No.11. Yumeno Kyusaku - Boyfriend

4.9K 448 29
                                    

Tôi ngẫu ứng thôi, chẳng phải request của ai cả.

(Tôi biết tôi vẫn đang nợ ;;-;;)

Các cô gặm đỡ tí đường đã nhé, không về sau tôi lại ngược các cô thì không bị sốc mặn nữa.

/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\

"Q!!"

Bạn chạy loăng quăng trong Mafia Cảng, vô tình bắt gặp cậu ta.

Cậu ta tên là Yumeno Kyusaku, 16 tuổi. Nghe nói năng lực của cậu ta kinh khủng đến độ trước đây còn bị nhốt lại cơ.

Nhưng cái cánh tay đầy máu đó, bạn thắc mắc, làm thế nào mà không nhiễm trùng được nhỉ?

"A, thợ may - chan!!"

Yumeno quay khuôn mặt ngây thơ ra nhìn bạn, cười thật tươi. Đôi mắt của cậu ta rất khác biệt. Hai tròng mắt thì một bên là hình ngôi sao, một bên là hình tròn (Có lẽ là trăng tròn?) màu vàng lấp lánh, mái tóc thì cũng bên trắng bên đen, nhìn siêu cấp đáng yêu.

Nhưng đáng yêu thực chất chỉ là cái vỏ bọc cho cái tính mất dạy của cậu ta thôi.

Ví dụ như ban nãy, cậu ta vừa gọi bạn là "Thợ may - chan" đó.

Cả Mafia Cảng luôn có một ý nghĩ điên rồ rằng bằng một cách vi cmn diệu nào đó, con búp bê "cutoe hột me" trên tay Yumeno luôn sẽ lành lại sau mỗi lần cậu ta xé rách nó để đi chơi chetme kẻ thù.

Có bằng mắt ý! Bạn cần phải khẩn cấp đi thông não cho cái đám đó. Ngay. Lập. Tức.

Năng lực của bạn là có thể tái tạo lại được một vật với điều kiện là có thể nhớ rõ nó trông như thế nào. Với năng lực này, bạn là người duy nhất có thể đáp ứng được nhu cầu dùng búp bê như phá của cậu ta.

Mà cậu ta cũng dùng búp bê để phá thật mà nhỉ?

Không quan trọng. Trọng điểm là, cậu ta nhất quyết phải dùng búp bê trông giống như thế (thành thực mà nói, gu cậu ta dị vê lờ ra ý) và còn phải là do bạn làm.

Vậy là, ngoài việc phải học thuộc từng li từng tí vài kiểu súng, bạn còn phải học thuộc hình dạng của con búp bê đó nữa.

Con búp bê đó ám bạn cả trong những giấc mơ, kinh dị đến độ bạn không dám ngủ sớm và dậy muộn. Trong thời gian đó, bạn nốc cà phê như nốc rượu và làm giấy tờ.

Bây giờ đã là 11 rưỡi ở tòa nhà của Mafia Cảng, bạn đi ra ngoài mua cà phê ở máy bán nước và đụng phải Yumeno.

"Cậu còn làm gì ở đây? Chưa về sao?"

"Chưa! Còn chờ thợ may - chan."

"Ờ ờ."

Bạn nhắm mắt cho qua, tay chỉnh lại tư thế ôm mấy lon cà phê. Cái kiểu ăn nói hỗn đản này bạn cũng đã quen từ lâu.

Yumeno quyết tâm không rời đi, lẽo đẽo bám theo bạn đến tận phòng làm việc. Cậu ta tự nhiên như ở nhà mà đi vào, đóng cửa và chốt cửa lại.

Bạn cũng mặc kệ, bật nắp một lon loại đen đá không đường. Loại này giúp tỉnh ngủ tốt hơn.

Cậu ta cứ luẩn quẩn bên người bạn. Nhưng bạn chịu đựng quen rồi nên vẫn mặt liệt, thờ ơ mặc kệ.

[Bungou Stray Dogs] Boyfriend MaterialsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ