No. 39. Randou / Arthur Rimbaud - Master

3K 263 36
                                    

Request của bạn: iviefreshtea

Trời đậu tôi đang viết cái gì thế này!?

•~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√.

Bạn là một bé mèo anh lông ngắn màu xám với đôi mắt xanh lục bảo hút hồn người.

Và bây giờ bạn đang ịn mông lên mặt con sen nhà bạn để nó cho bạn ăn sáng.

Con sen nhà bạn tên cúng cơm là Arthur Rimbaud. Nah, đừng hỏi vì sao bạn biết. Nhưng mà người ta ở đây toàn gọi anh là Randou không à~

Loài người ngu xuẩn!

Phải biết rằng cô nãi nãi tên mình còn không nhớ, nhưng lạ quá, cô nãi nãi lại nhớ tên con sen kia kìa.

Tuyệt, cuối cùng hoàng tử ngủ trong chăn cũng dậy.

Bạn thấy anh đã dậy, bèn ngồi sang một bên futon, dùng đôi mắt đẹp trời cho mà quan sát Randou. Bạn kiên nhẫn nhìn anh dụi mắt đứng dậy, đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

Ánh nắng chan hoà chiếu vào gian phòng. Bạn chần chừ nhìn vào cái ổ futon chưa gấp cẩn thận, lại liếc mắt về phía toilet đã đóng cửa và đang có tiếng nước xối.

Ác quỷ: Lăn lộn một chút không sao đâu nhỉ?

Thiên thần: Nhưng còn hình tượng?

Ác quỷ: Thì lăn lúc con sen chưa ra ấy!

Thiên thần: Ờ ha. Thôi lăn tí.

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng cật lực và mãnh liệt, cuối cùng bạn cũng mon men ra chỗ Randou nằm, cuộn tròn lại thành một cục và nhắm mắt.

Đệm vẫn còn ấm, lại còn mùi của con sen nữa này~~~

Hítttttt hà~

Phê hơn cỏ.

"Meo meo?"

Bạn giật bắn cả mình, lông đuôi lông lưng lông tứ chi dựng đứng hết cả lên. Randou đã ra ngoài từ bao giờ và đang ngồi xổm xuống bên cạnh bạn.

À ừ, đây là lý do vì sao bạn không nhớ tên mình............

Randou gọi bạn toàn 'meo meo' không! Bổn cô nương không phải tên Meo Meo nhé!!! Meo Meo là con mắm nào?

Dù rằng bổn nương vẫn không nhớ tên mình.....

Đang lúc thẫn thờ, bàn tay hơi thô của Randou vuốt từ đầu xuống đến mông bạn. Bạn dụi dụi cổ vào bàn tay ấm áp ấy.

Ý là: 'Gãi cổ cho ta!'

"Mi muốn ta gãi cổ hả?"

Thấy chưa? Thần giao cách cảm đấy! Con mèo nhà hàng xóm ghen tị phải biết.

Ủ uôi con mèo đó nhá, mắt cứ xếch lên không. Lông màu cam cam, mà hung dữ lắm, nghe nói tên chủ của nó là Chuuya, còn tên nó là gì bạn cũng không thèm nhớ.

Bỗng nhiên, hai bàn tay anh ôm lấy eo và bụng bạn, toan nhấc bạn lên. Nhưng bạn bất bình bấm tất cả các móng chân vào đệm, cơ thể bạn làm thành một hình chữ U lộn ngược.

"Mau buông móng ra, ta sẽ cho mi ăn sáng."

"...Meow."

Bạn vẫn nhất quyết không chịu buông. Gì chứ dăm ba cái bữa sáng, còn lâu mới dụ dỗ được bạn nhé!

"Hôm nay có hạt vị cá hồi."

"....Meooow" Tanh lắm.

"Còn có sữa nóng."

"...Meeeow." Đương nhiên, không có sữa là móng mèo với da mặt làm bạn thân, cắt máu ăn thề nhé!!!

"Có cả thịt bò."

"..."

"..."

"...meow."

Tạm tha.

Bạn buông móng. Randou tiếc rẻ nhìn cái đệm đã bao lần chịu những cơn cào cấu của bạn.

Ánh mắt bạn tóe lửa. Chỉ là tạm tha thôi nhá nhá nhá!

...

"Hôm nay ta sẽ về muộn, mi tự chăm sóc bản thân nhé."

"Meow~" Đương nhiên rồi~

Bạn nhìn cánh cửa đã đóng lại, bần thần một hồi lâu mới đi vào trong nhà.

Cả sáng bạn chẳng làm cái mẹ gì ngoài lăn qua lăn lại. Mài móng trên sô pha, rồi ăn uống. Trời vừa mưa xong nên đường phố không sạch sẽ, bạn không muốn ra ngoài. Măng cụt xinh xắn của bạn không muốn bị làm bẩn đâu.

Sau một giấc ngủ thoải mái, bạn thức dậy và nhìn đồng hồ. Đã là 4 giờ chiều. Bình thường Randou nhà bạn giờ này đã về rồi, nhưng hôm nay anh đã dặn là sẽ về muộn. Ừ thì cứ để vậy đi.

Một bữa ăn qua loa, bạn nhận ra bầu trời đã bị nhuốm một màu đỏ như máu. Hoàng hôn rất đẹp. Đúng lúc đó, có cái chân cũng màu hoàng hôn cào cào cửa sổ nhà bạn (vốn vẫn đang mở).

Con mèo màu cam nhảy cửa sổ vào. "Miaw." Khỏe không?

"Meeow." Cũng ổn, sang đây làm gì?

"Grrr.....Miao." Chủ nhân cô đó, về chưa?

Bạn ném cho con mèo một cái ánh mắt khinh bỉ tột độ. Nhìn cái nhà vắng toe thế này còn hỏi. Thứ mắt chó- à nhầm, mèo giấy!

"Miaaaaooo." Vừa thấy ở bến cảng, chủ cô ấy. Ra xem đi.

Bạn lại ngúng nguẩy. Ra xem làm gì cơ chứ!?

...

Vẫn là bạn nhượng bộ xách mông đi ra khỏi nhà. Loài người ngu xuẩn!

Chạy lòng vòng khắp bến cảng Yokohama, cuối cùng bạn cũng tìm thấy Randou nhà bạn.

Nhưng anh không mỉm cười chào đón bạn như mọi ngày, trái lại còn nằm trên mặt đất cứng. Mọi thứ xung quanh đều tan hoang cả. Ánh mặt trời đỏ ối báo hiệu buổi chiều sắp kết thúc.

Randou nhắm mắt như đang ngủ. Bạn khẽ dụi dụi đầu vào bàn tay anh, nhưng ngay lập tức rùng mình lui ra. Nó lạnh ngắt và cứng như mặt đất vậy. Bạn thử bước chân qua tóc anh, chạm chạm nhẹ vào mặt anh.

Chủ nhân của bạn không cử động.

Bạn thẫn thờ một lúc thật lâu, lâu hơn những lần khác mà bạn hay thẫn thờ. Cuối cùng, bạn quyết định leo lên ngực anh, nằm cuộn tròn lại như một trái bóng đáng yêu, cố gắng truyền hơi ấm cho trái tim đã ngừng đập của chủ nhân mình.

Nốt hôm nay thôi, hãy để bạn làm một con mèo có chủ. Để rồi mai kia lưu lạc làm mèo hoang.

Ít nhất đêm nay chủ nhân bạn sẽ không còn cô đơn nữa rồi.

•~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√. •~•√.

Unedited.

[Bungou Stray Dogs] Boyfriend MaterialsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ