2, Quên sạch sẽ vào

176 20 0
                                    

Sau vài phút, tôi điên tiết mà hất cánh tay đó ra khỏi người mình nhảy chụm chụm từng bước vào buồng vệ sinh tắm rửa. Tôi bực không chịu nổi, chẳng biết đêm qua anh ta có thật say sỉn khi mà còn có thể đeo bao cao su vào để làm tình với tôi. Tên đỏ kè chết dẫm, đụng vào tôi sẽ bị liệt dương, đụng vào tôi sẽ bị hư thận !

Lúc tôi bước ra, cái tên đáng hận kia cũng đã tỉnh dậy đang cài những cúc áo cuối cùng của chiếc sơ mi đỏ sẫm đã nhàu nhĩ do màn kịch liệt tối qua. Hắn nhướng mày, giương mắt nhìn tôi vẻ mặt kia vẫn y nguyên điệu bộ kênh kiệu khiêu khích.

Rồi anh ta cũng chịu mở miệng nói chuyện, mà còn là chủ động nói chuyện — với tôi nữa " Đục ngầu, sao không gọi tôi dậy ? "

Hừ, mặc cho tôi chỉ ở phía sau lén gọi anh ta là Đỏ kè, thì anh ta lại thản nhiên gọi tôi là Đục ngầu trước mọi người. Nếu nhớ không lầm thì đã rất lâu rồi, chắc là chỉ sau một tuần tôi đến phường gái làm việc thì đã bị anh ta gọi như thế. Còn lý do tại sao ư ? Chỉ vì tôi luôn mặc màu đen, nếu không có yêu cầu đặc biệt thì sẽ và vẫn luôn là cả một cây đen từ đầu tới chân. Nhưng mà gọi " đen đúa " thì khá là cục mịch quê mùa..Dù sao thì số lần anh ta mở miệng gọi tôi như vậy cũng không bao nhiêu, đếm đếm chắc chỉ bằng bàn tay cùng bàn chân cộng lại thôi, cho nên tôi mặc kệ.

Tôi nhào tới như đang bay, chắc là giận nhiều nên phần mông không cảm nhận đau đớn lúc cử động mấy " Vì sao chứ, tên khốn Đỏ kè..Anh phá nguyên tắc của tôi, anh đã..Tôi - không - muốn - dính - tới - trai - thẳng! " Đây là lần đầu tiên tôi thẳng thắn như vậy hét to cái biệt danh tôi đặt cho anh ta, không chỉ thế còn thêm chữ " Khốn " vào đó.

Và cái tên Đỏ kè kia đã lấy cái gối bông, ném thật chuẩn xác vào mặt tôi. Anh ta gằn " Nói nhiều quá ! " rồi sải đôi chân dài bước ra khỏi phòng tôi như chúng tôi chẳng hề xảy ra chuyện gì, như thể anh ta đếch liên quan tới nó, anh ta càng chả đoái hoài để tâm đến.

Tôi ngồi sụp xuống giường, ôm gối mới bị ném vào ngực tự nhắm mắt nhủ thầm coi là giấc mơ bại hoại là ổn. Tẩy não đi, quên sạch sẽ vào.

Và tôi quên thật, y như anh ta — không bận tâm tới !

MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ