10, Khai thật đi nhé

105 13 7
                                    

" Này Mina, khai thật đi nhé. Anh chủ với chị có tình cảm với nhau phải không ? " Lia dí dỏm chỉ vào gương mặt xinh yêu của Mina, đắc ý như kiểu đừng có chối nữa. Anh chủ ở đây không ai khác là chính là tên nổi bật không thích người khác chú ý nhưng toàn bị người ta để ý.

Yeji cũng bật cười khúc khích, cùng với chị Sana trêu chọc " Ừm, thấy cứ chào nhau hỏi han ân cần lắm cơ. "

" Anh ơi, vào ăn cơm thôi ~ " Tzuyu nói xong thì bĩu môi, đúng là thế giới của mấy người yêu nhau. Dân FA như bé làm sao mà hiểu được đây.

Gaga nhíu mày, tiếng giày của cậu đang lộp cộp. Sao cứ thấy phiền nhiễu quá thế này. Đúng là một đôi uyên ương với nhau cái tên đó tự dưng lại nói kỷ niệm yêu đương gì với cậu. Làm sao mà có thể, xuất phát điểm của chúng ta rõ ràng khác nhau!

Tôi cau mày, trong lòng vẫn muốn drink. Tôi ló đầu, hé mắt nhìn lại chỗ ngồi lúc nãy. Thật trống vắng, cái tên Đỏ kè kia đã đi rồi.. Có đi thật không nhỉ?

Jihyo mặc chiếc áo ngủ rộng, bộ mặc lúc này mua từ cái thời nó còn múp bây giờ thì gầy gọt rồi nhưng hàng họ thì còn ổn áp phết.Hay đúng hơn là vì con gái có tình yêu nên nhìn bộ dáng thắm vãi lúa luôn, nhưng tính nó vẫn ngơ ra " Ủa, sao chế còn ở đây. Lúc nãy còn nhanh chóng muốn được ấy ấy cơ mà? "

Tôi vờ lấy một cái cớ, nháy mắt chỉ chỉ xuống cửa chính " Có thần gác cổng, nó doạ tao đi nó quất cho ba má tao nhận không ra luôn. Nên đợi lát mới đánh bài chuồn! "

" Phòng hết nước nên giờ em đi lấy, chế đi cùng đi. Lát lượn cho nhanh" Tôi chưa kịp ư hử gì, nó đã nắm tay tôi kéo lê xuống. Nhưng mà con bé này cũng là đứa nhỏ ngoan, không có a lê hấp tôi lú mặt ra ngoài nữa mà kéo tôi đi thẳng vào sau bếp.

Thằng Kyum với cái tóc màu vàng chanh choé của nó chẳng khác gì bóng đèn trong phòng ngủ, thân thiết đập vào bả vai của ông anh  " Thổ lộ chưa ? Mẻ thím Gaga có chịu cho anh đúp vài nháy nữa không ? "

" Đ*o, tắt nứng. " Yien trả lời xong liền xách lỗ tai của thằng em, thật lòng là muốn đá nó quay mồng mồng nhưng nó cao lớn quá không đủ sức " Mày canh cổng đi, tao đuối rồi! "

MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ