17. Ngon cơm thế này

88 13 0
                                    

Thế là bọn tôi yêu nhau thật đấy mọi người ạ!

Không phải yêu lén, nhưng mà chúng tôi không có công khai. Bởi vì tôi vẫn suy nghĩ, thế nào cũng sẽ có một ngày hai người chia tay. Tôi đi tìm mấy ông sáu múi tám múi khác túp lều phải phồng như quả đấm, còn tên Yien cũng sẽ kiếm mấy em có đôi gò bổng đảo cao vút xong lại thắt đáy lưng ong thế nó mới tương xứng. Chứ hai người chúng tôi yêu nhau, cứ y như cái cốt truyện dê trắng dê đen sang cầu ý. Đách ai nhường nhịn ai cả, thế là đều rơi cái " chủm " xuống nước sông chết oách luôn.

...

"  Alo Yien đại ca, mua giùm đồ ăn đói quá. Nhiều chút, chia mọi người nữa nhá! " Ừ đúng rồi, có bồ đại gia thì làm gì. Nhờ hắn chi tiền chứ làm chi, dạo này tiền hoa hồng của tôi không bị mất một cắc nào thậm chí còn tăng lên từng ngày. Vì có cần phải bỏ tiền chăm lo gì đâu, giờ gọi một cuộc là sung túc đầy đủ ngay.

Lúc Yien đem đồ ăn chỉ có mỗi mình tôi đứng trong bếp, tôi lôi dĩa chén ra xếp lên khay chuẩn bị bưng ra thì đã bị thằng người yêu hờ chộp lấy " Tay bị sao vậy? Sao bầm dữ ? "

"Thì bọn nó cãi nhau vô can thôi. Đếu gì lo, tụi nó bị thì mới mệt.. " Lại là mấy vụ chí choé của con gái ấy, mệt lắm mà chả có nội dung gì để kể . Tôi phủi tay nó ra, quen được chắc tháng giờ tôi bạo lắm rồi lúc đầu còn vờ diễn tí giờ thì ngang hàng luôn. Tôi kệ, cầm khay chuẩn bị bước ra ngoài.

" Tối nay đi - anni - bù ha? Qua thêm tháng mới nữa rồi đấy " Vãi chưa, thế là theo sự tính toán từ cái đêm lỡ lên giường xoàng xoạc nhau kia thì tôi đã bị dính kèo này hai tháng rồi. Khiếp đảm mà không dám nói, đành chịu. Gaga này ngon cơm thế này cơ mà ╮(╯▽╰)╭ 

MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ