Tôi nhìn vào mắt của tên đỏ kè, lấp lánh cầu mong mà đưa ra gợi ý " Mina, bé Mina á. Hai người sẽ hợp nhau~ "
Tôi đưa ngón tay trỏ chỉ ra ngoài, hướng về góc phòng của Mina. Ngay lúc ấy chế Gaga đa tình lại bị thằng cha Yien kéo tay hôn lên. Ôi thật là toang cả một kiếp người !!!
Tôi rút tay ra, cũng may còn khống chế được bản thân chưa tát cho hắn ta một phát. Nếu mà lỡ tát rồi thì chắc là đồ ăn nay đem trở thành đồ cúng cho đám của tôi luôn, khiếp đảm quá đi, kinh hãi tột độ .. Tôi không muốn tin đây là sự thật, tôi to tiếng mà nói với hắn ta một cách mạch lạc nhất có thể " Ê nè, ông đừng có điên. Biết rõ là tui không dám yêu đương thiệt, còn bản thân ông cũng bị một cú lừa rồi đấy "!
Yien sáp lại gần mặt tôi, nghiên đầu qua ánh mắt quét như là tia laser nhìn mặt tôi. Hơi thở gần trong gang tấc, cứ như thế xích gần lại " Thì bây giờ thử với người quen, an toàn hơn không phải sao ? "
Sau đó không đợi tôi trả lời, đã trở thành một người đàn ông thẳng thắn hôn một phát chuẩn đếu lệch một li nào vào môi của tôi. Gáy thì giữ chặt lấy không cho tôi lui ra sau, lưỡi thì cứ xông về phía trước cọ vào trong răng của tôi. Đúng là có chạy đằng trời cũng không khỏi nắng. Số phận đã thế rồi, ờ.. Okkay.
Nghĩ tới vẫn tức, không có tỏ tình gì hết. Toàn là bắt buộc, ép người ta yêu, ép người ta hôn. Nếu không phải cái tên này bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, không thèm ngắm gái lại có khoai to thì còn lâu mới có được tui ớ nha╭(╯^╰)╮
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
Cerita PendekNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲