Tôi tắm táp một chút, nói thật là tôi ghét tắm buổi sáng vô cùng. Cứ đang trong chăn êm đệm ấm lại đi đội nước lên thật con mẹ nó. Nhưng mà vì đẹp thôi chưa đủ, còn phải thơm tho nên mỗi ngày đều phải đi tắm. Tôi tắm qua loa, lúc đang ngồi ở bàn trang điểm thoa kem chống nắng thì tiếng gõ cửa phòng cốc cốc.
Xong có người đẩy vào, tôi không có khoá cửa bao giờ. Tại lười ấy mà, với lại có bí mật nào giấu diếm đâu khoá làm gì, cứ tưởng là con bé Momo hay đứa nào nhưng không. Người mở cửa vào lại là Yien Tuan!!
Tổ tông của con ơi, tổ buê đuê xin hãy chứng giám cho đôi mắt của con. Hắn đang đem túi to túi nhỏ đồ ăn vào phòng con phải không vậy " Trời đem tận phòng.. "
" Nói chuyện chút đi ? " Người lạnh lùng lần đầu đề nghị nói chuyện. Oh woahw!! Tin sốc này lát tao phải loan khắp cái phường gái mới được.
Hắn ngồi phệch xuống giường đem đồ ăn lấy dần ra, tôi liền sáp lại vui vẻ " Chuyện gì ? Nói đi nghe nè ". Đồ ăn ngon như vậy không ăn thì nó lại phí, dù sao cũng mua rồi. Cái tên này mở miệng chắc chắn không quá năm câu đâu, nói xong lại hưởng hết cả núi này, ngon thế ngu gì mà không chịu.
Tôi xum xuê, tay đã bóc trước một ly ice blend uống lấy uống để. Và khi chuẩn bị bốc một miếng thịt ăn thì tên sát phong cảnh giáng một đòn tử " Thì người yêu của tôi đó ! "
Đối thủ Gaga liền - Sặc cmn.. Anh dũng chết trận ngay lập tức. Tôi vuốt vuốt lòng ngực mình, lại lươn lẹo muốn lái chuyến đò đi xa " Gì nhắc hoài vậy ba? "
Yien Tuan nhìn tôi, với đôi mắt yêu thương triều mến vô vàn. Tôi nghĩ mình chỉ còn ba giây để nói lời trăn trối với cuộc sống tươi đẹp, tôi nên làm điều cuối cùng giúp ích cho đời!
_________
Anh Tuan thẳng thắn quá ạ, Gaga không hốt thì còn có em chực sẵn đó nha huhu :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
ContoNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲