No. 46. Nakahara Chuuya - Big Brother

3.6K 386 11
                                    

Request của bạn: phongkhoithuonglam99

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đêm khuya, bạn thức giấc vì lạnh.

Nhận ra rằng bên bạn không còn mẩu chăn nào, lò sưởi điện thì đã tắt từ lâu do để chế độ ngủ, bạn tức giận nhìn sang thằng anh trai đang nằm bên cạnh mình. Đúng như dự đoán, một mình Chuuya đã quấn hết cả cái chăn.

Bạn kéo một đầu chăn về phía bạn, sao cho phủ được hết đến đầu ngón chân, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ....

...cho đến khi đầu kia kéo lại chăn!

Bạn ra sức kéo thật mạnh chăn về phía mình, còn lấy người đè lên mép chăn để chặn không bị kéo. Nhưng có lẽ bạn đã đánh giá anh trai bạn hơi thấp, nên khi Chuuya kéo chăn, bạn đã rất vinh dự lăn xuống sàn nhà.

Đập đầu, dập mông, bạn kêu lên một tiếng đau đớn. Sàn được trải thảm nên cũng không lạnh lắm, nhưng vẫn rất cứng. Bạn lồm cồm bò lên giường, nhận ra rằng Chuuya vẫn ngáy khò khò.

Lần này thì bạn tức lắm rồi đó. Bạn nghiến răng ken két, cầm chăn kéo một phát thật mạnh. Nói chung vẫn chỉ đòi lại được một mảnh chăn chỉ đủ làm một cái khố.

Đến lúc này thì Chuuya đã thức dậy. Anh trai bạn ngáp một tiếng ngái ngủ, giọng mơ màng nói. "Em làm gì thế?"

"Trả lại chăn cho em!"

"Sao thế?"

"Mẹ kiếp Chuuya!" Bạn rít qua hai kẽ răng. "Anh nhìn lại xem anh đăng đắp chăn theo kiểu gì đi."

Chuuya nhìn lại mình, nhận ra bản thân đang quấn chăn thành một cục quanh người. Anh gỡ chăn, trải rộng nó ra rồi kéo bạn nằm xuống cạnh anh. "Thế này được chưa?"

"Nhưng lát nữa anh sẽ lại kéo chăn của em!"

Nghe tiếng kêu ai oán của bạn, anh đành phải thở dài, dùng năng lực quấn một vòng chăn quanh người bạn, rồi dùng phần chăn dư (khá nhiều) còn lại để đắp. Chuuya hôn lên trán bạn. "Ngủ đi công chúa."

"Em lớn rồi!" Bạn xoa xoa trán.

"Ừ ừ." Anh nhắm mắt lại. "Giờ thì mời đi ngủ cho."

...

Nhưng vẫn chứng nào tật nấy, sáng hôm sau, bạn tỉnh dậy với tình trạng lạnh buốt, trên người không còn góc chăn nào. Ngày hôm sau, bạn đổ bệnh luôn tại Mafia Cảng, lại còn đúng lúc ở trong văn phòng báo cáo cho boss mới nhục.

Nghe nói sau hôm đó, Chuuya bị sang chấn tâm lý cmnl, đêm nào cũng phải để sẵn mấy cái chăn phía bên bạn.

Vì sao không mỗi đứa một chăn á? Đơn giản thôi. Chăn nào thì chăn, Chuuya vẫn kéo hết.

"Eo ôi cái tướng ngủ." Dazai mỉa mai.

"Câm mồm tên khốn chết tiết!!"

"Em thấy Dazai nói đúng đó." Bạn cà khịa.

Chuuya. "..." Anh trai mày cũng không có cách nào có được không?

[Bungou Stray Dogs] Boyfriend MaterialsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ