Một tháng sau.. Khi mấy anh cớm đã buông tha cho việc truy bắt ráo riết mấy cái ổ. Phường gái lại đâu vào đó như guồng quay trước kia . Tuan Yien đang ngồi trên bậc cầu thang trước sảnh chính, trong tay cầm cái dao bấm bật lên bật xuống như đang chơi trò giải trí. Hắn đang suy nghĩ một chuyện khá quan trọng, nhưng không nghĩ thông được. Đúng lúc này thì Đục ngầu xuất hiện trước mặt hắn, mặc váy ngắn muốn sát - tới - háng, lớp vải nhung bóng lấp lánh kia chỉ mới vừa đủ phủ qua cặp mông.
Trên ngường mang mùi Channel.no5, son đánh màu đỏ mận đôi tóc giả xoăn tít ngang ngực, chân lại mang boot da rắn cao qua đầu gối. Trông cũng ra gì phết, nhưng hắn nhớ là tuần này làm gì có ngày hộp phường nào " Đi đâu ? "
" Chơi trai chứ giề " Gaga chớp chớp đôi mắt, thành thật mà nói. Ăn mặc như này, tất nhiên là đêm nay tới quán bar book một anh ngon nghẻ mà get laid chứ còn để làm gì. Chẳng lẽ tôi mặc như thế này để đi bộ tiêu cơm tối à...
Gaga hất lại tóc rũ mắt nhìn xuống người đang cầm dao bấm chơi " Anh hỏi chi ? "
Yien vò đầu, ngẩng mặt lên vừa ngơ ngác vừa cau có mà hỏi vặn lại tôi. Gương mặt đúng kiểu con gà muốn mổ thóc lại mổ nhầm viên sỏi ấy " Bộ quên nay ngày gì hả ? "
Tôi lắc đầu, ghét nhất là bị hỏi úp mở " Gì, nói nhanh tôi còn đi ". Cái tên khốn đỏ kè này, bình thường có thấy quan tâm hỏi han dữ thế này đâu. Hôm nay lại muốn chăm bẵm tôi như thế, một là hắn rảnh quá phải chịu tháo băng keo khỏi miệng nói chuyện. Hai là kiếm cớ để đá đểu rồi văm mình ra thành mấy trăm mảnh ấy nhợ
Yien gập con dao lại, đứng lên đối diện với cậu dõng dạc như hát quốc ca mà trả lời " Anni ! Kỷ niệm quen nhau "
Gương mặt của tôi hiện tại chính là vô cùng khó hiểu, không biết nên làm biểu cảm gì. Chỉ có thể khinh bỉ ục mặt xuống, để cho một lớp nọng mặt tràn ra thể hiện cho sự đách hề lường được câu trả lời nhận lại này " Của ai — Tôi và anh ? Điên à, có đi ngậm kẹo không ?? "
Yien nghệch mặt ra, chỉ vào cái đầu đang lag của hắn " Tôi là con của má, tôi vẫn bình thường. Chuyện chúng ta thì liên quan gì tới việc cắn kẹo chớ ? Trái lại em còn đi Chơi - Trai. Đùa nhau kiểu đ*o gì vậy! "
Tôi bĩu môi, cố tỏ ra là mình ổn nhếch khoé môi vỗ vỗ lên bả vai của Yien " Xin nhắc lại, tôi với anh không có dating và..Thôi dẹp đi, giờ lên lầu ngủ. Cụt hứng rồi ". Gaga ơi là Gaga, cái gã Đỏ kè asshole đó đang hẹn hò với mày kia kìa, ổng đang tính toán cho buổi anni yêu đương nồng thắm giữa hai con người nhìn nhau là toé khói như cái tựa đề Tình yêu rực lửa ngang trái ớ!!!
Cái makeup kiêu sa lộng lẫy của tôi, cái sự muốn được đi đạo dụ của tôi. Tất cả lại bị chết chìm bởi thằng dẫm ngớ ngẩn đó (╯°Д°)╯︵ /(.□ . \)
_________
Tôi viết xong mới tìm ảnh, và cái mẫu này đúng kiểu thứ tôi muốn truyền đạt 80% luôn mng ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
ContoNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲