" Anh Yien.. Anh có thích ai không ạ ?" Tiếng nói trong trẻo của con bé Mina vang lên, ngay phía sân vườn gần cổng. Tôi đứng ở sau cánh cổng ngay chỗ sảnh chính lén lút hít hà. Ôi mẹ ơi, định trốn đi chơi mà lại có drama để nghe à.
" Có, rồi sao? " Giọng của tên đó trả lời cộc lốc, đệch, nếu tao mà là trai thẳng. Bé Mina chết moẹ với tao chứ làm gì đến mày suỳ sụp. Tao tức cái nư tao quá, đúng là được cái mặt tiền, lúc nào cũng lấc cấc chảnh chó. Nghe nó trả lời xong, tắt n*ng hết muốn hóng hớt nữa luôn.
Dù là vậy Gaga vẫn vén mái tóc giả của mình sang một bên, ló mặt ra ngoài lén lút nhìn theo " À thì em.. Em thích anh. Nãy tụi em chơi Truth or Dare ạ~ "
" Chội chội, cái giọng ngọt ngào xỉu luôn á " Con nhỏ Jihyo cũng xớn xác thò đầu ra ngoài, vừa uống nước vừa chậc lưỡi đánh giá. Tôi phải túm tay, lôi nó đứng nép vào trong. Mày nhiều chuyện ké mà mày còn la cho lớn nữa nó lấy roi quật sml thì bảo sao xui con nhé!
" Ờ, thử thách lớn đấy! " Cái tên đỏ kè gật gù, mặt nó còn cà lơ phất phơ mà đi ngang qua vai của con bé Mina. Mina có vẻ muốn giữ người lại, nhưng mà sát khí trên mặt tên đó hung dữ quá.. Nên con bé rụt vai lại, không nói thêm câu nào. / Hingggggg, rõ ràng là người ta chọn Truth cơ mà T^T /
Thế là thằng đỏ kè dở người kia đi về khu của nó ở, còn tôi thì bị con mắm kế bên kéo trốn lại chỗ bếp đợi con bé Mina lên lầu trở lại mới rút quân chuồn ra ngoài được. Nhưng mà những gì trong đầu tôi LOAD bây giờ chính là : Ơ? Là xong rồi hả? Thế thôi á? Đùa nhau à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
Short StoryNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲