14. Mua đồ ăn giùm

86 15 0
                                    

Tôi là Gaga, bông dẹo nhất cái phường gái này. Tất nhiên bông đẹp là mấy đứa nhỏ, còn tôi chỉ đi cà khịa người khác được thôi. Hôm nay là một ngày khá sáng sủa, nắng chiếu rất mạnh làm tôi phải choàng thức dậy, nhìn đồng hồ chỉ mới tám giờ rưỡi. Đúng là hiếm khi thức giấc giờ này mà không thấy mỏi mệt, tôi bước ra ban công vươn vai ngáp dài một tiếng.

Tỉnh ngủ chưa makeup, áo ngủ lỏng lẽo rớt hờ nửa bên vai ra. Tôi nhìn trời rất trong, lòng lại ngứa ngáy muốn chọc ghẹo lại thấy cái tên khó ở băng keo dính miệng đang đứng ở dưới cửa sân của tôi lưng trần tập thể dục buổi sáng. Ô hồ, chăm chỉ quá nhỉ. Hàng họ cũng ngon lắm, đừng hỏi tại sao, vì chuỵ đây ăn rồi nên mới biết !

Tôi huýt sáo, đứng dựa sát vào ban công ló cái đầu xuống. Không ngại trưng mặt mộc ra cho tên đó xem " Rảnh không mua đồ ăn giùm cái, hơi đói ". Gaga nói trỏng, định nhờ vậy thôi chủ yếu là chọc chó để hắn bị làm phiền ấy mà.

Thế mà tên Yien đó trừng trừng mắt nhìn lên, không nói gì đem cái áo ba lỗ hất lên vai rồi chồng đầu mặc vào. Tôi há hốc mồm, hơi kinh ngạc hỏi thắc mắc trong lòng " Ủa không tập thể dục nữa hả ? "

Bị hắn lườm một cái, tôi liền ngậm miệng. Đờ mờ, tập sân của tôi làm gì bị chọc rồi khó chịu ngược, muốn thì đi chỗ khác mà tập đi ấy!

" Ờ thôi đi đi ~ " Gaga làm mặt như chú hề diễn hài, đem tay vẫy vẫy như phủi bụi rồi đi lại vào trong phòng. Sợ ở lại gã đỏ kè mà điên tiết đem cục tạ của hắn cầm ném lên trên phòng cậu thì đúng là bể bóng, gồng đỡ tạ chắc bứt dây áo dzú luôn đó. Lúc ấy hắn ta vẫn là đỏ kè, còn cậu từ đục ngầu chuyển sang đỏ bầm đỏ máu không chừng 囧

MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ