" Tụi mày làm gì mà ồn ào thế hả ? " Mama bước xuống lầu, trên tay cầm cái quạt vỗ phành phạch lên bộ ngực lớn của bản thân. Nét mặt tối sầm, cực kỳ mất hứng. Gaga biết là bản thân lại sắp bị trừ lương nữa rồi.
" Là Nayeon, Dahyun cãi nhau thôi mama.. " Mina cùng với Momo hai đứa nhỏ nhanh nhảu đỡ lấy cánh tay của - chị đại - mong muốn làm dịu đi tình hình. Dù hai con người kia đã buông xuôi trận chiến, nhưng trong đáy mắt vẫn hằng hộc phát ra tia nhiệt.
Mama uy vũ ngồi oành xuống ghế sofa, mắt láo liên nhòm tới xem gương mặt của mấy nàng thơ cuối cùng điểm rơi lại dừng trên mặt cậu " Gaga, mày nói coi có chuyện gì ? Mina, đi kêu thằng con của má tới đây. "
Cậu chẹp miệng, đi tới dắt tay hai đứa trong lòng kịch liệt muốn hai tụi nó nhanh chóng giảng hoà với nhau " Thì con chọn Nayeon đi, nhưng tự dưng ông khách muốn đổi thành Dahyun thế là hai tụi nó xích mích. Nói chung má đừng giận, đánh cục vàng cục bạc này thì ai đem tiền về ha~ ".
" Không đánh nó thì đánh mày, Yien con tới đánh hai roi đi. Cho nó chừa cái tội mồm mép bênh người ! " Cậu nghe đến đây thân mình liền õng ẹo bĩu môi, cái tên đó đánh đau như vậy mình còn phải ăn đòn giùm. Cái tật nhiều chuyện thật là không bỏ, nếu như mình không thèm nói đỡ thì đã không bị phạt giúp tụi nó rồi. Âu cũng là cái kiếp số nghiệp tụ, cậu dùng ngón trỏ ngoắc tay với anh ta. Okay, come on baby!
Yien đi tới, nhăn mi " Sao cứ để bị ăn roi hoài vậy. Cậu thích SM hay là ghiền mùi của nó ? " Giọng của anh ta rất nhỏ, nói cũng nhanh. Nhưng mà tốc độ đánh thì nhanh hơn, một roi da quật bên lưng trái roi còn lại quật bên lưng phải. Con mẹ nó, đánh xong khiến cậu hít một hơi đau tới không kịp nén tiếng hét.
Aaaaaaaaaa — cái đồ khốn này, quánh tui như con ổng đẻ dzậy!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Đỏ Kè Loang Đục Ngầu。
Short StoryNhững gì xấu xí nhất của riêng ta lại trở thành đẹp đẽ nhất của chúng ta 🎲