Nhưng không, lúc tôi chưng diện xong nhé. Ngoại trừ mấy cái đứa đã có khách vip book sẵn chuyến đêm nay và mấy cái trip nước ngoài thì chúng nó cũng lộng lẫy đi đón - anni - của tôi đấy các bác ạ! Thế có chết không, dạo này mấy anh cớm thả lỏng mama hời tiền quá không biết làm gì đến nổi phải tổ chức hoành tráng thế này á...
Mà ghê hơn, cả nhà yêu thì ngồi trong taxi đi tới bar bủng. Còn tôi thì bị đẩy đi chung với thằng người yêu hờ. Cũng may là hôm nay tôi mặc menswear đó nha xong để tóc thật, có thể dạng rộng ra để leo lên chiếc moto G15 của nó và không lo gió thổi rối tóc.
Lúc vào cuộc chơi thì khỏi phải nói nha, mạnh ai nấy chơi đi. Đô uống rượu của tôi cũng thượng thừa - thánh nữ ngàn chén không say đây nè. Hồi mới vào nghề thì ngửi mùi thôi cũng muốn say rồi nôn sạch ruột ra, bây giờ thì : Em nào có biết say là gì ~
Mà con người có rượu rồi thì hăng hái lắm, tâm hồn lâng lâng phơi phới cực kỳ. Tôi đi lên trên bục múa chung với mấy chị gái dancer, công nhận là bà nào bà nấy cũng ngon, nhìn ganh tị mà nước dãi muốn chảy tỏng tỏng tỏng đủ đựng thành một cây full bia không đá luôn đó. Mặc dù là đèn cứ nhấp nhấp chuyển từ đỏ cam vàng lục lam chàm tím, nhưng mà cái ánh mắt đăm chiêu kia vẫn nhìn tôi không hề xê dịch.
Cũng hên là mặt tôi dày quen rồi, vẫn có thể phiêu theo nhạc bất cần quan tâm đến mả cha đứa nào. Ối, tên Đỏ kè khốn khiếp nhìn được nhìn hoài, muon du tao hay gi ( *`ω') ???
_________
Đây chị mẫu dễ tưởng tượng =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
Short StoryNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲