì trừng trừng con mắt với anh ta. Người xem náo nhiệt không thiếu, mà tôi với anh ta ở với nhau cũng hơn năm năm riết rồi như cơm bữa, đôi lúc ngán ngẩm thì chả thèm nhấc mí mắt nhìn nhau một cái. Cả hai sẽ " cà lơ phơ phất " mà băng băng lướt qua.

Như đã nói, tôi là một kẻ nửa nạc nửa mỡ, cũng có nói, tôi và anh ta trái ngược nhau, và chưa nói, anh ta là trai thẳng!

Thế mà, ngay lúc này đây, tôi đã bật dậy trong cơn bàng hoàng vì thấy người kề bên gối là Yien. Cái tên thích mặc đồ đỏ kè - ừm biệt danh tôi lén lút đặt sau lưng anh ta đó, nhưng nó quá dài nên tôi chỉ hay gọi là " Đỏ Kè ".

Thôi gác lại chuyện vụn vặt, quan trọng hơn là tôi và anh ta đã ngủ cùng nhau, chỉnh cho đúng là đêm qua chúng tôi đã làm tình. Khi cơn say rượu ập đến; khi mà chúng tôi đi ăn mừng cho lợi nhuận tăng vọt của phường gái. Điên mất thôi, máu trong người tôi như bị chảy dốc hay chảy theo kiểu chạy điền kinh gì đấy; hỗn loạn, trống rỗng.

Mái tóc giả rũ rượi trên đầu tôi có phần đã chệch, phần thì đã rối bù, tôi nhìn mình trong gương đối diện của phòng mình - khá nhếch nhác, tôi không thể cử động nổi hông của mình một phần vì nơi nhạy cảm kia, một phần vì cánh tay anh ta đang gác qua. Tất cả điều này chứng minh rằng hôm qua chúng tôi thật sự có làm tình..mãnh liệt là đằng khác, và điều nữa là cùng tên Đỏ kè làm tình đã phá vỡ nguyên tắc của tôi.

Nguyên tắc của tôi : Không làm tình, không yêu đương, không dây dưa với trai thẳng.

MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ