Yien vừa mới dẫm nát tàn thuốc dưới đế giày, thì từ phía sau có người chọt chọt vào tấm lưng của hắn hỏi nhỏ " Anh đang tức giận điều gì thế ? "
Hắn nhận ra dược đó là giọng của Mina, Yien xoay đầu lại cau mày bực dọc rồi lắc đầu. Hắn đang giận cực, đã trốn đến nơi vắng vẻ rồi còn bị người ta bắt gặp mình đang tức tối. Cái tên đen ngòm đó, đúng là chọc mình tức chết mà.
" Nếu vậy thì chúng ta vào ăn cơm thôi " Mina cười đến dịu dàng, hắn không tình nguyện mà gật đầu đi theo vào. Dù sao thì cũng có câu Có thực mới vực được đạo - đợi hắn ăn xong rồi lại tìm cách mà chỉnh chết cậu ta.
" Ố ố, đôi tình nhân chịu đến ăn cơm rồi. Mau ngồi xuống nào, Mina đói bụng chưa ? " Sana ngồi ở ghế ngoài, nhìn thấy đầu tiên liền vội vàng vẫy vẫy tay muốn kéo bạn của mình ngồi xuống bên cạnh. Cô nàng còn chưa kịp ngồi xuống ghế. Thì Tzuyu cũng không kém phần tác hợp, đùn đẩy bả vai của Mina đi nơi khác. Hai mắt cười cong cong, búng tay " Sao bà lại để Mina ngồi đây, phải để bọn họ ngồi kế nhau chứ. "
Cậu nhìn lên, cười nhạt rồi thản nhiên dùng đũa gắp thức ăn. Xuân tình ơi, thời đến rồi cản đâu có được. Mà mùa này toàn hoa thơm trái ngọt, nếu cái tên Đỏ kè đó mà vớ được em Mina thì cũng ngon nghẻ phải biết ấy chứ. Cô đào được biết bao nhiêu anh chết mê chết mệt, nếu như cậu là thẳng có khi cũng bị động lòng rồi đó thôi. Đừng nói đến ai kia, trai thẳng còn là loại lạnh lùng " trái tim sắt đá " nhiều em say như thiêu thân lao đầu vào lửa. Nếu mà hai người bọn họ đến được với nhau, cậu cũng nằm trong nhóm phiếu tác thành. Đẹp đôi thế này, ghen ghét thì vớ vẩn quá!
Yien đứng thu hết tầm mắt của mọi người, thật lòng thì hắn chả quan tâm là Mina hay Sana hay là cà na xí mụi gì cả. Còn bao việc, rỗi rãi gì đâu mà yêu đương tầm này. Yien ngồi xuống cái ghế trống đối diện với cái tên nửa nạc nửa mỡ kia, ném cho tên ngố đó một ánh mặt sắc bén đem gắp một miếng thịt kèm ớt sừng bỏ vào trong chén của cậu ta. Cậu ta liền dừng đũa trả lại một ánh mắt toé lửa, đẩy chén nước tương chấm dặn dò hắn " Ăn mặn ít thôi, kẻo phải uống bù nước đấy nhé! "
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
Short StoryNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲