8, Ánh mắt dõi theo

114 15 1
                                    

" Trời ơi, dạo này mấy anh cớm hung dữ quá. Tụi em ngồi đây miết muốn nổi mốc luôn rồi nè chế ơi~ " Yuna giang cánh tay trắng bóc của cô nàng ra, rồi sờ lên sờ xuống giống như đang phủi rong rêu bụi bặm cả mấy tuần chưa được quét tước.

" Bữa giờ lén được mấy vụ là may rồi con, như phố bên kia hả. Bị lật kèo đó, tưởng được nguyên hội lộn mèo bao sân. Ai ngờ bao cho vô ăn cơm nhà nước! " Gaga vừa nói vừa trợn trừng mắt diễn tả, cả đám ngồi cắn hạt dưa miệng cười hô hố, chẳng có chút gì là bộ dáng những người thiếu nữ diễm kiều cả.

" Em thấy dạo này ngủ không ngon, muốn được đi ra ngoài chơi ghê. " Momo phịu má, bóc vỏ một quả quýt nhét vào trong miệng. Giả bộ nhai nhồm nhoàm như mấy bà thím trên truyền hình.

" Ớ, tao cũng thấy sao sao đó. Có ánh mắt cứ nhìn theo, kiểu không vừa lòng. Làm chụy rất lạnh gáy á mấy cưng, mà chắc tao bị ảo giác thôi hen~ " Cậu vỗ đen đét lên đùi mình, cầm lấy cốc nước lọc tu ừng ực rồi khà một tiếng mát lạnh như vừa mới nuốt xong ngụm bia tươi.

" Con Jihyo nhắn tin gì cho bồ mà đỏ mặt luôn thế " Cả đám lại nhao nhao cười sặc sụa, đối tượng bị trêu chọc thì vội vàng xách dép chạy đi nơi khác ẩn cư để tiện đường nói chuyện yêu đương.

Từ trên lầu, ánh mắt sắc chăm chăm nhìn xuống dưới. Gaga tự khắc rùng mình một cái, dáo dác quay đầu xem chung quanh. Thế mà chẳng có ai, ngộ thật, chắc là cậu xem nhiều phim trinh thám kinh dị quá rồi !

MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ