Kết thúc cuộc phiêu lưu vào hai giờ sáng "cả nhà" thì trở về còn tôi với ông Yien thì phải thuê khách sạn ngủ. Tại vì tụi tôi chạy xe, cái bài này chắc chắn là thằng Kyum dạy luôn. Chứ cỡ Yien thì làm gì nghĩ ra được kế sách này, mà thôi dù sao cũng là người yêu mình úm nhau tí rồi ngủ cũng không sao. Cái lúc tôi bước ra khỏi nhà vệ sinh thì thằng người yêu hờ ngủ mất đất. Đúng quê độ!!!
Tôi chui tọt lên giường, giật chăn của nó để đắp ké thì mới thấy nó mở mắt ra, phán một câu làm tôi sốc tới tận óc, ngậm mẹ mồm chả ho he gì nữa " Tuy là anh đ*o giỏi thể hiện tình cảm, nhưng mà hành động trên giường của anh có thể nói lên tất cả! "
Ô kê lẹ anh ơi, tới và chiếm lấy em đi. Quét mạng hộ em đóng ổ từ bữa tới giờ.
Thế là chúng tôi lao vào nhau như thiêu thân lao vào lửa, hôn nhau tới tấp. Đoạn này mãnh liệt quá, không muốn kể ra. Mãi cho khi chúng tôi chơi nonstop (*ụ không ngừng) xong thì trời lại rả rít mưa, hai đứa lại ôm hôn nhau chuẩn bị ngủ. Ấm áp không chịu nổi, được rồi tôi phải thừa nhận là qua mỗi ngày tôi lại dần yêu thích Yien hơn đấy. Mặc dù chúng tôi rất khớp nhau, hở ra là đơ toàn tập nhưng mà cảm xúc của tình yêu thì cứ tràn trề. Tôi cũng không nén nhịn làm gì, cứ để mặc cho nó phát triển khi yêu thì nên bất chấp đi. Sớm muộn cũng phải chia tay, bên nhau được bao lâu thì cứ yêu hết mình thôi.
Tôi đang suy nghĩ, lại bị ông Yien lôi cổ nhích lại nằm gần ổng mới chịu " Đau nha — Hôm nay vui mới bỏ qua cho đó! " Mà làm gì có ngày nào ở với Yien thì chẳng vui, nhưng mà thôi Gaga đang cao giá không thể hiện ra đâu, lỡ có biết thì cũng tự biết đi á~
Một giây bên em mà anh cứ ngỡ đang lạc vào chốn thần tiên
Em có là chất kích thích không, sao làm anh dần điên ?
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
Short StoryNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲